รีเซต

BEAUTY REVIEW | กรี๊ดหนักมาก! 4U2 LOVE ME MORE บลัชออน 20 สี งานดี ราคาน่ารัก!

BEAUTY REVIEW | กรี๊ดหนักมาก! 4U2 LOVE ME MORE บลัชออน 20 สี งานดี ราคาน่ารัก!
Faii_Natnista
20 ธันวาคม 2560 ( 13:42 )
159.4K

     กรี๊ดดๆๆ หมดลิปไปไม่ทันไร 4U2 ก็ออกเครื่องสำอางมาทำให้กระเป๋าตังค์ของสาวๆ เราสั่นอีกแล้วจ้าา แถมคราวนี้บอกเลยว่า สั่นหนักกว่าเดิม! เพราะเค้าจัดหนักจัดเต็มสุดๆ ส่งบลัชออน 20 เฉดสวย ในคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ‘4U2 LOVE ME MORE’ มาให้เสียเงินรัวๆ กันเลยจ้าา

 

 

     มีมาถึง 20 สีขนาดนี้ แน่นอนว่ามีครบทุกเฉดให้เลือกกันเลย ไล่ไปตั้งแต่น้ำตาลอ่อน น้ำตาลเข้ม ชมพูอ่อน ชมพูเข้ม พีชอ่อน พีชเข้ม ยันแดงและม่วง แถมยังมีเนื้อสัมผัสหลากหลาย โดย 10 เฉดมาในเนื้อแมทท์สุดเนียนนุ่มบางเบา และอีก 10 เฉดมาในเนื้อชิมเมอร์วาววับทาแล้วหน้าพุ่งปังๆ กันไปเลย!

 

 

     แล้วบลัชออนสูตรใหม่ล่าสุด ‘4U2 LOVE ME MORE’ ก็มาในตลับกลมน่ารัก ใช้ง่ายทีเดียวค่ะ แต่ละตลับก็มาในโทนสีหวานราวลูกกวาดที่รับรองว่าใครได้เห็นเป็นต้องอยากได้แน่ๆ ส่วนเนื้อแป้งบลัชออนตัวนี้ก็เนียนละเอียด สีชัด สีแน่น ติดทนยาวนานตลอดวัน! พูดมาขนาดนี้คงอยากเห็นสวอชสีสวยๆ ของบลัชออนตัวนี้กันแล้วใช่ไหมล่ะจ๊ะ! จะรอช้าอยู่ไย เลื่อนลงมาส่องสวอชสวยๆ และรายละเอียดของแต่ละสีกันเลย!

 

                 4U2 LOVE ME MORE : SWATCH                   

มาเริ่มที่บลัชออน เนื้อแมทท์ 10 สีแรก M1-M0 กันก่อนเลย!

     สำหรับเนื้อแมทท์ บอกเลยว่า เนื้อเนียน เกลี่ยง่าย ใครที่ไม่ชอบแบบมีประกายชิมเมอร์ บอกเลยว่า ต้องจัดตัวนี้ค่ะ ซึ่งบลัชออนเนื้อแมทท์โทนสีน้ำตาลเข้มๆ อย่างเบอร์ M9 ยังสามารถเอามาใช้คอนทัวร์ได้อีกด้วยนะเออ!

 

 

 

 

มาต่อกันที่บลัชออน เนื้อชิมเมอร์ S1-S0 กันค่ะ

     ตัวนี้แม้จะบอกว่า เป็นเนื้อชิมเมอร์ แต่ก็ไม่ได้มีกลิตเตอร์เยอะจนเหมือนโรยกากเพชรบนหน้านะคะสาวๆ เป็นชิมเมอร์เนื้อละเอียดเล็กๆ ที่ทาง่าย ช่วยให้หน้าดูผ่องขึ้น แต่สำหรับเนื้อชิมเมอร์ แนะนำว่า อาจจะไม่เหมาะกับสาวที่ผิวที่ไม่เรียบเนียน เช่น มีรอยหลุมสิวหรือฝ้ากระ เพราะอาจไปเน้นให้จุดนั้นดูเด่นขึ้นโดยไม่ตั้งใจได้ ดังนั้นหากมีผิวไม่เนียน เน้นปัดบลัชออนเนื้อแมทท์จะดีกว่านะคะสาวๆ

 

 

 

ดูสวอชสีชัดๆ กันไปแล้ว คราวนี้มาดูสีบนตลับกันบ้างค่า ว่าปัดออกมาแล้วจะสวยน่ารัก น่าซื้อขนาดไหน!

 

4U2 LOVE ME MORE MATT M1 I LOVE YOU

 

 

     บลัชออนสีพลัมเจือน้ำตาล ที่ปัดบางๆ ก็มอบความหวานแกมหรูดูแพงราวกับ English Rose ให้พวงแก้ม แต่ถ้าปัดเข้มก็กลายเป็นสาวเปรี้ยวไปเลยในพริบตา รับรองเข้ากันสุดๆ กับสาวผิวเข้มแน่นอนจ้า

 

4U2 LOVE ME MORE MATT M2 I MISS YOU

 

 

     ชมพูนมเนื้อแมทท์ เหมือนจะบอกใครๆ ว่าคุณเป็นสาวขี้อาย แต่มองผิดมองใหม่ได้นะ เพราะบลัชออนสีนี้จับคู่กับตาแนวสโมกกี้สีเผ็ดๆ อย่างน้ำเงินหรือม่วง ก็เข้ากันมากทีเดียว!

 

4U2 LOVE ME MORE MATT M3 I NEED YOU

 

 

     สาวคนไหนปัดโทนชมพูอมม่วงเนื้อแมทท์นี้ เหมือนจะประกาศให้คนอื่นรู้ว่า คุณเป็นสาวกล้า พร้อมรับกับความท้าทายใหม่ๆ แล้วจ้า

 

4U2 LOVE ME MORE MATT M4 I KNOW YOU

 

 

     ใครบ้างจะปฎิเสธสีชมพูพีชอมแดงเนื้อแมทท์สุดคลาสสิกสีนี้ได้ เป็นใครก็ต้องหลงรักน่ะสิคะ เพราะมีความหวานซ่อนเปรี้ยว ปัดแล้วดูสดใสขึ้นมาหลายระดับ ยิ่งจับคู่กับลิปสติกสีแดงส้ม ให้ความระเรื่อทั้งใบหน้า ทำให้ดูเป็นสาวสายสปอร์ตเชียวล่ะ

 

4U2 LOVE ME MORE MATT M5 I ADORE YOU

 

 

     สีส้มพีชเนื้อแมทท์ ขับให้ผิวดูบ่มแดดดูเฮลตี้ รับรองคุณจะกลายเป็นสาวฮอตขึ้นมาทันที ชวนให้เราคิดถึงอากาศร้อนๆ และไอแดดริมทะเล อ่ะปัดแล้วไปโต้คลื่นรับปีใหม่กันดีกว่า

 

4U2 LOVE ME MORE MATT M6 I WANT YOU

 

 

     สำหรับสาวที่ไม่ค่อยแต่งหน้า บลัชออนสีชานมนี้ให้อารมณ์ autumn in love มากๆ โทนสีน้ำตาลอ่อนๆ ดูจะเป็นตัวเลือกที่ดีอีกตัว หรือจะใช้พกพาแทนแป้งพัฟเพื่อช่วยปกปิดความหมองคล้ำระหว่างวันก็ได้เหมือนกัน!

 

4U2 LOVE ME MORE MATT M7 I KISS YOU

 

 

     สีน้ำตาลอมส้มเนื้อแมทท์ เหมาะสำหรับสาวที่ต้องการดูสำรวมในวันทำงาน แต่งกับอายแชโดว์สีน้ำตาล ช่างเป็นการจับคู่ที่ลงตัว เหมาะสำหรับสาวเอเชียสุดๆ ปัดแล้วสวยเป๊ะแน่นอน

 

4U2 LOVE ME MORE MATT M8 I DREAM ABOUT YOU

 

 

     สีน้ำตาลส้มอมชมพูนิดๆ เหมาะสำหรับสาวที่พึ่งหัดแต่งหน้า หรือสายเกาที่มีผิวสองสีถึงคล้ำ และต้องการปรับผิวให้ดูสว่างหวานอมชมพู บอกเลยดูผู้ดีมากๆ

 

4U2 LOVE ME MORE MATT M9 I DESIRE YOU

 

 

     สีน้ำตาลนู้ดนี้ เป็นอีกโทนสีที่เหมาะกับการเฉดดิ้งที่ข้างจมูก หรือข้างแก้ม ให้ใบหน้าดูมีมิติและเรียวยาวขึ้น เหมาะสำหรับสาวทุกสีผิว และเป็นโทนสุภาพที่แต่งได้ทุกวัน!

 

4U2 LOVE ME MORE MATT M0 I FANCY YOU

 

 

     สำหรับสาวสาย ฝ. หรือผิวสองสีห้ามพลาด! สำหรับบลัชออนสีน้ำตาลนู้ดอมส้มเนื้อแมทท์ที่ใช้ได้ทั้งปัดแก้มและไล้เบาๆ ข้างใบหน้า เพื่อสร้างกรอบหน้าให้ดูเรียวสวยได้รูป

 

4U2 LOVE ME MORE SHIMMER S1 YOU LOVE ME

 

 

     เมื่อคุณปัดบลัชออนสีม่วงตุ่นอมน้ำตาลผสมประกายชิมเมอร์ตลับนี้ ปัดแล้วมงลงมากๆ จะมีผู้ชายคนไหนที่กล้าไม่คิดถึงคุณบ้าง ก็ให้รู้กันไปค่ะ

 

4U2 LOVE ME MORE SHIMMER S2 YOU MISS ME

 

 

     สีชมพูน้ำตาลผสมชิมเมอร์ มอบความเปล่งประกายแกมหวานนิดๆ ให้กับสาวๆ ได้ทุกเฉดสีผิว และจะดูขึ้นมากๆ หากคุณเป็นสาวผิวขาวเหลือง หรือผิวสองสี ปัดได้ติดทนนาน เหมาะกับทั้ง Day & Night เลยค่ะ

 

4U2 LOVE ME MORE SHIMMER S3 YOU NEED ME

 

 

     สีม่วงอมชมพูเนื้อชิมเมอร์ เหมือนตุ๊กตาบาร์บี้ เข้ากันมากกับสาวผิวขาว หรือสำหรับใครก็แล้วแต่ที่เป็นสายเกา พอปัดสีนี้แล้วทาลิปกลอสสีชมพูจางๆ แค่นี้ก็พร้อมออกเดทแล้ว!

 

4U2 LOVE ME MORE SHIMMER S4 YOU KNOW ME

 

 

     มีใครบ้างไม่หลงใหลได้ปลื้มกับสาวแก้มแดง เพราะคุณช่างดูสดใสเกินใคร เมื่อปัดบลัชออนสีแดงอมชมพูชิมเมอร์นี้ สวยสดใสสไตล์ญี่ปุ่น คาวาอี้มากๆ

 

4U2 LOVE ME MORE SHIMMER S5 YOU ADORE ME

 

 

     สำหรับสาวที่ชอบทาปากโทนสีส้มชมพู หรือส้มพีช ปัดแก้มสีนี้รับรองเข้ากันมาก ทำให้คุณดูมีผิวเปล่งปลั่งสุขภาพดี ขอเตือนเลยว่า ไม่ควรพลาดเด็ดขาด!

 

4U2 LOVE ME MORE SHIMMER S6 YOU WANT ME

 

 

     สีส้มน้ำตาลอ่อนๆ เป็นประกาย แอบซ่อนสีชมพูนิดๆ เหมาะสำหรับสาวที่ไม่ค่อยแต่งหน้า แต่ต้องการมอบความสดใสให้ใบหน้า ตลอดจนสาวที่แต่งตาสีเข้ม และทาปากสีๆ แล้ว ก็สามารถปัดแก้มเบาๆ แบบสีนี้ได้

 

4U2 LOVE ME MORE SHIMMER S7 YOU KISS ME

 

 

     สีน้ำตาลผสมส้มชิมเมอร์ เรียกว่าเป็นเฉดหายากมาก! ให้ความเก๋ เปรี้ยวเข็ดฟัน เหมาะสำหรับสาย ฝ. ที่ชอบลุยปาร์ตี้จนดึก แถมสีสวยนัวๆ แบบนี้ ปัดแล้วดูแพงด้วย!

 

4U2 LOVE ME MORE SHIMMER S8 YOU DREAM ABOUT ME

 

 

     เติมความเร่าร้อนให้ใบหน้าด้วยลิปสติกสีแดงสด พร้อมปัดแก้มสีน้ำตาลอิฐแดงนี้ แค่นี้ทุกสายตาจะจ้องมาที่คุณเลยล่ะ สีนี้รับรองฮิตตลอดปี สาวไหนไม่มีถือว่าพลาดค่ะ

 

4U2 LOVE ME MORE SHIMMER S9 YOU DESIRE ME

 

 

     บลัชออนสีน้ำตาลนู้ด สีนี้ทำให้เรานึกถึงงานหรูยามเย็น เพียงปัดสีนี้เบาๆ ลงบนเนินอก ไหล่และแขน แค่นี้ก็ดูผุดผ่องดึงดูดสายตาสุดๆ หรือจะใช้แทนบรอนเซอร์ก็ได้เหมือนกันนะ!

 

4U2 LOVE ME MORE SHIMMER S0 YOU FANCY ME

 

 

     สีน้ำตาลผสมชิมเมอร์เหมาะมากสำหรับสาวผิวคล้ำ หรือสาวผิวบ่มแดด ที่ต้องการเพิ่มประกายความผ่องให้ผิวเพื่อดึงดูดสายตาหนุ่มๆ หรือจะแมทช์กับการแต่งหน้าแนวเอิร์ธโทนก็ยังได้!

 


 

     โอ้โห เยอะขนาดนี้ สีสวยขนาดนี้ เลือกกันไม่ถูกเลยใช่มั้ยล่ะจ๊ะ ใครที่เลือกไม่ถูก เราขอแนะนำ 4 สีนี้เลย! ทาง่าย สีเป๊ะปังสุดๆ แล้ววว M0, M2, M7, M1

 

 

     สำหรับบลัชออนตลับนี้ ราคาน่ารักๆ แค่ 179 บาทเท่านั้นค่ะ ใครอยากสอย ไปสอยเลยที่ WATSONS, EVEANDBOY, BEAUTRIUM , www.4U2Thailand.com

 

บทความที่คุณอาจสนใจ

BEAUTY REVIEW : SWATCH ชัดๆ 4U2 THE SHADOW พาเลตต์ 7 วัน 7 สี + Recommened สีไหนต้องจัด!
BEAUTY REVIEW : สวอชจัดเต็ม 4U2 NUDE Collection 16 สี Kiss Me Harder + Lipaholic

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

แท็กยอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง