รีเซต

SWATCH ชัดๆ 4U2 THE SHADOW พาเลตต์ 7 วัน 7 สี + Recommened สีไหนต้องจัด!

SWATCH ชัดๆ 4U2 THE SHADOW พาเลตต์ 7 วัน 7 สี + Recommened สีไหนต้องจัด!
Faii_Natnista
15 ธันวาคม 2560 ( 16:44 )
7.4K

 

     กรี๊ดดด ปลายปีทีไรมีเครื่องสำอางใหม่ๆ ให้ได้เสียเงินทุกทีค่ะ และแน่นอนว่า แบรนด์เครื่องสำอางไทยยอดฮิตอย่าง 4U2 เค้าก็ไม่พลาด ออกอายแชโดว์สีสวยๆ 4U2 THE SHADOW มาต้อนรับอากาศหนาวใกล้สิ้นปี ให้สาวๆ เราได้เสียเงินกันรัวๆ อีกแล้วจ้าา

     สำหรับ 4U2 THE SHADOW บอกเลยว่ามีให้เราได้เลือกสีกันแบบจุใจค่ะ เพราะเค้ามาถึง 7 แบบด้วยกัน! รับรองว่าจะถูกใจทั้งสายออฟฟิศ สายเกา และสาย ฝ. อย่างแน่นอน เพราะมีทั้งสีโทนอบอุ่นแบบน้ำตาลไล่เฉด ผสานสีส้ม หรือจะเป็นชมพูเบาๆ เรียกว่าเข้ากับโทนผิวของสาวไทยทุกนาง ไม่ว่าคุณจะมีผิวขาว ผิวสองสี หรือผิวคล้ำ งานนี้การันตีความสวย แต่งยังไงก็ปังไม่มีพลาด!

     โดยอายแชโดว์รุ่น 4U2 THE SHADOW จะมี 4 สีในหนึ่งตลับเลยค่ะ ใช้ง่ายได้ทุกที่ ทุกเวลา และทุกสถานการณ์ มาในรูปแบบเนื้อที่หลากหลาย ทั้งเนื้อแมทท์ละเอียดช่วยปรับผิวเปลือกตาให้ดูเนียน เนื้อชิมเมอร์วิ้งน้อยๆ ที่มอบความสดใสใครเห็นก็ต้องปิ๊ง ตลอดจนเนื้อสปาร์คกลิ้งที่ผสมชิมเมอร์แบบเต็มๆ พร้อมลุยปาร์ตี้จนถึงดึกก็ยังไม่เลือนหาย และยังมาในสูตรติดทนนาน สวยสะท้านตลอดวันกันแน่นอนค่าา งานนี้แต่ละสีจะสวยขนาดไหน มาส่อง SWATCH สีเน้นๆ กันเลยจ้าา

 

4U2 THE SHADOW No.01 MONDAY

     เริ่มวันจันทร์ด้วยสโมกกี้สีน้ำตาลเบาๆ แบบสาวเรียบร้อย ด้วยสีครีม น้ำตาลเหลือง น้ำตาลอ่อนและน้ำตาลเข้ม ทั้งหมดมาในแบบเนื้อแมทท์ละเอียดติดทนนาน เพียงทาสีเข้มสุดที่ขอบตาแล้วค่อยๆ ไล่เฉดออกไปที่เปลือกตา แค่นี้ดวงตาก็ดูคมโตขึ้น พร้อมรับวันทำงานวันแรกแล้ว!

 

 

 


 

4U2 THE SHADOW No.02 TUESDAY

     วันอังคารอัพความเข้มเซ็กซี่อีกนิด ด้วยอายแชโดว์โทนส้มอิฐ น้ำตาล และดำเนื้อแมทท์ล้วนๆ ที่เหมาะกับสาวทุกเฉดผิว เพียงเน้นสีดำที่ขอบตาแล้วไล้สีน้ำตาลแซมส้มอิฐเบาๆ ที่เปลือกตา จับคู่กับปากสีนู้ด แค่นี้ก็โดนใจสาย ฝ.

 

 

 


 

4U2 THE SHADOW No.03 WEDNESDAY

     เติมความหวานแบบใสๆให้วันทำงานกลางสัปดาห์ด้วยสีชมพูผสมชิมเมอร์บนเปลือกตา ผสมสีน้ำตาลครีมและน้ำตาลอ่อน งานนี้บอกได้เลยว่าสายเกาต้องลอง

 

 

 


 

4U2 THE SHADOW No.04 THURSDAY

     เปรี้ยวซ่าในวันพฤหัสด้วยโทนส้มและน้ำตาลทองในเนื้อชิมเมอร์ งานนี้สาวผิวสองสีและผิวคล้ำจะดูโดดเด่นกว่าใคร เพราะอันเดอร์โทนผิวของคุณเข้ากับสีส้มได้ดีสุดๆ

 

 

 


 

4U2 THE SHADOW No.05 FRIDAY

     TGIF เตรียมตัวกับปาร์ตี้ตอนเย็นวันศุกร์ สำหรับสาวๆ ที่ถูกโฉลกกับสีทอง ขอบอกเลยว่างานนี้ห้ามพลาด! กับสีทองเนื้อเนียนแน่นผสมเนื้อมุกสุดยอดของความประกาย ผสมกับสีน้ำตาลเข้ม รับรองตาไม่บวม

 

 

 


 

4U2 THE SHADOW No.06 SATURDAY

     ผ่อนคลายเบาๆในวันเสาร์ ด้วยสีน้ำตาลผสมชิมเมอร์ไล่เฉด ทาแบบสโมกกี้จางๆ ก็เหมาะกับการออกเดทแบบสาวสายเกา หรือหากเน้นสโมกกี้หนักๆ โดยทาน้ำตาลเข้มเยอะหน่อย คุณจะกลายร่างเป็นสาวสายดาร์กได้ในทันที

 

 

 


 

4U2 THE SHADOW No.07 SUNDAY

     สายเซอ สาย ฝ. ลองเลย! กับความดาร์กที่ไม่ธรรมดาจากอายแชโดว์สีน้ำตาลดำผสมชิมเมอร์เต็มๆ ให้ลุคเปลือกตาสวยเซ็กซี่อย่าบอกใคร วันอาทิตย์ทั้งทีต้องขอบล็อกตาให้คมเข้มสนุกให้เต็มที่ซักหน่อย

 

 

 


 

Recommended by Miss F.

     อ่ะๆ ดูจากสวอทสีกันแล้วคงจะละลานตากันจนเลือกไม่ถูกเลยใช่มั้ยล่ะคะ ใครที่ยังเลือกไม่ถูก อยากได้คำแนะนำว่า ซื้อสีไหนดี ที่จะทาง่าย ทาได้ตลอด ไม่เปลืองตัง ได้ใช้ทุกสีแน่นอน มาค่ะ เราขอแนะนำพาเลตต์นี้เลย! 4U2 THE SHADOW No.05 FRIDAY

     พาเลตต์นี้บอกเลยว่า มีติดไว้ ยังไงก็ได้ใช้แน่นอนค่ะ เพราะเป็นโทนสีที่ทาง่ายที่สุดแล้ว! มีทั้งสีอ่อนและสีเข้ม เป็นเนื้อกลิตเตอร์ + ชิมเมอร์ แบบว่าครบ!

 

 

     4U2 THE SHADOW No.05 FRIDAY พาเลตต์นี้มีทั้งโทนสีชมพู น้ำตาลทอง และน้ำตาลเข้มค่ะ จะทาแบบ Everyday Look หรือ จะ Smoky Eyes ก็ได้หมด ใครที่ไม่อยากซื้อหลายๆ พาเลตต์ จัดพาเลตต์นี้ไป ก็สวยได้ทุกลุคแล้วล่ะค่าา แต่สำหรับใครที่อยากได้ลุคสายเกาจ๋าๆ แอบแนะนำ 4U2 THE SHADOW No.03 WEDNESDAY ให้อีก 1 พาเลตต์ค่ะ สีสมพูแต่งง่าย ไม่โป๊ะแน่นอน!

 

     ใครอยากมีพาเลตต์อายแชโดว์สวยๆ คู่ใจ ไม่ต้องพกใหญ่ๆ ให้หนัก ไปจัดกันได้แล้วค่าา ในราคาแค่ 299 บาทเท่านั้น! หาซื้อได้ที่ WATSONS, EVEANDBOY BEAUTRIUM และ www.4U2thailand.com เลยค่าา

 

บทความที่คุณอาจสนใจ

BEAUTY REVIEW : สวอชจัดเต็ม 4U2 NUDE Collection 16 สี Kiss Me Harder + Lipaholic

 

ติดตาม women.trueid.net ได้ที่

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

แท็กยอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง