รีเซต

BEAUTY REVIEW | สวอชจัดเต็ม 4U2 NUDE Collection 16 สี Kiss Me Harder + Lipaholic

BEAUTY REVIEW | สวอชจัดเต็ม 4U2 NUDE Collection 16 สี Kiss Me Harder + Lipaholic
Faii_Natnista
11 กันยายน 2560 ( 22:00 )
156.3K

          เกิดเป็นผู้หญิงจะมีลิปสีนู้ดแท่งเดียวไม่ได้! แหม่ ประโยคนี้บอกเลยว่า เหมาะกับลิปสติก 4U2 สุดๆ ค่ะ เพราะล่าสุด เค้าก็ออก 4U2 Nude Collection มาให้สาวกลิปนู้ดได้สอยกันอีกแล้ว!

          โดยคอลเลคชั่นนี้จัดเต็มกว่าครั้งไหนๆ ค่ะ เพราะมีมาถึง 16 สี 2 เซ็ตด้วยกัน ซึ่งจะมีทั้งเซ็ต Lipaholic ลิปเนื้อครีมทาง่าย ถูกใจสาวปากแห้ง จำนวน 8 สี และเซ็ต Kiss Me Harder ลิปจิ้มจุ่มเนื้อแมตจ์ตัวฮอตของ 4U2 ที่เคยสร้างปรากฎการณ์ยอดขายถล่มทลายมาแล้ว อีกจำนวน 8 สี!

 

 

 

           อ่านมาถึงตรงนี้เชื่อว่าสาวๆ คงอยากเห็น Swatch สีลิปทั้งหมดกันแล้วใช่ไหมล่ะคะ อ่ะไม่ต้องรอช้าค่ะ เลื่อนลงไปดูสวอชสีสวยๆ ของลิป Nude Collection ทั้ง 2 เซ็ตกันเลย!

 

4U2 LIPAHOLIC THE NUDE COLLECTION

 

 

           สำหรับเซ็ต Lipaholic จะเป็นลิปสติกเนื้อครีมนุ่มนวล ให้ความชุ่มฉ่ำแก่ริมฝีปากยาวนานตลอดวันค่ะ แถมยังมีเนื้อแบบกึ่งแมตต์ แต่ไม่แห้งเกินไป ให้ความเก๋เบาๆ สามารถทาได้ทุกที่ทุกเวลา เนื้อสีคมชัด และทาง่ายสุดๆ เลยล่ะค่า

 

 

           ถ้าต้องการให้ติดทนยิ่งขึ้นก็สามารถใช้แป้งฝุ่นปัดทับริมฝีปาก หรือใช้ทิชชู่ซับเอาความมันของเนื้อลิปสติกออก แล้วทาทับอีกรอบ คราวนี้สีจะติดทนนานมากเลยล่ะ! หรือสำหรับสาวๆ ที่ชอบลุคแมตต์ก็สามารถใช้ทิชชู่ซับเอาความมันจากลิปสติกออก แค่นั้นก็จะได้ความแมตต์ แต่สียังคมชัดเหมือนเดิมค่า

 

 

 

LIPAHOLIC N1

 

 

LIPAHOLIC N2

 

 

LIPAHOLIC N3

 

 

LIPAHOLIC N4

 

 

LIPAHOLIC N5

 

 

LIPAHOLIC N6

 

 

LIPAHOLIC N7

 

 

LIPAHOLIC N8

 

 

4U2 KISS ME HARDER THE NUDE COLLECTION

 

 

           ใครที่เคยติดใจ 4U2 Kiss Me Harder คอลเลคชั่นก่อนหน้านี้ รับรองว่าคอลเลคชั่นนี้จะทำให้คุณยิ่งหลงรักค่ะ เพราะด้วยเนื้อสัมผัสที่เป็นเอกลักษณ์แบบลิควิด แต่เมื่อทาลงที่ริมฝีปากแล้วกลับให้ความรู้สึกบางเบาขึ้น เนียนนุ่ม ติดริมฝีปากยาวนานตลอดวัน ให้ฟินิชลุคเป็นเนื้อแมตต์ที่เฉี่ยวสุดๆ

 

 

           หากสาวๆ คนไหนชอบทาลิปแบบเบลอๆ จางๆ แนะนำให้ลงลิป 4U2 Kiss Me Harder ด้านในริมฝีปากล่างแล้วเม้มปากหรือแตะๆ เท่านี้ก็ได้ลุคเกาหลีเบาๆ แล้วค่า แต่สำหรับใครที่ชอบแบบสายฝ. นู้ดจัดเต็ม จะเลือกทาแบบเต็มปากให้สีคมชัด ก็สวยเป๊ะไม่แพ้กัน!

 

 

 

KISS ME HARDER N1

 

 

KISS ME HARDER N2

 

 

KISS ME HARDER N3

 

 

KISS ME HARDER N4

 

 

KISS ME HARDER N5

 

 

KISS ME HARDER N6

 

 

KISS ME HARDER N7

 

 

KISS ME HARDER N8

 

 

หากยังเลือกไม่ถูกว่าจะซื้อสีไหนดี มาดูสวอชแบบเต็มๆ ทุกสี เทียบกันชัดๆ ไปเลยจ้าา

 

 

          สำหรับราคานั้นก็ต้องบอกว่าถูกใจสาวๆ แน่นอนค่ะ เพราะไม่เกิน 200 บาทเลย! โดย Lipaholic ราคา 159 บาท และ Kiss Me Harder ราคา 199 บาทเท่านั้น มีจำหน่ายที่ WATSONS, EVEANDBOY และ BEAUTRIUM ใครอยู่ใกล้สาขาไหน ไปสอยกันด่วนเลยจ้าา หมดแล้วจะหาว่าไม่เตือน!

 

บทความที่คุณอาจสนใจ

 

REVIEW 4U2 Kiss Me Harder x Bloggers 9 สีสุดแซ่บ! ปังทุกสี นาทีนี้ต้องสอย!

 

REVIEW + SWATCH 4U2 Kiss Me Harder 19 สี! ลิปเนื้อแมตต์แบรนด์ไทยสุดปัง!

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยทีมงาน women.trueid.net

 

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

แท็กยอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง