รีเซต

REVIEW + SWATCH 4U2 Kiss Me Harder 19 สี! ลิปเนื้อแมตต์แบรนด์ไทยสุดปัง!

REVIEW + SWATCH 4U2 Kiss Me Harder 19 สี! ลิปเนื้อแมตต์แบรนด์ไทยสุดปัง!
Faii_Natnista
22 พฤศจิกายน 2559 ( 15:50 )
374.3K

     นาทีนี้ ถ้าพูดถึงลิปสติกที่สาวๆ ไม่มีไม่ได้แล้ว ก็คงหนีไม่พ้น ลิปสติกเนื้อแมตต์ นี่ล่ะค่ะ เพราะตอนนี้เรียกได้ว่า ไม่ว่าจะหันไปทางไหน หรือเดินไปที่เคาเตอร์ลิปสติกแบรนด์ไหน ก็จะเห็นลิปสติกเนื้อแมตต์ออกมาวางขายกันเพียบ! แต่ถ้าพูดถึงแบรนด์ที่ออกลิปสติกเนื้อแมตต์มาให้เราได้เลือกซื้อเลือกสีกันแบบจุใจแล้วล่ะก็ ต้องยกให้ 4U2 เป็นหนึ่งในนั้นเลยค่ะ โดยเฉพาะคอลเลคชั่นล่าสุดของ 4U2 กับ “4U2 Kiss Me Harder” (ฟอร์ ยู ทู คิส มี ฮาร์ดเดอร์) คอลเลคชั่นลิควิดลิป เนื้อแมตต์ ที่บอกเลยว่า ไม่มีอยู่ในกระเป๋าเครื่องสำอางไม่ได้แล้ว !

 

 

     สำหรับลิควิดลิป หรือที่เรามักเรียกกันว่า ลิปจิ้มจุ่ม ของ 4U2 คอลเลคชั่นนี้ ก็มีมาให้เราเลือกซื้อกันแบบละลานตาถึง 19 เฉดสีด้วยกันค่ะ (15 + 4 Excluesive EveandBoy) บอกเลยว่ามาครบทุกโทน ทั้งโทนนู้ดสุดฮิตตลอดกาล โทนน้ำตาลสุดดาร์ค หรือจะโทนสีแดงส้มสุดจี๊ด เรียกได้ว่ามีให้เลือกทุกเฉดตอบโจทย์ทุกการแต่งหน้าไม่ว่าจะเป็นน้ำตาล ชมพู แดง ม่วง ส้ม เลยค่ะ

 

 

     และในส่วนของเนื้อสี เป็นอะไรที่เราและสาวๆ ต้องกรี๊ดสุดๆ ค่ะ เพราะเป็นอีกหนึ่งลิปเนื้อแมตต์ที่ไม่แห้งจนเกินไป เม็ดสีแน่น ทาง่าย สามารถกลบสีปากเดิมได้ดีและปกปิดร่องปากได้มิด เนียนสุดๆ แถมสียังติดแน่นทนยาวนานตลอดทั้งวันอีกด้วย! ซึ่งถ้าเป็นสีในโทนเข้มล่ะก็ กินข้าวแล้ว ยังอยู่ทนอยู่นาน ตั้งแต่เช้าถึงเย็นเลยล่ะค่า สำหรับสาวที่ริมฝีปากแห้งมากๆ แนะนำให้ทาลิปบาล์มบำรุงริมฝีปากก่อนลง Kiss Me HARDER By 4U2 ค่ะ เพื่อที่สีลิปจะได้ติดเรียบสวยงาม เป๊ะปังอลังการ!

     แต่มีมาให้เลือกกันถึง 19 เฉดสีแบบนี้ เชื่อว่าสาวหลายคนก็คงเลือกไม่ถูกกันใช่มั้ยล่ะคะ ใครที่ยังไม่รู้ว่าจะซื้อสีไหนดีน้า ตามเรามาดูสวอชสีทั้งหมด 19 สีนี้กันเลยค่ะ เผื่อจะเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในการตัดสินใจ!

 

 

     ดูสวอชบนแขนกันแล้ว อาจจะยังตัดสินใจกันไม่ถูกสักเท่าไหร่ใช่มั้ยล่ะคะ งานนี้ Women Society ก็เลยเอาใจสาวๆ ด้วยการสวอชสีบนริมฝีปาก มาเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในการตัดสินใจกันแบบครบ 19 สีกันเลย!

 

 

 โทนส้ม 

สำหรับโทนส้มมีให้เลือก 2 เฉดสีด้วยกันค่ะ คือส้มสะท้อนแสง และส้มอมน้ำตาล

 

 

 

 โทนน้ำตาล 

โทนน้ำตาลก็มีให้เลือก 2 เฉดด้วยกัน! คือ น้ำตาลเข้ม และน้ำตาลอ่อน ใครเป็นผู้หญิงสายดาร์ก รับรองว่าถูกใจชัวร์ๆ ค่า

 

 

 

 โทนนู้ดชมพู 

สำหรับโทนนี้มีให้เลือกหลายเฉดสีเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นนู้ดอ่อนๆ หรือชมพูหวานๆ ใครที่มองหาลิปสติกสีสุภาพ ขอแนะนำสีในโทนนี้เลยค่ะ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 โทนแดง 

โทนแดง ก็มีให้เลือก 2 เฉดสีค่ะ เป็นสีแดงโทนเข้ม กับสีแดงสด

 

 

 

 โทนชมพูม่วง 

และ 3 สีสุดท้ายก็คือสีในโทนชมพูสว่าง และม่วงนั่นเองค่ะ ใครที่เป็นสาวเปรี้ยวชอบลิปสติกสีแซ่บ บอกเลยว่า ต้องสอยค่า

 

 

 

 

และสำหรับ 4 สีสุดพิเศษ ซึ่งมีวางขายเฉพาะที่ร้าน Eveandboy ถึงสิ้นปี 2559 นั้น ก็คือ 4 สีนี้เลยค่ะ เป็น 4 สียอดฮิต ที่ต้องมีให้ครบ 4 สีจริงๆ ค่ะ เพราะสีสวยสุดๆ !

 

 

     เอาล่ะ มีสีที่ชอบในใจ หรือเลือกสีกันได้รึยังเอ่ยย ถ้าเลือกกันได้แล้ว ก็อย่ารอช้าค่ะ รีบไปสอยมาเก็บกันไว้ด่วนๆ จะไปสอยที่เคาน์เตอร์ 4U2 ร้านวัตสัน, ร้านอีฟแอนด์บอย หรือร้านเครื่องสำอางชั้นนำทั่วไปก็ได้เลยค่า แต่สำหรับ 4 สีพิเศษ จะมีขายแค่ที่ร้านอีฟแอนด์บอยเท่านั้นนะคะ ส่วนราคาก็แค่แท่งละ 259 บาทเท่านั้น โอ้โห ถูกและดีอย่างนี้ รีบๆ ไปซื้อกันนะเดี๋ยวสีหมดจะเสียใจไม่รู้นะเออ!

 

บทความที่คุณอาจสนใจ

REVIEW 4U2 Kiss Me Harder x Bloggers 9 สีสุดแซ่บ! ปังทุกสี นาทีนี้ต้องสอย!

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยทีมงาน women.truelife.com

 

ติดตาม women.truelife.com ได้ที่

 

 
FacebookTwitterInstagram

 

We are women’s best friend.  

 

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

แท็กยอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง