รีเซต

REVIEW 4U2 Kiss Me Harder x Bloggers 9 สีสุดแซ่บ! ปังทุกสี นาทีนี้ต้องสอย!

REVIEW 4U2 Kiss Me Harder x Bloggers 9 สีสุดแซ่บ! ปังทุกสี นาทีนี้ต้องสอย!
Faii_Natnista
3 มีนาคม 2560 ( 16:00 )
162.4K

     ช่วงนี้ต้องบอกว่า มีลิปสติกเนื้อแมตต์ออกมาให้สาวๆ เราได้สอยกันรัวๆ ค่ะ โดยเฉพาะลิปสติกเนื้อแมตต์จากแบรนด์ไทยสุดปัง 4U2 ที่แม้เราจะรีวิวลิปแมตต์รุ่น 4U2 Kiss Me Harder กันไปได้ไม่นานเท่าไหร่ (คลิกอ่าน REVIEW + SWATCH 4U2 Kiss Me Harder 19 สี! ลิปเนื้อแมตต์แบรนด์ไทยสุดปัง!) ล่าสุดเค้าก็ออกรุ่นใหม่ ที่สีสวยแซ่บกว่าเดิมมาให้กระเป๋าเงินของเราสั่นคลอนกันอีกแล้ว! นั่นก็คือ 4U2 Kiss Me Harder x Bloggers ที่นอกจากจะมีสีใหม่ถึง 9 สีแล้ว แต่ละสียังมีความพิเศษตรงที่ได้แรงบันดาลใจมาจากบล็กเกอร์ชื่อดังของไทยทั้ง 9 คนอีกด้วยล่ะค่า อ่ะ เชื่อว่าบอกมาขนาดนี้สาวๆ คงอยากเห็นสีสวยๆ ของลิปแมตต์รุ่นนี้กันแล้วใช่ไหมล่ะคะ ถ้างั้นก็อย่ารอช้าค่ะ ไปดูรีวิวที่เราจัดเต็มมาให้สาวๆ กันเลย!

 

 

     สำหรับเนื้อสีของลิปแมตต์รุ่นนี้ เนื้อดีเช่นเคยค่ะ เป็นเนื้อแมตต์ที่ไม่เบาและไม่หนาเกินไป เนื้อสีสดชัด เกลี่ยง่าย แต่ละสีต้องบอกว่า กลบสีปากได้มิด ติดทนนานตลอดทั้งวัน แบบว่า ไม่ต้องเติมบ่อยๆ จะกินหนักขนาดไหน ลิปรุ่นนี้ก็เอาอยู่ค่ะ

 

 

     และสีทั้งหมด 9 สีนี้ ก็มีให้สาวๆ ได้เลือกกันหลายโทนหลายเฉดเลยทีเดียวค่ะ ทั้งนู้ด ชมพู แดง และน้ำตาลดาร์กๆ ซึ่งใครที่ชอบโทนนู้ดแอบเซ็กซี่ แนะนำว่าต้องสอยสี NOBLUK จากบล็อกเกอร์สาวสวย นบลัก หรือ นุ่น เลยค่ะ แต่ถ้าชอบโทนสีชมพูหวานๆ จะเลือกเป็นสี MHUNOIII จากบล็อกเกอร์ ทราย Mhunoiii หรือสี NINA จากสาว นีน่า ก็สวยไม่แพ้กัน! นอกจากนี้ยังมีสีให้เลือกอีกเพียบ มาดูสวอชสีสวยๆ เพื่อช่วยตัดสินใจกันจ้า

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

     ถ้าได้สีที่ถูกใจกันแล้ว บอกเลยว่า อย่ารอช้าค่ะ ไปสอยที่เคาน์เตอร์ 4U2 ร้านวัตสัน, ร้านอีฟแอนด์บอย หรือร้านเครื่องสำอางชั้นนำทั่วไปกันได้ด่วนๆ ราคาเพียงแท่งละ 259 บาท และราคาโปรโมชั่นสุดพิเศษเพียงแท่งละ 199 บาทเท่านั้น ถูกขนาดนี้จะรออะไรล่ะคะ ไปสอยกันโลดจ้าา

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยทีมงาน women.trueid.net

 

ติดตาม women.trueid.net ได้ที่

 

 
FacebookTwitterInstagram

 

และ แอพพลิเคชั่น TrueID 

ระบบ IOS คลิก https://goo.gl/iwNM6R
ระบบ Android คลิก https://goo.gl/NLsHlJ

 

We are women’s best friend.  

 

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

แท็กยอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง