รีเซต

โปรแกรมลดน้ำหนัก ลดพุงง่ายๆ ใน 7 วัน ซิกแพคมา หน้าท้องแบน!

โปรแกรมลดน้ำหนัก ลดพุงง่ายๆ ใน 7 วัน  ซิกแพคมา หน้าท้องแบน!
waramai
25 พฤษภาคม 2560 ( 11:35 )
47.6K

สาวๆ คนไหนที่อยากลดพุง ลดหน้าท้อง ไม่ใช่แค่ต้องขยันออกกำลังกายเท่านั้น เรื่องอาหารการกินก็เป็นอีกเรื่องที่เราต้องควบคุมด้วยเช่นกันค่ะ

อย่างที่รู้กันว่าหากอยากจะหุ่นดี มีรูปร่างสมส่วน หน้าท้องแบนราบ เราก็ต้องหมั่นดูแลรูปร่างอยู่เสมอ ซึ่งสาวๆ บางคนอาจเลือกแค่เฉพาะการออกกำลังกายหรือบางคนอาจเลือกแค่การควบคุมอาหาร แต่ถ้าจะให้ดีและได้ผลเร็ว จริงๆ แล้วทั้งสองอย่างนี้ต้องทำควบคู่กันไปค่ะ

 

 

women Society เลยจัดโปรแกรมลดน้ำหนักมาฝากสาวๆ ที่กำลังมีปัญหาเรื่องรูปร่างโดยเฉพาะหน้าท้องป่องๆ ของเรา หากสาวๆ คนไหนที่อยากจะลดพุง เรียกซิกแพคให้มาเร็วๆ เราขอแนะนำให้ทำตามโปรแกรมลดน้ำหนักของเราค่ะ รับรองเลยว่าหน้าท้องแบน ซิกแพคมาได้ใน 7 วันแน่นอน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ซึ่งในแต่ละวันสาวๆ ควรหาเวลาออกกำลังให้ได้ค่ะ โดยแบ่งเป็นเซ็ต เซ็ตละ 20 – 25 ครั้ง ทำ 1 เซ็ตแล้วพัก 10 วินาที ก่อนเริ่มเซ็ตต่อไป ทำให้ได้วันละ 3 – 5 เซ็ตก่อนในช่วงอาทิตย์แรก และเมื่อเข้าช่วงอาทิตย์ต่อไปก็สามารถเพิ่มจำนวนเซ็ตหรือจำนวนครั้งขึ้นไปได้อีกค่ะ

ส่วนในเรื่องของอาหาร สาวๆ ควรพยายามกินมื้อเช้าให้ได้ ซึ่งบางวันสาวๆ สามารถเพิ่มกาแฟดำไม่ใส่น้ำตาล หรือจะเป็นนมจืดก็ได้เช่นกันค่ะ ถ้าทำได้ตามโปรมแกรมลดน้ำหนักของเราแล้วล่ะก็ สาวๆ ก็จะสามารถลดพุง สร้างซิกแพคได้ค่ะ

 

 

บทความที่คุณอาจสนใจ

วิธีดีๆ ที่ช่วยให้ หน้าท้องแบน พุงยุบ แบบไม่ต้องแพลงก์ ไม่ต้องซิทอัพ!

แจก! ตารางออกกำลังกายลดหน้าท้อง ใน 1 อาทิตย์ ฟิตเฟิร์มได้ใน 7 วัน

ติดตาม women.trueid.net ได้ที่

 

FacebookTwitterInstagram


และ แอพพลิเคชั่น


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID

We are women’s best friend.

บทความที่เกี่ยวข้อง