รีเซต

5 ดินสอเขียนคิ้ว หัวเล็ก ราคาถูก เขียนดี ใช้ง่าย คิ้วไม่เป็นปื้น!

5 ดินสอเขียนคิ้ว หัวเล็ก ราคาถูก เขียนดี ใช้ง่าย คิ้วไม่เป็นปื้น!
Faii_Natnista
15 พฤษภาคม 2560 ( 14:04 )
13.2K
1

งานคิ้วมาอีกแล้วค่าา วันนี้เราขอเอาใจสาวๆ ที่กำลังมองหาดินสอเขียนคิ้วหัวเล็กๆ เขียนลื่น เขียนง่าย ไว้สำหรับจัดแต่งทรงคิ้วกันค่ะ ซึ่งวันนี้เราก็ได้คัด ดินสอเขียนคิ้วหัวเล็ก ที่เขียนดีสุดๆ มาให้เลือกซื้อกันถึง 5 แบรนด์ด้วยกัน! แต่ละอันบอกเลยว่า เขียนดี แถมราคายังถู๊กถูก! สาวกของถูกและดี ไปตำกันด่วนๆ จ้าา

1. 4U2 Slim Brow 1.5 mm.

เป็นน้องใหม่ของวงการดินสอเขียนคิ้วเลยค่า สำหรับ 4U2 Slim Brow 1.5 mm. ซึ่งแท่งนี้หัวดินสอเล็กมากที่สุดเพียง 1.5 มิลลิเมตรเท่านั้น แถมยังมีแปรงปัดขนคิ้วมาให้ด้วย ดินสอเขียนคิ้วตัวนี้จะเหมาะสำหรับการเขียนปลายให้คม หรือเหมาะสำหรับคนที่มีคิ้วบาง ที่อยากวาดคิ้วให้เป็นเส้นๆ แบบธรรมชาติ ราคาก็แค่ 199 บาทเท่านั้น ไปสอยด่วนน

2. Merrez’ca Perfect Brow Pencil 1.5 mm.

ดินสอเขียนคิ้วตัวนี้ แม้จะหัวเล็กมากๆ แต่ต้องบอกว่า เขียนออกมาได้คมสุดๆ ค่ะ แถมยังติดทนนานอีกด้วย! สำหรับดินสอเขียนคิ้ว Merrez’ca Perfect Brow Pencil ก็มีให้เลือก 3 สีด้วยกันค่ะ แต่สำหรับสีเข้มสุดอย่างสี Black ก็ไม่ได้เข้มจนเกินไปค่ะ ใครที่สีผมเข้ม แต่ไม่อยากได้คิ้วที่เข้มเกินไป ก็สามารถใช้ได้สบาย!

3. Cosluxe Slimbrow Pencil

ที่สุดเรื่องคิ้ว ไม่มีแบรนด์ Cosluxe คงไม่ได้ค่ะ ซึ่งสำหรับ Cosluxe Slimbrow Pencil ก็เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่หลายๆ คนการันตีกันมาแล้วว่านางใช้ดีจริง! สีติดทน เขียนง่าย มือใหม่ก็ใช้ได้สบายๆ ราคาอาจจะแพงกว่าตัวอื่นเล็กน้อย แต่ถ้าพุดถึงความดีงามแล้ว ซื้อเลยค่ะ รับรองไม่ผิดหวัง!

4. Mei linda Smart Auto Brow Liner

ไอเท็มราคาถูกมากๆ ต้องยกให้ Mei linda Smart Auto Brow Liner เลยค่า ราคาไม่เกิน 100 บาท แต่เขียนดีอย่าบอกใคร! แถมมีมาให้เลือกซื้อถึง 6 สีด้วยกันค่า จะผมทอง ผมดำขนาดไหน ก็สามารถเลือกซื้อได้ง่ายๆ ตัวนี้จะใช้หน้าร้อนหรือหน้าฝนเปียกๆ ก็เริ่ดค่ะ เพราะติดทนมาก!

5. Daiso Eyebrow Pencil

ของดีไดโซะ ที่เข้าร้านไปเมื่อไหร่ ไม่ซื้อไม่ได้เลย ก็คือดินสอเขียนคิ้วนี่ล่ะค่ะ ซึ่งถ้าเป็นดินสอเขียนคิ้วหัวเล็ก เขียนง่าย ก็ต้อง Daiso Eyebrow Pencil นี่เลย! แท่งเล็กถนัดมือ จับเขียนง่าย แถมราคาก็ต้องบอกว่าถูกกว่าใครเพื่อน ใครเป็นสาวกไดโซะ บอกเลยต้องจัดค่า

 

บทความที่คุณอาจสนใจ

6 ดินสอเขียนคิ้ว ถูกและดี ราคาไม่เกิน 200 บาท ทั้งเริ่ดทั้งคุ้ม!

เรียบเรียงข้อมูลโดยทีมงาน women.trueid.net

ติดตาม women.trueid.net ได้ที่

 

FacebookTwitterInstagram


และ แอพพลิเคชั่น


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID

We are women’s best friend.

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

แท็กยอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง