รีเซต

6 ดินสอเขียนคิ้ว ถูกและดี ราคาไม่เกิน 200 บาท ทั้งเริ่ดทั้งคุ้ม!

6 ดินสอเขียนคิ้ว ถูกและดี ราคาไม่เกิน 200 บาท ทั้งเริ่ดทั้งคุ้ม!
Faii_Natnista
2 พฤศจิกายน 2559 ( 13:30 )
102.7K

 

เชื่อว่า สำหรับสาวหลายคน ไม่ทาปากออกจากบ้านไม่เท่าไหร่ แต่ถ้าไม่ได้เขียนคิ้วออกจากบ้านนี่สิเรื่องใหญ่! เพราะเรียกได้ว่า คิ้วแทบจะเป็นส่วนสำคัญที่สุดบนหน้า ที่ไม่เขียนไม่ได้เลย แต่แม้จะเป็นส่วนสำคัญสุดๆ แต่ใช่ว่าเราจะต้องเสียเงินแพงๆ เพื่อซื้อที่เขียนคิ้วค่ะ เพราะ ดินสอเขียนคิ้ว บางแท่ง ก็ช่วยเนรมิตคิ้วสวยให้สาวๆ ได้โดยที่ไม่ต้องควักกระเป๋าจ่ายแพงๆ เลยล่ะ! ใครที่กำลังมองหาดินสอเขียนคิ้วถูกๆ อยู่ล่ะก็ เราขอแนะนำ 6 แท่งนี้เลย!

 

1. Daiso Eyebrow Pencil ราคา 60 บาท


ถ้าพูดถึงดินสอเขียนคิ้ว ไม่พูดถึงตัวยอดฮิตตัวนี้ของไดโซะไม่ได้เลยค่ะ เค้าครองใจสาวๆ และบิวตี้บล็อกเกอร์ทั้งหลายมาแล้ว! ด้วยตัวเนื้อดินสอที่มีลักษณะเป็นหัวตัด จึงทำให้เขียนง่ายๆ แบบสุดๆ ใครไม่ชอบแบบที่เป็นแท่งดินสอ หรือเนื้อแบบกลมๆ ลองตัวนี้เลยค่ะ เขียนลื่น สีติดทน เทียบเท่าได้กับของ Etude และแบรนด์ดังอีกหลายแบรนด์เลยล่ะ

บทความที่คุณอาจสนใจ

10 บิวตี้ไอเท็ม ใน Daiso ทั้งถูกและดี แค่ 60 บาท ก็สวยแพงได้!

2. Sivanna Eyebrow Pencil ราคา 39 บาท

สำหรับใครที่ยังชอบใช้ดินสอเขียนคิ้วที่มีลักษณะเป็นแท่งดินสอแบบเหลา แนะนำให้หาซื้อของ Sivanna มาใช้กันดูค่ะ เพราะหาซื้อได้ง่ายๆ เลยทีเดียว ส่วนตัวเนื้อดินสอก็เขียนลื่น เขียนดี สีชัด ไม่ต้องกดแรงจนเจ็บคิ้ว ราคาก็ถูกแสนถูก แค่ 39 บาทเท่านั้น โอ้โห คุ้มเว่อ!

 

3. Merrez’ca perfect brow pencil 1.5 mm. ราคา 150 บาท

สำหรับดินสอเขียนคิ้วแท่งนี้ ต้องบอกว่า เนื้อดินสอเล็กแค่ 1.5 มม. เท่านั้นค่ะ แต่เห็นเป็นแท่งเล็กๆ เส้นเล็กๆ แบบนี้ แต่เขียนลื่น เขียนดี ไม่แพ้ตัวอื่นเลยค่ะ ด้วยความที่ตัวเนื้อดินสอมีขนาดเล็ก จึงสามารถเขียนบริเวณที่ต้องการให้คิ้วเป็นเส้นเรียงตัวได้ง่าย ราคาก็ไม่แพงเท่าไหร่ ถ้าใครรับราคาได้ จัดเลย!

 

4. Etude House Drawing Eyebrow ราคาประมาณ 150 บาท

ใครที่เป็นสาวกเครื่องสำอางเกาหลีอย่าง Etude คงรู้กันดีค่ะ ว่าดินสอเขียนคิ้วของเค้าฮอตฮิตขนาดไหน ซึ่งดินสอเขียนคิ้วของ Etude รุ่นนี้ ตัวดินสอก็จะเหมือนกับของไดโซะเลยค่ะ เป็นเนื้อดินสอแบบหัวตัด เขียนลื่น มีให้เลือกกันถึง 6 สี! บอกเลยว่าได้คิ้วสีสวยเป็นธรรมชาติเข้ากับสีผมแน่นอน!

 

5. Mei Linda Smart Auto Brow Liner ราคา 89 บาท

ดินสอเขียนคิ้วของ Mei Linda เนื้อดินสอจะมีลักษณะเป็นวงรี ไม่กลมเกินไป จึงทำให้เขียนง่ายกว่าแบบที่เนื้อดินสอเป็นวงกลมค่ะ สามารถเอามาเขียนโครงคิ้วได้ดีเลยทีเดียว ค่อนข้างติดทนนาน ราคาก็ต้องบอกว่าถูกมากเมื่อเทียบกับคุณภาพ ใครชอบดินสอเขียนคิ้วที่เป็นเส้นเล็กๆ แบบนี้ ลองสอยมาใช้กันดูค่า

 

6. Ter Masterpiece 3D Waterproof Auto Eyebrow Pencil ราคา 190 บาท

หลายๆ คนอาจจะไม่เคยได้ยินชื่อแบรนด์นี้กันเท่าไหร่ค่ะ แต่ดินสอเขียนคิ้วตัวนี้ไม่ใช่แบรนด์นอกที่ไหน เป็นแบรนด์ไทยบ้านเรานี่ล่ะ ตัวดินสอก็เหมือนแบรนด์ยอดฮิตทั่วไปที่มีลักษณะเป็นหัวตัด ส่วนอีกด้านก็เป็นแปรงสำหรับจัดแต่งทรงคิ้ว ไม่แข็ง ใช้ง่าย ตัวเนื้อสีดินสอจะชัดและเข้มเล็กน้อย ใครชอบเขียนคิ้วสีเข้มๆ น่าจะชอบค่า

 

บทความที่คุณอาจสนใจ

10 ลิปสติกสีน้ำตาลนู้ดๆ ชมพูๆ ถูกและดี สีสวย ไม่เกิน 300 บาท!

10 บลัชออน ถูกและดี สีแน่นติดทน ราคาเอื้อมถึง ใช้แทนตัวแพงได้!

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยทีมงาน women.truelife.com

ติดตาม women.truelife.com ได้ที่

FacebookTwitterInstagram

We are women’s best friend.

 

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

แท็กยอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง