รีเซต

8 เมนูน้ำปั่น ลดน้ำหนัก กินง่าย ไม่มีผัก สั่งตามร้านได้ พุงไม่ยื่นแน่นอน!

8 เมนูน้ำปั่น ลดน้ำหนัก กินง่าย ไม่มีผัก สั่งตามร้านได้ พุงไม่ยื่นแน่นอน!
Faii_Natnista
26 กรกฎาคม 2560 ( 17:39 )
208.7K
3

     อยากจะ ลดน้ำหนัก ลดความอ้วน แต่ร้านน้ำปั่น แถวออฟฟิศไม่ค่อยเป็นใจ ใครที่กำลังเจอปัญหแบบนี้อยู่ไม่ต้องกังวลไปค่า เพราะวันนี้เรามีสูตรสั่งน้ำปั่นแบบที่ดีต่อหุ่น แถมดีต่อใจมาฝากกัน! เป็นเมนูน้ำปั่น 8 แบบ ที่ดื่มแล้วไม่ต้องกังวลว่าพุงจะยื่นเลยค่า เพราะนอกจากจะอร่อยแล้ว ยังไม่ทำให้อ้วนด้วย!

     โดยหลักในการสั่งน้ำ พูดให้ติดปากเลยค่ะ ว่า ไม่ใส่น้ำตาล หรือใส่ให้น้อยที่สุด บางเมนูอาจจะเปรี้ยวหรือจืดไปนิด แต่รับรองว่าดีต่อหุ่นมากกว่าการใส่น้ำตาลแน่นอน! และถ้าอย่างไหนต้องใส่นมให้เลือกเป็นแบบไขมัน 0% หรือแบบ Low Fat จะดีที่สุดนะจ๊ะ

 

1. น้ำผึ้งมะนาวปั่น

 

     สำหรับเมนูนี้ถ้าทำเอง แนะนำให้ใช้เลมอน+น้ำผึ้งเลยค่ะ เพราะเลมอนและน้ำผึ้ง ถือเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในการดีท็อกซ์ ช่วยให้ขับถ่ายคล่อง และลดไขมันหน้าท้องได้ดีเลยทีเดียวค่า แต่ถ้าร้านไหนไม่มีเลมอนจะสั่งเป็นมะนาวก็สรรพคุณดีไม่แพ้กัน!

 

2. น้ำแตงโมปั่น

 

     น้ำแตงโมปั่น ถือเป็นน้ำลดน้ำหนักอันดับแรกๆ เลยค่ะ เพราะเป็นน้ำที่มีแคลอรี่ต่ำแบบสุดๆ แถมแตงโมยังมีแร่ธาตุ วิตามิน และกากใยที่ช่วยให้รู้สึกอิ่มไวอิ่มนานอีกด้วยล่ะค่า ถ้าวันไหนอยากกินน้ำปั่นเย็นๆ ชื่นใจ สั่งน้ำแตงโมให้ไวเลยจ้าา

 

3. สตรอเบอร์รี่โยเกิร์ตปั่น

 

     เมนูสมูทตี้โยเกิร์ต เรียกได้ว่าเป็นเมนูลดน้ำหนักที่ดีอีกเมนูหนึ่งเลยค่ะ เพราะโยเกิร์ตจะช่วยลดอาการท้องอืดได้ดี ช่วยให้ขับถ่ายคล่องขึ้น ถ้าไม่รู้จะสั่งเมนูโยเกิร์ตเมนูไหนดี เราแนะนำสตรอเบอร์รี่โยเกิร์ตเลยค่ะ เพราะนอกจากจะดีต่อหุ่นแล้ว สตรอเบอร์รี่ยังช่วยควบคุมปริมาณคอเลสเตอรอลในเลือดด้วย! และอย่าลืมสั่งโยเกิร์ตแบบ Low Fat นะจ๊ะ

 

4. น้ำส้มปั่น

 

     อยากหุ่นสวยแบบนางเอก ก็ต้องดื่มน้ำนางเอก หรือน้ำส้มนี่สิคะ เพราะส้มนั้นเป็นผลไม้ที่ขึ้นชื่อว่า มีกากใยเพียบค่ะ ใครท้องอืด ถ่ายไม่ออก หรือรู้สึกว่าพุงป่องๆ ดื่มน้ำส้มให้ไวค่ะ น้ำส้มจะช่วยให้การขับถ่ายดีขึ้น ช่วยลดน้ำหนัก ลดพุงได้ดีเลยล่ะค่าา

 

5. น้ำมะพร้าวปั่น

 

     ดื่มแล้วชื่นใจ แถมไม่ทำให้อ้วน ก็ต้องน้ำมะพร้าวปั่นนี่เลยค่ะ สำหรับมะพร้าวไม่ได้เป็นผลไม้ที่มีรสหวานมาก จึงแน่นอนว่า ไม่ทำให้อ้วนง่ายๆ แน่นอนค่ะ และน้ำมะพร้าวยังช่วยล้างพิษและขับของเสียออกจากร่างกายได้ดี ก่อนสั่งอย่าลืมบอกว่า ไม่ใส่น้ำตาลด้วยนะคะ จะได้ไม่เสี่ยงพุงยื่น!

 

6. น้ำสับปะรดปั่น

 

     ร้อนๆ แบบนี้ ได้น้ำสับปะรดปั่นสักแก้ว บอกเลยว่า สดชื่นที่สุดค่ะ และนอกจากจะช่วยคลายร้อนได้แล้ว สับปะรดยังช่วยรักษาอาการบวมน้ำ แก้ปัญหาท้องผูกท้องอืดได้ด้วย ที่สำคัญสับปะรดยังมีฤทธิ์เป็นกรดช่วยย่อยอาหารจำพวกโปรตีนได้ดีอีกด้วยล่ะค่า และถ้าอยากให้ได้ประโยชน์มากขึ้น เพิ่มเสาวรสลงไป ก็ช่วยให้หุ่นดี แถมสดชื่นขึ้นอีกหลายเท่าเลยล่ะ!

 

7. กล้วยโกโก้ปั่น

 

     ดื่มแค่กล้วยปั่นอาจจะจืดไปหน่อย ไม่ถูกปากใครหลายๆ คนค่ะ ลองเปลี่ยนมาเป็นกล้วยโกโก้ปั่นก็ช่วยให้ดื่มง่ายขึ้น แถมไม่อ้วนด้วยนะ! เพราะทั้งกล้วยและโกโก้ต่างก็มีประโยชน์เพียบค่ะ ซึ่งกล้วย จะช่วยให้เรารู้สึกอิ่มทอง ไม่อยากอาหารบ่อยๆ ส่วนผงโกโก้ จะช่วยลดระดับคอเลสเตอรอล และลดไขมันในเลือด อย่าลืมใส่น้ำตาลให้น้อยที่สุดนะคะ อาจจะขมไปนิด แต่ดีกว่าอ้วนแน่นอนล่ะ!

 

8. นมปั่นแบบ Low Fat

 

     นมปั่นแบบ Low Fat หรือ แบบไขมัน 0% ถือเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคนที่ลดความอ้วนค่ะ เพราะนอกจากจะอ้วนน้อยกว่าเมนูนมอื่นๆ แล้ว ยังช่วยให้อิ่มท้องได้ดีอีกด้วย ใครที่ลดแคลอรีในแต่ละวัน เปลี่ยนเมนูนมอื่นๆ มาเป็นแบบนี้ดูนะคะ

 

บทความที่คุณอาจสนใจ

 

หิวบ่อยแต่อยากผอม! 6 สูตรสมูทตี้ลดน้ำหนัก ลดหน้าท้อง ประโยชน์แน่น อิ่มนาน

 

อิ่มนานไม่ต้องกลัวหิวบ่อย! รวม 5 สูตรสมูทตี้ ดื่มแล้วผอม ช่วยลดน้ำหนัก

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยทีมงาน women.trueid.net

 

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

แท็กยอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง