รีเซต

7 ไอเทมเวชสำอางใช้ดี ช่วยลดสิวอักเสบ ลดรอยดำ รอยแดง

7 ไอเทมเวชสำอางใช้ดี ช่วยลดสิวอักเสบ ลดรอยดำ รอยแดง
Faii_Natnista
18 กรกฎาคม 2563 ( 11:00 )
247K
2

     สิว เชื่อว่าเป็นปัญหาใหญ่ของใครหลายๆ คนเลยค่ะ ไหนจะ สิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวผด สิวสเตียรอยด์ ไม่ว่าจะสิวไหนๆ ก็สร้างความหนักใจให้สาวๆ เราไม่น้อยค่ะ เพราะนอกจากจะรักษายากแล้ว ยังชอบทิ้ง รอยดำ รอยแดง ไว้ให้ดูต่างหน้าอีกด้วย แต่ไม่ต้องเป็นห่วงค่ะ เพราะวันนี้เรามีไอเท็มดีๆ ที่จะช่วย ลดสิวอักเสบ ลดรอยดำ รอยแดง ต่างๆ ให้หายเกลี้ยงมาฝากกัน! ทั้งหมดนี้เป็นเวชสำอางที่นอกจากจะช่วยลดสิวได้แล้ว ยังใช้เป็นสกินแคร์และเครื่องสำอางได้อีกด้วยล่ะค่าา

 

 

1. Smooth E Cream

 

 

     สิวหาย แต่รอยไม่หาย! จัดการได้ด้วย Smooth E Cream เลยค่ะ เพราะครีมตัวนี้เค้าขึ้นชื่อเรื่องลดรอยสิว รอยแดง รอยดำ รอยแผลเป็นต่างๆ ได้ดี แถมใครที่หน้าแห้งหรืออยากได้ครีมบำรุงหน้าในราคาไม่แพง ใช้ตัวนี้เลยค่ะ เพราะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าได้ดีอีกด้วย!

  • ขนาด 7 ml. ราคา 95 บาท

 

2. BK Retouch Acne Concealer Pen

 

 

     ปิดรอยสิวก็ดี ช่วยลดสิวอักเสบก็ได้ด้วย ต้อง BK Retouch Acne Concealer Pen นี่เลยค่ะ มาในรูปแบบหัวพู่กันใช้ง่ายมากๆ เป็นอีกหนึ่งเวชสำอางที่นอกจากจะช่วยลดการอักเสบของสิว ลดรอยต่างๆ แล้ว ยังใช้เป็นคอนซีลเลอร์ ปกปิดสิว ยามแต่งหน้าได้อีกด้วย งานนี้หน้าเนียนกริ๊บแถมสิวหายอีกด้วยล่ะค่า

  • ขนาด 9 g. ราคา 680 บาท

 

3. BK Mask Tea Tree Oil

 

 

     ใครที่สิวอักเสบกำลังเห่อ สิวผุดขึ้นไม่หยุด จัดการมาส์กหน้าด้วย BK Mask Tea Tree Oil ทิ้งไว้ก่อนนอนเลยค่ะ ตื่นมาสิวอักเสบยุบลงทันใจ แถมไม่ต้องกลัวแพ้ เพราะไม่มีแอลกอฮอลืและน้ำหอม สาวผิวแพ้ง่าย รับรองปลื้ม!

  • ขนาด 30 g. ราคา 389 บาท

 

4. Pharmacok’f Burnova Gel Plus 99.5%

 

 

     สำหรับตัวนี้ถือเป็นเจลว่านหางจระเข้ ที่ช่วยลดการอักเสบของสิวได้ดีเลยล่ะค่ะ เพราะมีส่วนผสมของว่านหางจระเข้ที่มีสรรพคุณช่วยลดการอักเสบถึง 99.5% ซึ่งตัวนี้นอกจากจะช่วยลดการอักเสบบนใบหน้าได้ดีแล้ว ยังช่วยลดรอยสิวได้อีกด้วย!

  • ขนาด 25 g. ราคา 60 บาท

 

 

5. Eucerin Sun CC Cream Acne Oil Control SPF50+ PA++++

 

 

     ตัวนี้ต้องบอกว่า ดีงามแบบ 3 in 1 เลยค่ะ เพราะนอกจากจะเป็นทั้ง CC Cream, ครีมกันแดดแล้ว Eucerin Sun CC Cream ขวดนี้ยังช่วยลดแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิวได้ด้วย แถมใช้แล้วไม่อุดตัน ไม่ต้องกังวลว่าสิวอักเสบจะถามหาเลยจ้าา

  • ขนาด 50 ml. ราคา 1,300 บาท

 

6. La Roche Posay SEROZINC

 

 

     สำหรับ La Roche Posay SEROZINC ไม่ใช่แค่สเปรย์น้ำแร่ฉีดหน้าเท่านั้นค่ะ แต่ยังช่วยซับมัน คุมมัน ช่วยให้เมคอัพติดทน แถมยังมีคุณสมบัติพิเศษอย่าง Zinc ที่ช่วยเรื่องการลดสิว และลดการอักเสบเข้ามาอีกด้วย! ราคาก็ไม่แรงอย่างที่คิด ดีงามแบบนี้ไปซื้อมาเก็บด่วนค่าา

  • ขนาด 50 ml ราคา 240 บาท

 

7. Physiogel Soothing Care AI Cream

 

 

     สำหรับใครที่มีอาการแพ้ จนสิวเห่อ สิวขึ้นอย่างหนัก แนะนำให้ใช้ Physiogel Soothing Care AI Cream เป็นประจำค่ะ เพราะจะช่วยลดอาการแพ้ ลดสิวอุดตัน ซึ่งเป็นสาเหตุของสิวอักเสบได้ดี และที่สำคัญช่วยให้ผิวหน้าแข็งแรงและเกิดสิวได้ยากขึ้น แถมใครเป็นสาวที่ผิวมีปัญหาติดสเตียรอยด์ ใช้ตัวนี้บอกเลยว่า จัดการได้แน่นอนค่า

  • ขนาด 50 ml ราคา 1,150 บาท

 

บทความที่คุณอาจสนใจ

 

 

บทความที่เกี่ยวข้อง