รีเซต

รวม 6 ลิปสติกสีแดงเข้ม Burgundy สีดีงาม น่าซื้อตามทุกแท่ง!

รวม 6 ลิปสติกสีแดงเข้ม Burgundy สีดีงาม น่าซื้อตามทุกแท่ง!
p.paye
3 พฤษภาคม 2560 ( 10:14 )
33.1K

 

สาวๆจ๋า แม้เราจะมี ปาก อยู่ปากเดียว แต่จะปล่อยให้ซีดเซียว ไม่สวยแซ่บได้ยังไงกันล่ะคะ ต้องหาสีเผ็ดๆ แซ่บๆมาฟาดปากให้ริมฝีปากปากของคุณสวยเด่นขึ้นสิคะ ถึงว่าถูก! วันนี้ Women Society ได้คัดอีกหนึ่งในเฉดของ ลิปสติกสีแดง ที่รับประกันว่า เห็นแล้ว ต้องอยากวิ่งไปตำ ซื้อตามกันแบบด่วนๆแน่นอนค่ะ! นั่นก็คือ ลิปสติกสีแดงไวน์ สีแดงเข้ม หรือสี BURGUNDY นั่นเองค่า บอกเลยว่ามีติดไว้สักแท่ง ไม่ว่าจะทาในชีวิตประจำวัน หรือว่าจะไปออกงานไหนต้องเจิดชัวร์ค่าสาวๆ รับรอง!

 

 

1.NYX Soft Matte Lip Cream สี Copenhagen

ลิปสติกลิควิดรุ่นยอดฮิต NYX Soft Matte ที่สาวๆหลายๆคนยกให้เป็นลิปสติกเนื้อลิควิดสามัญประจำกระเป๋าเครื่องสำอางไปเป็นที่เรียบร้อย แต่เราขอแนะนำไว้ในอ้อมใจสาวๆเพิ่มอีกสักหนึ่งสี! นั่นก็คือสาว Copenhagen ทาแล้วได้ลุคแซ่บเว่อร์นะจ๊ะคอนเฟิร์ม!

2.REVLON SUPER LUSTROUS LIPSTICK สี Black Cherry

อีกหนึ่งลิปสติกสีโทน Burgundy ต้องนี่! Revlon สี Black Cherry เลยค่าสาวๆ นอกจากสีจะสวยน่าตำมากแล้ว แพ็คเกจมีความดีงาม เลอค่าดูแพง สวนทางกับราคาเป็นที่สุด หยิบขึ้นมาทาได้แบบไม่ต้องอายใครนะเออ!

3.Golden Rose Velvet Matte Lipstick No.29

แบรนด์นี้สาวๆหลายๆคนต้องเป็นแฟนคลับอยู่แน่ๆสำหรับ Golden Rose ยิ่งเบอร์ 29 แล้วด้วยนะเธอ เผ็ดเว่อร์ ทาแล้วได้ลุคสาวแซ่บแบบสุดๆ

4.3CE Mood Recipe Matte Lip Color สี Chicful No.117

อันยอง! สาวสายเกาหลีต้องแท่งนี้เลยค่า สำหรับลิปสติกจากแบรนด์ 3CE บอกเลยว่าสีดีมาก สีสวยถูกใจสาวๆแน่นอนค่า โดยสีนี้ พิกเมนต์จะมีความน้ำตาลตุ่นๆที่กำลังอินอยู่หน่อยๆ ใครอยากอิน…ต้องแท่งนี้เลยค่ะ เรารับรอง!

5.Wet n Wild Megalast Lipstick สี Cherry Bomb

ถูกและดีต้องสีนี้ค่า Cherry Bomb จาก Wet n Wild นอกจากจะถูกแล้ว ทาแล้วยังออกมาดีงามอีกด้วยนะจ๊ะ เป็นลิปติกสีแดงที่ไม่เข้มจนกลายเป็นทาลิปสีดำจนเกินไป ไว้ใจได้เลยค่ะแท่งนี้!

6.MAC Lipstick สี Diva

สำหรับคนที่มี Budget สูงขึ้นมาหน่อย อยากจะหาลิปสติกดีๆ สวยๆ ติดตัวไว้ แนะนำเลยค่าสำหรับ Mac Lipstick สีนี้ สี Diva ค่าสาวๆ คงไม่ต้องพูดถึงความดีงามของแบรนด์นี้ให้วุ่นวาย รีบไปซื้อตามมาใช้เถอะค่ะจะได้มีริมฝีปากที่สวยเลอค่าดูนางพญา จบในแท่งเดียว!

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 20 ลิปสติกโทนแดง สำหรับสาวทุกสีผิว ทั้งผิวขาว ผิวสองสีและผิวแทน

ติดตาม women.trueid.net ได้ที่

 

FacebookTwitterInstagram


และ แอพพลิเคชั่น


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID

We are women’s best friend.

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

แท็กยอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง