รีเซต

5 ท่า ฟิตหน้าท้อง ลดต้นขา สำหรับสาวอวบ ทำง่ายๆ ไม่ปวดเข่า!

5 ท่า ฟิตหน้าท้อง ลดต้นขา สำหรับสาวอวบ ทำง่ายๆ ไม่ปวดเข่า!
Faii_Natnista
1 สิงหาคม 2559 ( 12:05 )
38.6K

     แม้ว่าเทรนด์ออกกำลังกายให้ผอมสวย หุ่นดี มีซิกแพคจะมาแรงสุดๆ ในตอนนี้ แต่สำหรับสาวเจ้าเนื้อ ที่หุ่นอวบหน่อยๆ ก็ไม่ต้องน้อยใจไปค่ะ เพราะเทรนด์หุ่นอวบแต่สวยเฟิร์มก็มาแรงไม่แพ้กันเลย! โดยเฉพาะหุ่นอวบแต่หน้าท้องแบนราบแบบนางแบบสาวอวบทั้งหลายนี่ล่ะค่ะ ที่ต้องบอกเลยว่า ก็สามารถแต่งตัวให้สวยเซ็กซี่ มีสไตล์ ไม่แพ้สาวผอมๆ เลย (คลิกอ่าน อวบแต่หน้าท้องเฟิร์มมาก! รวมแฟชั่นชุดโชว์เอว โชว์พุง 4 สาวอวบแห่งยุค อ้วนแล้วไง ใครแคร์?)

     แต่สำหรับการออกกำลังกายของสาวอวบ เพื่อให้ได้หน้าท้องแบนราบเนี่ย ก็มีอุปสรรคไม่น้อยค่ะ ไหนจะอาการปวดข้อปวดเข่าหลังออกกำลังกาย หรืออาการกล้ามเนื้ออักเสบต่างๆ แต่ใช่ว่ามีอุปสรรคแล้วเราจะออกกำลังกายไม่ได้นะคะสาวๆ เพราะยังมีท่าออกกำลังกายง่ายๆ ที่ช่วยป้องกันอาการปวดสำหรับสาวอวบอีกเพียบเลยล่ะ! และนี่ก็คือ 5 ท่าออกกำลังกายสำหรับสาวอวบ ที่เราคัดมาแล้วว่าปลอดภัยแน่นอน แถมยังช่วยลดทั้งหน้าท้องและต้นขาได้อีกด้วย!

 

Push Up Exercise

สำหรับท่านี้จะคล้ายๆ กับการวิดพื้นค่ะ แต่สาวๆ ไม่ต้องนอนคว่ำลงกับพื้นนะคะ ใช้กำแพงแทนได้เลย โดยวางฝ่ามือทั้งสองข้างแนบกับกำแพง งอข้อศอก จากนั้นดันลำตัวขึ้นให้แขนเหยียดตรง

 

Booty Core Legs Plank

ท่านี้จะเป็นการรวมท่าแพลงก์หลายๆ ท่าไว้ด้วยกันค่ะ แต่จะเน้นที่การบริหารขา โดยวางมือลงบนกำแพงเช่นเดียวกับท่าแรกค่ะ แต่เหยียดแขนให้ตึง

 

Mountain Climber

ท่า Mountain Climber จะเป็นท่าที่เน้นการยกเข่าขึ้นตั้งฉาก โดยสามารถยืนทำ ใช้มือยันกับกำแพง หรือจะทำโดยการวางมือบนเก้าอี้ก็ได้เช่นกันค่ะ

 

Plank Exercise

สำหรับท่าแพลงก์อันนี้จะเน้นการบริหารหน้าท้องค่ะ โดยมีทั้งท่าที่ตั้งแขนไว้กับกำแพง และการวางมือลงบนที่วางแขนเก้าอี้ สาวๆ ถนัดแบบไหนก็สามารถเลือกทำกันได้เลย!

 

Floor side Knee Raise Core Exercise

ท่านี้จะเป็นการรวมท่าที่ช่วยลดเอวด้านข้างและต้นขา โดยจะเน้นยกขาขึ้นด้านข้าง ซึ่งก็มีทั้งที่เป็นแบบยืนทำ ใช้มือยันกับกำแพง หรือใช้เก้าอี้เช่นกันค่า

 

บทความที่คุณอาจสนใจ

 

รวมเซ็ต ท่าสควอท ท่าแพลงก์ สำหรับสาวอวบ พลัสไซส์แค่ไหน ก็เฟิร์มกระชับได้ไม่ยาก! (มีคลิป)

 

ขอบคุณคลิปวิดิโอจาก Coach Tulin

เรียบเรียงข้อมูลโดยทีมงาน women.trueid.net

 

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง