รีเซต

5 ทรงผมหนีร้อน ทำง่าย สวยได้ใน 5 นาที ไปเที่ยวก็ได้ ออกงานก็ดี! (มีคลิป)

5 ทรงผมหนีร้อน ทำง่าย สวยได้ใน 5 นาที ไปเที่ยวก็ได้ ออกงานก็ดี! (มีคลิป)
Faii_Natnista
22 เมษายน 2559 ( 16:03 )
7.5K

อยากจะปล่อยผมยาวสลวยอย่างคนอื่นเขาบ้าง แต่พอเดินออกจากบ้าน เจอแดดร้อนๆ ทีไร เป็นต้องหยิบยางมามัดมาเก็บผมขึ้นทุกที กลายเป็นว่าแทนที่จะได้ปล่อยผมสวยๆ ก็ต้องกลายเป็นสาวหางม้าซะอย่างงั้น สาวผมยาวคนไหนที่กำลังเซ็งกับปัญหาผมฟีบ ผมยุ่ง แถมรำคาญผมที่ติดเหนียวหนึบตรงต้นคอยามเหงื่อออกล่ะก็ อย่าเพิ่งหงุดหงิดใจไปค่ะ เพราะยังมีทรงผมสวยๆ ให้สาวๆ ได้ทำหนีอากาศร้อนกันอีกเพียบ บอกเลยว่า แม้จะไม่ได้ปล่อยผมยาวสยาย แต่ก็มีทรงผมเก๋ๆ ได้แบบไม่ต้องนั่งกังวลยามเหงื่อออกแล้วล่ะค่า

Beautiful Braided Bun | takes less than 2 minutes!

สำหรับสาวไหนที่ชอบทรงผมเรียบหรู ดูดี อย่างทรง Low Bun หรือผมมวยต่ำๆ ทรงนี้ไม่ต้องมานั่งบิดผมให้เป็นวงกลมแบบที่ทำกี่ครั้งก็ไม่เคยทำได้สักทีเลยล่ะค่ะ เพราะเพียงแค่ถักเปียแล้วม้วนหางเปียซ่อนเข้าไปในผมอีกนิด ก็ได้ผมมวยสวยๆ แบบไม่ต้องยุ่งยากแล้ว!

Credit Clip : Abby Smith

Tutoriel coiffure : Chic, facile et rapide pour les fêtes de fin d’année !

สาวหวานที่ถักเปียไม่เก่งต้องไม่พลาดทรงนี้เลยค่ะ กับทรงผมมวยต่ำที่คล้ายกับทรงแรก แต่เอาใจสาวที่ไม่ชอบถักเปีย ด้วยการม้วนเก็บปลายผมหางม้าสอดเข้าบริเวณยางมัดผม และติดกิ๊บให้ผมอยู่ทรงเล็กน้อย เพียงเท่านี้ก็ได้ลุคสวยหวานออกจากบ้านง่ายๆ แล้วล่ะค่า

Credit Clip : TheWorldOfSisters (Dioz & Shay)

My 5 Minute Ponytail Routine

แม้จะต้องมัดผมขึ้นหมด เพราะรำคาญผมที่เหนียวติดต้นคอ แต่ก็ทำให้ผมหางม้าธรรมดาๆ สวยเก๋ได้ไม่ยากค่ะสาวๆ เพียงแค่มัดผมหางม้าสูง ติดกิ๊บบริเวณหางม้าให้ผมดูมีวอลุ่มมากขึ้น จากนั้นพันผมปอยผมเข้ากับโคนหางม้า เท่านี้ก็ได้ทรงผมสวยเริ่ด แบบไม่ต้องเซตให้เหนื่อยแล้วล่ะ

Credit Clip : Kayley Melissa

Spring Braided Flower Hair Tutorial

หากอยากได้ทรงที่ดูหรูหราขึ้นมาอีกนิด ผมทรงนี้ออกงานได้เลยล่ะค่ะ ด้วยเทคนิคการทำง่ายๆ ที่แค่บิดและมวย เพียง 5 นาทีก็มีทรงผมสวยๆ ได้ไม่ยาก!

Credit Clip : CinthiaTruong

Ballerina Bun

สาวเปรี้ยวคนไหนที่ชอบมัดผมรวบตึง ให้ได้ลุคสวยเฉี่ยว ทะมัดทะแมง นอกจากทรงหางม้าธรรมดาแล้ว จะเปลี่ยนจากผมมวยยุ่งๆ มาเป็นผมมวยแบบเนี๊ยบก็เก๋ไม่น้อยค่ะ สำหรับผมมวยทรงนี้จะเป็นการบิดผมให้เป็นวงกลม แต่บอกเลยว่า ไม่ยากอย่างที่คิดแน่นอน!

Credit Clip : thebeautydepartment.com

เรียบเรียงข้อมูลโดยทีมงาน women.truelife.com

ติดตาม women.truelife.com ได้ที่

FacebookTwitterInstagram

We are women’s best friend.

บทความที่เกี่ยวข้อง