รีเซต

ฟินเว่อร์!! เต๋า-คชา นำทีมแฟนคลับซอยหอม ทำราเมนสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในกิจกรรม Chabuton My Happiness

ฟินเว่อร์!! เต๋า-คชา นำทีมแฟนคลับซอยหอม ทำราเมนสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในกิจกรรม Chabuton My Happiness
Faii_Natnista
20 พฤศจิกายน 2558 ( 14:53 )
3.2K

นาทีนี้เชื่อว่า เหล่าแฟนคลับของสองหนุ่มคู่จิ้นจากบ้าน AF เต๋า เศรษฐพงศ์ – คชา นนทนันท์ คงเต็มอิ่มแถมยังฟินกันไม่หาย กับกิจกรรม Workshop “Chabuton My Happineess” ที่ทาง TrueLife ได้จับมือกับ Chabuton Ramen ขนความฟินมาให้เหล่าแฟนคลับกันอย่างจุใจเมื่อวานนี้ (19 พ.ย. 2558)

สำหรับกิจกรรมสุดฟินนี้ ชาบูตง ราเมน ราเมนต้นตำรับโดยเชฟผู้ชนะเลิศ TV Champion และ ได้รับรางวัล Michelin Guide Award ตอกย้ำภาพผู้นำร้านราเมนในประเทศไทย โดยร่วมกับ www.truelife.com จัดกิจกรรมการตลาดออนไลน์ ในแคมเปญ “Chabuton My Happineess” โดยให้ลูกค้าของชาบูตงราเมน ร่วมสนุกโพสภาพทายใจศิลปินคู่เพื่อนซี้สุดฟิน เต๋า เศรษฐพงศ์ และ คชา นนทนันท์ จาก AF8 ว่าสองหนุ่มจะชื่นชอบเมนูไหนของชาบูตงราเมนเป็นพิเศษ จาก 4 เมนูเด็ดของทาง ชาบูตง ราเมน (ราเมน ต้มยำกุ้ง, โชยุ ราเมน, ทงคตสึ ชาชูเมน และวาฟุ ฮิยาชิ โทริ โซบะ) เพื่อชิงรางวัล เข้าร่วม Workshop ทำราเมนสุดเอ็กคลูซีฟ กับหนุ่มเต๋าและคชา จำนวน 10 รางวัล (รางวัลละ 2 คน)

และจากกิจกรรมนี้เราก็ได้ผู้โชคดีจำนวน 20 ท่าน มาร่วมสนุก แถมจิ้นและฟินไปกับการทำราเมนที่หนุ่มๆ ชื่นชอบกันไปเมื่อวันที่ 19 พ.ย. ที่ผ่านมา

แต่นั่นยังฟินไม่พอ! เพราะนอกจากแฟนคลับจะได้ใกล้ชิดร่วมทำราเมนแล้ว 2 หนุ่มก็ยังมีเพลงเพราะๆ มาฝากเป็น Mini Show ให้แฟนๆ ได้ฟินเป็น 2 เท่าอีกด้วย และที่ขาดไม่ได้เลยกับช็อตสุดฟินที่กลายเป็นแฮชแท็กยอดฮิตในโซเชียล กับแฮชแท็ก #ซอยหอม ที่หนุ่มๆ เค้ายังเซอร์วิสแฟนๆ จัดช็อตซอยหอมมาให้แฟนคลับทั้งในร้านและนอกร้านได้ฟินได้กรี๊ดกันสุดเสียงอีกด้วย

 

หากรูปที่เรานำมาฝากในวันนี้ยังไม่จุใจ ก็สามารถเข้าไปติดตามภาพน่ารักๆ จากเหล่าแฟนคลับกันได้ที่ #taokachachabutonmyhappiness หรือสามารถเข้าไปดูภาพกิจกรรมสุดฟินนี้ที่ http://picpost.truelife.com กันได้เลย!

ขอสงวนลิขสิทธิ์บทความเรียบเรียงและภาพประกอบ โดยห้ามมิให้ทำซ้ำ หรือคัดลอกเพื่อนำไปเผยแพร่ต่อในสื่อเพื่อการค้าใดๆ จนกว่าจะได้รับการอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจากทีมงานเท่านั้น หากต้องการนำไปใช้ โปรดติดต่อทีมงานได้ที่ truelifewomen@gmail.com ค่ะ

ติดตาม women.truelife.com ได้ที่

FacebookTwitterInstagram

We are women’s best friend.

บทความที่เกี่ยวข้อง