รีเซต

7 สูตร สมูทตี้ ลดพุง จะมื้อไหนๆ ก็กินได้ ไม่ต้องกลัวพุงยื่น!

7 สูตร สมูทตี้ ลดพุง จะมื้อไหนๆ ก็กินได้ ไม่ต้องกลัวพุงยื่น!
Faii_Natnista
14 ธันวาคม 2560 ( 15:47 )
74.7K

อากาศร้อนๆ แดดเปรี้ยงๆ แบบนี้ คงไม่มีน้ำไหนจะดับร้อนได้ดีไปกว่าน้ำอัดลม หรือน้ำหวานหลากชนิดแน่นอนล่ะค่ะ แต่สำหรับสาวที่ควบคุมน้ำหนัก น้ำเหล่านี้ถือเป็นของต้องห้ามเลยทีเดียว เพราะไม่เพียงมีแคลอรีสูง แต่ยังมีน้ำตาล ที่เป็นตัวการของความอ้วนอยู่เพียบ! งานนี้สาวไหนที่ลดความอ้วน แต่ไม่อยากแตะน้ำเหล่านั้น เรามีตัวช่วยค่ะ กับ สมูทตี้ สูตรเด็ด ที่ไม่เพียงเพิ่มความสดชื่นในแต่ละวันให้กับสาวๆ แต่ยังอร่อย แถมน้ำหนักไม่พุ่งอีกด้วย!

1. Parfait Smoothie สำหรับมื้อเช้า

 

 

สมูทตี้เป็นอีกหนึ่งเมนูมื้อเช้า ที่กินยังไงก็ไม่มีอ้วนค่ะสาวๆ โดยสมูทตี้ที่เราแนะนำในมื้อเช้านี้ จะเป็นสมูทตี้โยเกิร์ต ที่ไม่มีน้ำตาลค่ะ สำหรับสมูทตี้แก้วนี้จะอุดมไปด้วยโปรตีน จึงรับรองได้ว่า อิ่มไปยันมื้อกลางวันแน่นอน!

โดยส่วนผสมสำหรับแก้วนี้ ก็มีสตรอเบอร์รี่สดหรือแช่แข็ง 1 ถ้วย, Low-fat Yogurt ครึ่งถ้วย, ผงอาซาอิเบอร์รี่ 1 ช้อนชา, ข้าวโอ๊ต ¼ ถ้วย, กลิ่นวานิลลา ½ ช้อนชา, ผักโขม 1 ถ้วย และนมอัลมอนด์ ½ ถ้วย

2. Latte Smoothie สำหรับวันทำงาน

 

 

แทนที่จะมองหากาแฟที่มีแต่น้ำตาล และแคลอรีสูง มากินแก้ง่วงก่อนไปทำงาน ลองเปลี่ยนมาเป็นสมูทตี้ลาเต้ ที่จะช่วยให้ทุกเช้าของคุณสดใส แบบไม่อ้วนกันดีกว่า!

โดยส่วนผสมสำหรับแก้วนี้ ก็มีกล้วย 1 ลูก, กาแฟเย็นไม่ใส่น้ำตาล ½ ถ้วย, ผงโกโก้ 1-2 ช้อนโต๊ะ, ผักโขม 1 ถ้วย, กลิ่นวานิลลา ½ ช้อนชา และผงอัลมอนด์ 1 หยิบมือ

3. Berry Smoothie เพื่อผิวสวย

 

 

สำหรับสมูทตี้แก้วนี้ต้องบอกว่า อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระค่ะ เพราะมีเบอร์รี่หลากชนิด ไม่ว่าจะเป็นบลูเบอร์รี่, แบล็คเบอร์รี่ หรือราสป์เบอร์รี่ สาวไหนที่อยากได้ผิวสวย สุขภาพดี ห้ามพลาดแก้วนี้เลยค่ะ

โดยส่วนผสมสำหรับแก้วนี้ ก็มีเบอร์รี่ทั้งหลาย เช่น บลูเบอร์รี่ สตรอเบอร์รี่ แบล็คเบอร์รี่ และราสป์เบอร์รี่ 1 ถ้วย, ผักโขม 1 ถ้วย, ชาเขียวเย็น 1 ถ้วย, น้ำมันปลา 1 ช้อนชา และเมล็ดเจีย 1-2 ช้อนโต๊ะ

4. Almond Smoothie เพิ่มพลังงาน

 

 

หากรู้สึกเหนื่อย หมดแรงระหว่างวันทำงาน สมูทตี้แก้วนี้ช่วยคุณได้ค่ะ ซึ่งนอกจากจะช่วยเพิ่มพลังงานยามบ่ายได้แล้ว ยังดื่มได้ทุกวัน แบบไม่ต้องกลัวห่วงยางถามหาอีกด้วย

โดยส่วนผสมสำหรับแก้วนี้ ก็มีกล้วย 1 ลูก, เนยอัลมอนด์ 1-2 ช้อนโต๊ะ, นมอัลมอนด์ ½ ถ้วย, ผงอาซาอิเบอร์รี่ 1 ช้อนโต๊ะ และผักโขม 1 ถ้วย

5. Chocolate Smoothie ของหวานหลังมื้อเย็น

 

 

สาวไหนที่ติดขนมหวาน อย่างช็อคโกแลต, เค้ก หรือคุ้กกี้ จนต้องกินทุกวันหลังมื้อค่ำล่ะก็ เปลี่ยนมาดื่มสมูทตี้แก้วนี้ด่วนๆ เลยค่ะ เพราะนอกจากจะเป็นของหวานที่ทดแทนขนมแคลอรีสูงเหล่านั้นได้แล้ว ยังช่วยให้อิ่มอยู่ท้อง ไม่มีหิวกลางดึกแน่นอน!

โดยส่วนผสมสำหรับแก้วนี้ ก็มีกล้วย 1 ลูก, ใบมินท์ ½ ถ้วย, ผงโกโก้แบบไม่หวาน 1-2 ช้อนโต๊ะ, นมอัลมอนด์ 1 ถ้วย, น้ำมันมะพร้าว 1 ช้อนโต๊ะ และผักโขม 1 ถ้วย

6. Watermelon Smoothie เพิ่มความสดชื่น

 

 

อากาศร้อนๆ แบบนี้ อย่าเพิ่งดับกระหายด้วยน้ำอัดลมที่มีน้ำตาลเยอะค่ะสาวๆ สมูทตี้แก้วนี้ก็ช่วยดับร้อนได้ไม่แพ้กัน ที่สำคัญ กินเยอะแค่ไหน ก็ไม่มีอ้วนแน่นอน

โดยส่วนผสมสำหรับแก้วนี้ ก็มีแตงโม 1-2 ถ้วย, ผลมะเดื่อ ½ ถ้วย, น้ำมันมะพร้าว 1 ช้อนโต๊ะ, อโวคาโด ½ ลูก และผักโขม 1-2 ถ้วย

7. Tropical Smoothie สำหรับปาร์ตี้ไร้แอลกอฮอล์

 

 

สาวไหนที่ชอบปาร์ตี้ แต่ไม่อยากหุ่นอ้วนเผละหลังปาร์ตี้จบ หันมาใช้สมูทตี้นี้เป็นเครื่องดื่มในปาร์ตี้กันดูค่ะ แม้จะไม่มีแอลกอฮอล์ แต่ก็อร่อยได้ไม่แพ้กัน!

โดยส่วนผสมสำหรับแก้วนี้ ก็มีมะม่วงหรือสับปะรด 1-2 ถ้วย, ผักสีเขียว 2 ถ้วย, น้ำมะนาวเล็กน้อย, น้ำมะพร้าว ½ ถ้วย และเมล็ดเจีย 1 ช้อนโต๊ะ

 

บทความที่คุณอาจสนใจ

 

หิวบ่อยแต่อยากผอม! 6 สูตรสมูทตี้ลดน้ำหนัก ลดหน้าท้อง ประโยชน์แน่น อิ่มนาน

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยทีมงาน women.trueid.net

 

ติดตามไลฟ์สไตล์สำหรับผู้หญิง แต่งหน้า ทรงผม แฟชั่น

ได้ที่ women.trueid.net

 

FacebookTwitterInstagram


และ แอปพลิเคชัน


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID

We are women’s best friend.

บทความที่เกี่ยวข้อง