รีเซต

เทรนด์สุดปัง! 3 สไตล์ รองเท้าบูทมาแรง 2018 ไม่มีไม่ได้แล้ว!

เทรนด์สุดปัง! 3 สไตล์ รองเท้าบูทมาแรง 2018 ไม่มีไม่ได้แล้ว!
WomenTeam
15 มกราคม 2561 ( 10:23 )
5.5K

     ใครที่กำลังสนอกสนใจรองเท้าบูทแบรนด์ Balenciaga หรือมีในครอบครองแล้ว ต้องอย่าพลาดแฟชั่นสุดแซ่บในปีนี้เด็ดขาด เพราะปี 2018 เทรนด์รองเท้าบูทมาแรงกันอย่างต่อเนื่องเลยละค่า สืบเนื่องจากแบรนด์ Balenciaga บูมมากจนขุ่นแม่ชมพู่กับคุณพลอย หอวังใส่นำเทรนด์อะเนอะ หลายๆ แบรนด์ก็ได้ดีไซน์รองเท้าบูทออกมาสวยปัง รับลมหนาวกันมากมาย บอกเลยว่าดีไซน์เก๋มากเลยล่ะค่ะ รับประกันว่าแมทช์กับเสื้อผ้าได้หลากสไตล์แน่นอนค่ะคู๊ณ

     เชื่อว่าสาวๆ Women Society หลายคนคงมีรองเท้าบูทสวยๆ คู่ใจกันอยู่แล้ว แต่สำหรับใครที่ยังไม่มีหรือไม่รู้จะเลือกซื้อแบบไหนดี เราก็ได้คัดเลือกรองเท้าบูทที่สวยเฉียบใส่ได้หลายโอกาสมาให้สาวๆ ได้ไปตำกันสักคู่แล้ว ใส่แล้วปังใส่แล้วเกิดสุดๆ ไปเลย มาดูกันเลยดีกว่าค่ะ

 

 1. Red Ankle boots สุดฮอต ดาวรุ่งพุ่งแรง

     ต้องบอกก่อนเลยค่ะว่า รองเท้าบูทมาแรงปีนี้ไม่แพ้รองเท้าบูทสีม่วง เห็นจะเป็นรองเท้าบูทสีแดงหุ้มข้อเท้า หรือ Red Ankle Boots นั่นเองค่า หลายๆ แบรนด์ดีไซน์ออกมาตอบโจทย์ความต้องการของสาวๆ กันอย่างมากมาย นอกจากใช้สีฮอตเรดที่ดูร้อนแรงแล้ว ยังเสริมความชิคกับกิมมิคสุดปัง อย่างเช่น Carvela style หรือรองเท้าบูทที่มีสายหนังคาดทับเพิ่มดีเทลกิ๊บเก๋ ส่งผลให้รองเท้าคู่นั้นดูสวยแพง แฝงความโก้ ซึ่งตรงกับคำนิยามที่ว่า “น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้” แถมดูไฮแฟชั่นกันสุดๆ พลาดไม่ได้เลยนะคะซิส

 

 

 

 

 

2. Black Ankle Boots สุดไฮคลาส ดูแพงไปอี๊ก

     มาต่อกันที่รองเท้าบูทสีดำสุดเนี้ยบที่ไม่เคยตกเทรนด์กันบ้างนะคะ เชื่อว่าสาวๆ หลายคนถ้าได้ช้อป รองเท้าบูทคงเลือกซื้อสีดำไว้ในครอบครองก่อนอย่างแน่นอน เพราะใส่ได้หลากหลายโอกาส สีสุภาพ แมทช์ได้ง่าย รับรองว่าถ้าได้หยิบมาใส่แล้วจากรองเท้าบูทสีดำที่ดูเรียบธรรมดาๆ จะเสริมบุคลิกและสไตล์ของสาวๆ ได้อย่างไม่ธรรมดาแน่นอนค่ะ เอาเป็นว่าเดินไปทางไหน ก็มีแต่คนเหลียวมองอะเนอะ

 

 

 

 

3. Carvela Swish Biker Boots สุดเท่ห์ สายสตรีท ห้ามพลาด

     ตัดความแซ่บ ความเผ็ดกันด้วย Swish Biker Boots รองเท้าบูทที่มาแรงไม่แพ้ใคร ด้วยดีไซน์สุด ครีเอทที่มีสายหนังคาดทับรองเท้าบูท แถมมีกิมมิคประดับไข่มุกเสริมให้รองเท้าบูทดูเก๋ เท่ ไม่เหมือนใคร ตัวรองเท้ามักใช้สีพื้นเพื่อเสริมความคูล รองเท้าบูทแบบนี้เหมาะมากเลยค่ะสำหรับสาวๆ สายสตรีท สายเท่แอบกระซิบว่าถ้าอยากเพิ่มความคูล ความโดดเด่น แค่หยิบมาแมทช์คู่กับเสื้อแจ็คเก็ตหนัง เพียงเท่านี้ สาวๆ ก็จะกลายเป็นสาวเท่ ทันสมัย นำเทรนด์กันอย่างแน่นอนค่า

 

 

 

 

     จบไปแล้วนะคะสำหรับแฟชั่นรองเท้าบูทประจำปี 2018 ใครที่เล็งคู่ไหนไว้ ก็อย่าลืมไปช้อปกันน้าสวยเจิดแน่นอน อย่างไรก็ตามสาวๆ อย่าลืมคำนึงถึงความสะดวกสบายและเลือกให้เหมาะกับลักษณะรูปเท้านะคะ จะได้ทั้งความสวยและความสบายเมื่อใช้งาน แล้วกลับมาพบกับสาระดีๆ ที่ทำให้คุณสวยสุดฉุดไม่อยู่กับเราได้ใน Women Society ค่า

 

บทความที่คุณอาจสนใจ

 

แฟชั่นรองเท้า STEVE MADDEN แนะนำ คอลเลกชั่นฤดูหนาว 2016

 


 

&nbsp

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

แท็กยอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง