รีเซต

ห้ามพลาด! 5 โลชั่นผิวนุ่ม ฟูเด้ง อิ่มน้ำ ราคาสบายกระเป๋า

ห้ามพลาด! 5 โลชั่นผิวนุ่ม ฟูเด้ง อิ่มน้ำ ราคาสบายกระเป๋า
WomenTeam
11 มกราคม 2561 ( 15:34 )
17.4K

สวัสดีค่ะสาวๆ เชื่อว่าในช่วงนี้หลายๆ คน คงพบกับปัญหาผิวแห้ง ที่ไม่ว่าจะโบกโลชั่นไปเท่าไหร่ ผิวก็ยังแห้ง ลอกเป็นขุย เราจึงขอแนะนำไอเท็มเด็ดเหล่านี้ นั่นก็คือ 5 โลชั่นผิวนุ่ม ฟูเด้ง อิ่มน้ำ ราคาสบายกระเป๋า รับรองได้เลยค่ะว่าถ้าได้ลองใช้แล้วผิวจะกลับมานุ่ม ชุ่มชื่น ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวอย่างแน่นอน แถมราคาเอื้อมถึงและยังหาซื้อได้ง่ายด้วยนะคะ ไปดูกันเลยดีกว่า

 

1. Beauty buffet Girly Girl Hokkaido Milk Moisture Rich Body lotion

700 ml. 250 บาท

 

 

โลชั่นนมฮอกไกโดของบิวตี้บุฟเฟ่ต์ตัวนี้ มันถูกและดีจริงๆ ค่ะ ปริมาณโลชั่นก็ยังเยอะใช้ได้น๊านนานอีกด้วย เนื้อโลชั่นเข้มข้นมากทั้งยังหอมนมอ่อนๆ โลชั่นตัวนี้ผสานสารสกัดจากนมฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น เน้นให้ความชุ่มชื่นกับผิวและยังบำรุงผิวได้ล้ำลึก เผยผิวที่ดูเรียบเนียน กระจ่างใสอีกด้วย ใครที่งบน้อย ผิวแห้งกร้าน ควรตำเลยค่ะ

 

2. Beauty Cuisine Milk light body butter

100 ml. 125 บาท

 

 

สำหรับสาวๆ ที่ชื่นชอบสกินแคร์ที่หอมนมสุดๆ จนอยากจะงับผิวของตัวเอง ต้องตัวนี้เลยค่ะ เพราะเนื้อครีมเข้มข้นมาก เหมาะกับผู้ที่ทำงานในห้องแอร์ หรือต้องอยู่ในสถานที่ที่หนาวเย็นมากๆ ครีมตัวนี้เหมาะมากเลยค่ะ เนื่องจากเนื้อครีมเป็นสูตรเข้มข้นที่เน้นให้ความนุ่ม ชุ่มชื่น ผสานสารสกัดจากน้ำนมบริสุทธิ์ คอลลาเจน กลูต้าไธโอน และเอ็นไซน์คิวเท็น ต้องบอกเลยว่านอกจากให้ความนุ่ม อิ่มน้ำแล้ว ยังทำให้ผิวกระจ่างใส และลดรอยหยาบกร้านได้ดีสุดๆ เลยล่ะ

 

3. Jergens Ultra Healing Moisturiser Lotion

650 ml 279 บาท

 

 

ตัวต่อมานี้ เชื่อว่าสาวๆ หลายคนคงรู้จักกันอย่างแน่นอน เพราะโลชั่นทุกตัวของแบรนด์นี้ เน้นให้ความชุ่มชื่นกับผิว และทำให้ผิวสัมผัสเนียนนุ่ม ฟู ไม่แห้งกร้าน โลชั่นเจอร์เก้นส์มีหลากหลายสูตรให้สาวๆ ได้เลือกกันตามความต้องการ แต่สูตรที่เราแนะนำนี้ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวได้ถึงขีดสุด เนื้อโลชั่นเข้มข้น ช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิวที่เสียจากมลภาวะได้อย่างล้ำลึก แถมยังทำให้ผิวอ่อนเยาว์ สุขภาพดีด้วยค่า

 

4. Yves Rocher Sensual Bourbon Vanilla Body Lotion

390 ml. 349 บาท

 

 

เรามาต่อกันที่โลชั่นออร์แกนิคกันบ้างนะคะ ต้องบอกก่อนเลยว่า โลชั่นตัวนี้มีสารสกัดจากธรรมชาติถึง 96% ปราศจากมิเนอรัล ออยส์ และพาราเบน ซึ่งดีต่อผิวพรรณของเรามากๆ นอกจากนี้ยังผสานคุณค่าจากวานิลลาที่เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวและทำให้ผิวเนียนนุ่ม แถมยังหอมวานิลลา ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย คลายความตึงเครียด อีกทั้งส่วนผสมสามารถย่อยสลายได้ตามธรรมชาติด้วยค่ะ ถือได้ว่าดีต่อผิว ดีต่อโลกอีกด้วยเนอะ

 

5. Nivea Oil In Lotion Cherry Blossom

400 ml. 185 บาท

 

 

มาถึงตัวสุดท้ายของเรากัน จะเป็นใครไปไม่ได้เลยค่ะ นอกจากโลชั่นนีเวีย สูตรผสานคุณค่าจากน้ำมันออร์แกนิคบำรุงผิว ซึ่งมีให้เลือกถึง 3 สูตร ที่ผสานคุณค่าจากน้ำมันแตกต่างกันไป อาทิ โจโจ้บาออยส์ อาร์แกนออยส์ และแมคคาเดเมียออยส์ สาวๆ ก็สามารถเลือกได้ตามความต้องการเลยค่ะ เนื้อโลชั่นตัวนี้จะบางเบา แต่ให้ความชุ่มชื่น ทำให้ผิวนุ่มเนียน เหมาะกับใช้ในวันที่อากาศร้อนได้เลย ซึ่งไม่ทิ้งความเหนียว เหนอะหนะแก่ผิวด้วยนะ

 

บทความที่คุณอาจสนใจ

3 ขั้นตอน บำรุงผิว ให้ขาว สวย ใส อย่างเป็นธรรมชาติ

 


 

 

 

บทความที่เกี่ยวข้อง