รีเซต

6 รองพื้น คุชชั่น BB สำหรับคนเป็นสิว หน้าเนียนได้ ไม่ทำให้สิวเห่อ!

6 รองพื้น คุชชั่น BB สำหรับคนเป็นสิว หน้าเนียนได้ ไม่ทำให้สิวเห่อ!
Faii_Natnista
4 มกราคม 2561 ( 15:34 )
153.7K


เป็นสิวแต่อยากแต่งหน้า จะลง รองพื้น ได้ไหมนะ ใช้รองพื้นแล้ว สิว จะเห่อไหมนะ สำหรับใครที่เป็นสิวและมีคำถามเหล่านี้อยู่ในใจ วันนี้เราหาคำตอบ พร้อมกับมีไอเท็มเด็ดๆ สำหรับสาวที่เป็นสิวมาฝากกันแล้วจ้าา

สำหรับใครที่ยังสงสัยอยู่เป็นสิวแล้วแต่งหน้าได้ไหม ใช้รองพื้นได้ไหม จริงๆ แล้วสามารถทำได้ค่ะ แต่นั่นแสดงว่าสาวๆ ต้องเช็ดเครื่องสำอางให้หมดจด และล้างหน้าให้สะอาดเช่นกัน แต่สำหรับใครที่เป็นสิวเห่อมากๆ สิวอักเสบ หรือแพ้จนสิวเห่อ แนะนำว่ายังไม่ควรใช้เครื่องสำอางใดๆ ค่ะ ควรรักษาให้สิวทุเลาลงก่อน หรือใช้ผลิตภัณฑ์ที่บอบบางและไม่ก่อให้เกิดสิวเพิ่มขึ้น

ส่วนใครที่เป็นสิวน้อยๆ อยากได้รองพื้นที่บางเบา ปกปิดได้ดี แถมไม่ทำให้เกิดสิวเพิ่มขึ้น วันนี้เราก็มีมาแนะนำ 6 ตัวด้วยกันค่า มีทั้งรองพื้น คุชชั่น รวมถึง BB ที่อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย ใครที่เป็นสิวแต่อยากแต่งหน้า มาส่องด่วนเลย!

 

01 | Eucerin Sun CC Acne Oil Control

ขนาด 50 ML. ราคา 1,350 บาท

สำหรับ Eucerin CC Cream ตัวนี้ นอกจากจะช่วยปกปิดรอย ลดความมันบนใบหน้าได้ดีแล้ว ยังเป็นสูตรสำหรับผิวเป็นสิวง่ายโดยเฉพาะ! นอกจากจะไม่อุดตันผิวหน้าจนทำให้เกิดสิวแล้ว CC ตัวนี้ยังช่วยลดแบคทีเรียที่สะสมอยู่บนผิว จึงช่วยลดปัญหาสิวได้อีกทางนึงด้วย!

 

 


 

02 | La Roche-Posay Effaclar BB Blur SPF20

ขนาด 30 ML. ราคา 1,050 บาท

ตัวนี้เรียกว่าเป็นทั้งเมคอัพเบส รองพื้น และกันแดดในตัวเดียวค่ะ สาวไหนที่กลัวสิวขึ้นเพราะแต่งหน้าหลายๆ ชั้น ใช้ตัวนี้เลยค่ะ ตัวเดียวจบ! ซึ่งรองพื้นขวดนี้เค้ามีส่วนผสมของน้ำแร่ ลาโรช-โพเซย์ ที่ช่วยให้สบายผิว ลดการระคายเคือง คนที่ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้สบายๆ ที่สำคัญไม่อุดตัน ไม่ก่อให้เกิดสิวเพิ่มขึ้นแน่นอนจ้า

 

 


 

03 | BK Acne BB Sunscreen SPF50+ PA++++

ขนาด 30 ML. ราคา 389 บาท

บีบีหลอดนี้ มีชื่อเสียงว่าเป็น กันแดดสำหรับคนเป็นสิว เลยล่ะค่ะ ซึ่งนอกจากจะเป็นครีมกันแดดได้ดีแล้ว ยังเป็นบีบีปกปิดผิว แถมยังป้องกันสิวในตัวอีกด้วย! หรือถ้าใครมีรอยแดง รอยสิว บีบีตัวนี้เค้าก็จัดการได้ค่ะ เพราะมี Anti Inflammatory Complex ที่ช่วยให้รอยคล้ำและรอยแดงจากสิวจางลงเร็วขึ้นนั่นเอง!

 

 


 

04 | ETUDE HOUSE AC Clean Up Mild BB Cushion SPF50+ PA+++

ขนาด 14 ML. ราคา 720 บาท

สำหรับคุชชั่นรุ่น AC Clean Up ต้องบอกว่า ETUDE HOUSE เค้าผลิตขึ้นมาเผื่อคนที่มีปัญหาสิวเลยค่ะ เพราะนอกจากจะบางเบา ปกปิดดีแล้ว เค้ายังมีสารบำรุงที่ช่วยให้ปัญหาสิวดีขึ้นอีกด้วย ใครที่เป็นสาวกคุชชั่นแต่กลัวสิวเห่อ แนะนำให้ลองตัวนี้เลย!

 

 


 

05 | Cathy Doll AA Matte Powder Cushion Oil Control SPF50 PA+++

ขนาด 6 ML. ราคา 395 บาท

ถ้าพูดถึงคุชชั่นของ cathy Doll นอกจากจะขึ้นชื่อเรื่องปกปิดดี เนื้อเนียน ไม่มัน ไม่เยิ้มแล้ว เค้ายังมีอีกหนึ่งคุณสมบัติที่สาวกลัวสิวต้องชอบแน่นอนค่ะ นั่นก็คือ ส่วนผสมอย่าง Tea Tree Oil ที่มีคุณสมบัติช่วยป้องกันการเกิดสิว ไม่ทำให้สิวเห่อ แถมราคาก็ถูก โดนใจสายถูกและดีสุดๆ!

 

 


 

06 | Physicians Formula Mineral Wear Talc-Free All-in-1 ABC Cushion Foundation SPF50

ขนาด 14 ML. ราคา 790 บาท

จะแพ้ง่ายแค่ไหนก็ไม่ต้องกลัวค่ะ เพราะคุชชั่นสำหรับคนผิวแพ้ง่ายของ Physicians Formula ตัวนี้ ไม่ทำให้เกิดอาการแพ้ หรือเกิดสิวแน่นอน เนื่องจากไม่มีสารที่ทำให้อุดตันผิว ไม่หนักหน้า และที่สำคัญยังอุดมด้วยแร่ธาตุที่ช่วยบำรุงผิวหน้าอีกหลายชนิด!

 

 

บทความที่คุณอาจสนใจ

ดีคูณสอง! 6 คอนซีลเลอร์ ช่วยปิดสิว แถมลดสิวอักเสบได้ด้วย ซื้อทีเดียวคุ้ม!

 

10 เครื่องสำอาง สำหรับผิวแพ้ง่าย ลดสิว ดีต่อผิว ไม่ต้องกลัวสิวขึ้น!

 


 

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

แท็กยอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง