รีเซต

7 อายแชโดว์กลิตเตอร์ เนื้อเจล ราคาเบาๆ ตาสวยอลัง มีแท่งเดียวก็ปังได้!

7 อายแชโดว์กลิตเตอร์ เนื้อเจล ราคาเบาๆ ตาสวยอลัง มีแท่งเดียวก็ปังได้!
Faii_Natnista
19 ธันวาคม 2560 ( 11:16 )
30.1K

เครื่องสำอางสมัยนี้ บอกเลยว่า ช่วยให้เราแต่งหน้าได้ง่ายขึ้นเยอะ! จะเป็นมือใหม่หัดแต่ง หรือมือเก่าแต่เร่งรีบ เดี๋ยวนี้ก็มีเครื่องสำอางที่ช่วยประหยัดเวลาแถมแต่งง่ายมาให้ซื้อกันเพียบค่า โดยเฉพาะ อายแชโดว์ที่ฮิตสุดๆ ในเกาหลีตอนนี้อย่าง อายแชโดว์กลิตเตอร์ แบบเนื้อเจล ที่แค่ปาดทีเดียวก็ได้เปลือกตาสวยวิ้งพร้อมออกจากบ้านแล้ว

สำหรับใครที่มองหาอายแชโดว์แบบนี้อยู่ เราขอแนะนำ 7 ตัวนี้เลยค่า สีสวย เนื้อดี กลิตเตอร์แน่นแบบปังๆ จะแต่งในชีวิตประจำวันหรือจะแต่งไปปาร์ตี้ ก็เริ่ดมากกก!

 

1. Holika Holika Magic Inside Eye Metal Glitter

ราคา 9500 วอน หรือประมาณ 200 กว่าบาท

สำหรับคอลเลคชั่นนี้ของ Holika Holika บอกเลยว่า โดนใจสาวเกาเป็นที่สุดค่าา โดยเฉพาะ Eye Glitter อายแชโดว์เนื้อเจลที่กลิตเตอร์อัดแน่น แถมสียังสวยปังทุกสี ใครชอบแต่งตาโทนสีชมพู และส้ม ห้ามพลาดเด็ดขาด ตัวกลิตเตอร์ตัวนี้ไม่ได้เล็กละเอียดเกินไปค่ะ ทาแล้วเห็นกลิตเตอร์ชัด ตาสวยเด่นแน่นอน!

 

 

 

 


 

2. Cute Press Nonstop Beauty Liquid Chrome Eyeshadow

ราคา 199 บาท

แบรนด์ไทยอย่าง Cute Press ก็ไม่น้อยหน้าเกาหลีนะจ๊ะ มีอายแชโดว์กลิตเตอร์สวยๆ ออกมาให้เราสอยกันแล้วว Liquid Chrome Eyeshadow ตัวนี้บอกเลยว่า กลิตเตอร์ละเอียด สีแน่น ทาแล้วติดทนนาน 12 ชั่วโมงกันไปเลย ใครไม่อยากซื้อราคาแพงๆ จัดตัวนี้ด่วนค่ะ เพราะราคาแค่ 199 บาทเท่านั้น!

 

 

โพสต์ที่แชร์โดย Me.Melissa💋 (@memelissa) เมื่อ

 

โพสต์ที่แชร์โดย Me.Melissa💋 (@memelissa) เมื่อ

 


 

3. Peripera Pearly Night Liquid Glitter Shadow

ราคา 350 บาท

สำหรับแบรนด์ Peripera เค้าก็ไม่ได้ดังแค่ลิปทินท์อย่างเดียวนะคะสาวๆ เค้ายังมีอายแชโดว์กลิตเตอร์สีแจ่มๆ เหมือนกัน! ซึ่งใครที่ชอบแต่งตาเข้มๆ สายฝ. หน่อยๆ อาจจะชอบของแบรนด์นี้ค่ะ เพราะสีส่วนมากจะเป็นโทนสีน้ำตาลทอง เหมาะกับสายแซ่บที่อยากได้เปลือกตาสวยเด่นมากๆ !

 

 

 

 


 

4. A’pieu Eye Glitter

ราคา 6,000 วอน หรือประมาณ 185 บาท

ส่วนใครที่แต่งตาไม่เป็นหรือชอบแต่งตาอ่อนๆ ไว้ก่อน ก็ต้องแบรนด์นี้เลยค่ะ A’pieu แบรนด์เครื่องสำอางน้องใหม่จากเกาหลี ซึ่งอายแชโดว์กลิตเตอร์ของแบรนด์นี้จะเน้นโทนสีอ่อน เช่น สีทองอ่อน สีขาวมุก และสีชมพู แต่ง Everyday Look ได้สบายๆ ใครที่ไม่กล้าแต่งตาจัดๆ แต่อยากได้ตาวิบวับปังๆ ลองมาเลือกของแบรนด์นี้ดูค่ะ กลิตเตอร์แน่นละเอียดไม่แพ้กัน!

 

 

โพสต์ที่แชร์โดย 어퓨 공식 인스타그램 (@apieu_cosmetics) เมื่อ

 

 


 

5. Etude House Be My Universe Glitter Pigment

ราคา 219 บาท

สำหรับสายปาร์ตี้หรือสายเที่ยวที่ชอบแต่งตาอลังๆ แนะนำให้จัดอายแชโดว์กลิตเตอร์จากคอลเลคชั่น Be My Universe ของ Etude House แบรนด์เกาหลียอดฮิตเลยค่ะ เพราะสีจะเน้นในโทนเมทัลลิคเป็นส่วนใหญ่ อาจจะไม่เหมาะกับสายซอฟท์ที่ชอบสีชมพูสีส้ม ใครที่เป็นสายปาร์ตี้ มีไว้สักขวด บอกเลยว่า ปังทุกงานแน่นอน!

 

 

โพสต์ที่แชร์โดย Korea Stuffs (@fioly_kpop) เมื่อ

 


 

6. INNISFREE Twinkle Glitter

ราคา 8000 วอน หรือประมาณ 240 บาท

สำหรับอายแชโดว์กลิตเตอร์ของ INNISFREE ตัวนี้ อาจจะแตกต่างจากตัวอื่นเล็กน้อยตรงแปรงค่ะ ซึ่งตัวนี้จะเป็นแปรงแบบหัวแหลมขนาดเล็ก อาจจะทาลงบนเปลือกตาได้ไม่สมูทเท่าแปรงแบบตัวอื่นค่ะ แนะนำว่าป้ายลงบนหลังมือก่อนจากนั้นค่อยๆ ใช้นิ้วแต้มและแตะลงบนเปลือกตา แต่ข้อดีของแปรงหัวเล็กแบบนี้คือ นอกจากป้ายแต่งเปลือกตาบนได้แล้ว ยังสามารถนำมาแต่งบริเวณหัวตาและหางตาเก๋ๆ ได้อีกด้วย!

 

 

 


 

7. eSpoir Holiday Shower Metallic Eye Glitter

ราคา 15000 วอน หรือประมาณ 450 บาท

อายแชโดว์กลิตเตอร์ของ eSpoir ตัวนี้บอกเลยว่า กลิตเตอร์ละเอียดมากกก ใครที่ไม่ชอบกลิตเตอร์เม็ดใหญ่ๆ ต้องชอบแน่นอนค่ะ ซึ่งนอกจากตัวเนื้ออายแชโดว์ที่ดีงามแล้ว สีก็ดีงามไม่แพ้กันค่ะ ซึ่งตัวนี้มีมา 4 สีด้วยกัน แต่ละสีก็ใช้ง่ายมากๆ ไม่ว่าจะเป็นสีขาวมุก สีทองอ่อน สีชมพู และสีส้มอมทอง แต่ละสีหยิบมาแต่งได้ในชีวิตประจำวันเลยค่ะ ที่สำคัญแพ็คเกจก็สวยงามอลังการ ไม่ซื้อไม่ได้แล้วว

 

 

 


 

บทความที่คุณอาจสนใจ

 

กำลังอิน! Bling Eyeshadow แต่งเปลือกตาวิ้งๆ กลิตเตอร์ละเอียด สไตล์เกาหลี!

 

8 พาเลตต์อายแชโดว์สุดคุ้ม ถูกและดี สีสวย ไม่แพ้ hi-end

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยทีมงาน women.trueid.net

 

 

ติดตามไลฟ์สไตล์สำหรับผู้หญิง แต่งหน้า ทรงผม แฟชั่น

ได้ที่ women.trueid.net

 

FacebookAdd friend ที่ ID : @TrueID

 

และ แอปพลิเคชัน

 

TrueID Application

 

We are women’s best friend.

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

แท็กยอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง