รีเซต

รวม 5 คลิป ออกกำลังกายลดต้นแขน ใส่แขนกุดโชว์ได้ ไม่ต้องกลัวย้อย

รวม 5 คลิป ออกกำลังกายลดต้นแขน ใส่แขนกุดโชว์ได้ ไม่ต้องกลัวย้อย
waramai
9 พฤศจิกายน 2561 ( 10:05 )
8.4K
23

     ตั้งใจจะออกกำลังกาย ลดต้นแขน ที่มันใหญ่ๆ ย้วยๆ เพราะมีแพลนจะใส่เสื้อแขนกุดตัวเก่ง แต่ไม่ว่าจะพยายามออกกำลังกาย ลดต้นแขน มามากขนาดไหน ก็ยังไม่ประสบผลสำเร็จซักที วันนี้ได้เวลาหันกลับมาออกกำลังกายอย่างจริงจัง กับเหล่าเทรนเนอร์ที่ตั้งใจทำคลิปมาให้พวกเราได้ลองเอาไปทำตามกันดูค่ะ

     ซึ่งแต่ละคลิปที่เรารวบรวมมาให้ บอกเลยว่าไม่ธรรมดา เพราะใช้ดัมเบลล์แค่คู่เดียว แต่ก็สามารถ ลดต้นแขน ให้เล็กลงได้ สาวๆ คนไหนที่เคยลองลดต้นแขน แต่ยังไม่ประสบความสำเร็จ หรือยังไม่เคยแต่อยากจะลอง ต้องรีบทำตาม 5 คลิปที่เรารวมรวมมาไว้ได้เลยค่ะ เพราะความสวยคือสิ่งที่เราจำเป็นต้องสร้างขึ้นเอง หากสาวๆ อยากมีต้นแขนสวยๆ ก็เช่นเดียวกันที่ต้องพยายามออกกำลังกายเองค่ะ ยิ่งเริ่มออกกำลังกายเร็วเท่าไหร่ เราก็จะมีรูปร่างที่ดีเร็วเท่านั้นค่ะ

Credit: XHIT Daily

Credit: XHIT Daily

Credit: FitnessBlender

Credit: Whitney Simmons

Credit: blogilates

     อย่าลืมว่าการที่จะ ลดต้นแขน ให้ประสบความสำเร็จได้นั้น นอกจากสาวๆ จะเลือกใช้ท่าออกกำลังกายเพื่อลดต้นแขนโดยเฉพาะแล้ว การควบคุมอาหารก็เป็นอีกสิ่งที่จะช่วยให้สาวๆ สามารถลดต้นแขนได้อย่างรวดเร็วและประสบความสำเร็จในที่สุด สาวๆ ควรทำควบคู่กันทั้งการออกกลังกายลดต้นแขนและการเลือกกินอาหารที่มีประโยชน์ เพื่อที่ต้นแขนของสาวๆ จะได้ไม่กลับมาย้วยอีกต่อไปค่ะ


บทความที่คุณอาจสนใจ

6 วิธีเปลี่ยนต้นแขนใหญ่ ให้เรียวกระชับ แบบไม่ต้องออกกำลังมาก

 

แจก! ตารางออกกำลังกาย 3 เซ็ต 3 นาที ลดต้นแขน ลดต้นขา ลดพุง


ติดตาม women.trueid.net ได้ที่

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

แท็กยอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง