รีเซต

BEAUTY REVIEW : พาส่อง STYLENANDA PINK HOTEL แหล่งช้อปแห่งใหม่ ใจกลางสยาม!

BEAUTY REVIEW : พาส่อง STYLENANDA PINK HOTEL แหล่งช้อปแห่งใหม่ ใจกลางสยาม!
Faii_Natnista
30 พฤศจิกายน 2560 ( 14:49 )
1.5K

     ถ้าพูดถึงเกาหลี นอกจากเหล่าไอดอล ดารา หนุ่มๆ หน้าตาดีทั้งหลายแล้ว ก็มีร้านเครื่องสำอางนี่ล่ะค่ะ ที่ทำเอาสาวๆ เราใจเต้นได้ไม่แพ้กัน! และร้านเครื่องสำอางยอดฮิตที่หลายๆ คนไปเกาหลีแล้วต้องแวะไป เชื่อว่าต้องมีร้าน STYLENANDA อย่างแน่นอนค่ะ เพราะนอกจากจะมีเครื่องสำอางน่ารักๆ ที่ขยันออกมาเรียกเงินจากเราแล้ว ร้านนี้เค้ายังมีคอนเซปต์สวยชิค น่าไปถ่ายรูปทุกมุมเลยทีเดียว!

     แต่บอกเลยว่า วันนี้เราไม่ต้องไปไกลถึงเกาหลีอีกแล้วค่ะ เพราะ STYLENANDA แบรนด์แฟชั่นเสื้อผ้าและเครื่องสำอาง 3CE สุดฮิตจากเกาหลี เค้าได้มาเปิด STYLENANDA PINK HOTEL ที่เมืองไทย ณ ใจกลางสยามสแควร์ ซอย 5 ภายใต้ชื่อว่า “PINK HOTEL BANGKOK” กันแล้ววว และวันนี้เราจะพาสาวๆ ไปส่องและสำรวจทุกมุมของร้านนี้กัน!

 

 

     สำหรับ STYLENANDA PINK HOTEL BANGKOK นอกจากร้านจะตกแต่งโดดเด่นด้วยสีชมพูน่ารักๆ ดึงดูดตาสาวๆ แล้ว ร้านนี้เค้ายังมีความพิเศษในแต่ละชั้นด้วยการสร้างสรรค์คอนเซ็ปต์แตกต่างกันออกไปอีกด้วยค่ะ เรียกว่าเป็นการเพิ่มดีเทลแปลกใหม่ในการตกแต่งร้าน ให้มีความสนุกสนาน สร้างประสบการณ์การช้อปปิ้ง และไลฟ์สไตล์แบบใหม่ให้กับสาวๆ ให้ความรู้สึกเหมือนได้ท่องเที่ยวไปใน PINK WONDERLAND นั่นเองค่ะ

 

มาค่ะ เตรียมไปช้อปปิ้งกันเลยยย

 

1st Floor

เมื่อเดินเข้ามาในร้าน ซึ่งเป็นส่วนของชั้น 1 ชั้นนี้จะมาในคอนเซ็ปต์สวนสนุกค่ะ มีดีเทลการออกแบบให้เหมือนที่ขายตั๋ว เครื่องเล่นในสวนสนุก ชั้นนี้บอกเลยว่าเป็นชั้นที่จะละลายเงินของสาวๆ ได้เพียบเลยทีเดียว เพราะมีแต่เหล่าเครื่องสำอาง 3CE จะคอลเลคชั่นไหนๆ ก็มีให้เลือกละลานตาไปหมดเลยยย หยิบใส่ตะกร้ากันรัวๆ ><

 

 

 

 

 

นอกจากลิปสติกตัวฮิต บลัชออนสุดคิวท์แล้ว เค้ายังมีมุมที่เป็นคอลเลคชั่นพิเศษ Maison Kitsune ให้ช้อปกันอีกด้วย! ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอางหรือไอเท็มน่ารักๆ อย่างเคสมือถือ กระเป๋าเครื่องสำอางก็มีมาให้เลือกเพียบเลยจ้าา

 

 

 

 

 

อ่ะ ยังไม่หมดเท่านี้นะจ๊ะ เค้ายังมี PINK HOTEL BANGKOK LIP COLOR MINI KIT EXCLUSIVE COLLECTION ลิปสติกขนาดพกพา 5 สีที่เป็น BEST SELLER พร้อมดีไซน์พิเศษที่เป็น LIMITED EDITION ให้ได้สอยกลับบ้านกันอีกด้วยย สำหรับเซตนี้บอกเลยค่ะว่า มีวางจำหน่ายเฉพาะที่ STYLENANDA PINK HOTEL BANGKOK เท่านั้น!!! รีบไปสอยกันด่วนๆ เลยน้าา หมดแล้วจะหาว่าไม่เตือน!

 

 

 

แต่อย่าเพิ่งช้อปชั้น 1 กันจนกระเป๋าฟีบค่ะสาวๆ ชั้น 2 ยังมีเครื่องสำอาง เสื้อผ้าให้ช้อป แถมยังมีมุมที่น่ารักเว่อๆ ให้ถ่ายรูปกันอีก ว่าแล้วก็ขึ้นไปชั้น 2 กันต่อเลยค่าา

 

 


 

2nd Floor

ชั้น 2 บอกเลยว่า น่ารักไม่แพ้ชั้น 1 เลยยย ชั้นนี้มาในคอนเซ็ปต์ WHITE MILK ZONE ค่ะ เคาน์เตอร์แคชเชียร์ก็ทำเป็นกล่องนมขนาดใหญ่ ส่วนชั้นวางเครื่องสำอาง สินค้าต่างๆ ก็ทำให้เหมือนตู้กดนม น่ารักมากๆ >< ชั้นนี้เครื่องสำอางก็จะคล้ายๆ กับชั้น 1 ค่ะ วันไหนชั้น 1 คนเยอะๆ จะขึ้นมาช้อปชั้น 2 ก็ได้สวยๆ แล้วก็ชั้นนี้ยังมีมุมเสื้อผ้าเล็กๆ ให้ได้ช้อปกันด้วย ใครเป็นสาวกเสื้อผ้าของ STYLENANDA ห้ามพลาดนะจ๊ะ!

 

 

 

 

และไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้เลยของชั้นนี้ก็คือ PHOTO ZONE ด้านในที่คิ้วท์มากกก มีการทำ MOCK UP ขนาดใหญ่ของ LOVE 3CE COLLECTION หลากสีแบ๊วๆ แนวยูนิคอร์นให้สาวๆ ได้ไปนั่งถ่ายรูปกันให้เม็มเต็มไปเล้ยยย

 

 

 


 

3rd Floor

ชั้นนี้เข้าสู่ร้านเสื้อผ้า STYLENANDA แบบเต็มตัวค่ะ มาในคอนเซปต์น่ารักๆ อย่าง LAUNDRY ROOM มีการตกแต่งด้วยเครื่องซักผ้าจริง มีดีเทลจัดเต็มแบบว่าหลุดเข้ามาในร้านซักรีดกันเลยทีเดียว! ชั้นนี้จะมีเสื้อผ้าให้เลือกเยอะกว่าชั้น 2 ค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเดรส เสื้อแจ๊กเก็ต กางเกงยีนส์ หรือแม้แต่แอคเซสซอรี่เก๋ๆ อย่าง หมวกแก๊ป แว่น กระเป๋าสาน ต่างหู ก็เดินเลือกช้อปกันได้แบบเพลินๆ เลย

 

 

 

 

 


 

4th Floor

ช้อปกันเหนื่อยแล้ว ก็ถึงเวลาไปนั่งพัก หาอะไรอร่อยๆ ทานกันค่ะ และที่ชั้น 4 นี้ก็มีคาเฟ่สุดชิค PINK POOL CAFÉ ให้สาวๆ ได้นั่งชิล แถมถ่ายรูปชิคๆ กลับไปด้วย! เมนูที่นี่น่ารักมากมายค่ะ เหมือนที่เกาหลีเด๊ะๆ ไม่ต้องไปถึงเกาหลีก็ฟินได้! อ่านรีวิว PINK POOL CAFÉ เพิ่มเติมได้ที่ Pink Pool Cafe by Pink Hotel คาเฟ่สุดชิค สไตล์เกาหลี แห่งแรกในไทย

 

 

 

 

 

ร้านเดียวมีครบทั้งเครื่องสำอาง เสื้อผ้า เมนูอร่อยๆ และมุมถ่ายรูปชิคๆ แบบนี้ บอกเลยว่า ไม่ไปไม่ได้แล้วล่ะ! ใครที่เป็นสาวก STYLENANDA และ 3CE ห้ามพลาดเด็ดขาดเลยน้าา รับรองเลยว่า PINK HOTEL BANGKOK จะเป็นที่แฮงค์เอ้าท์สุดฮิตของสาวๆ อย่างแน่นอน!!!

 

STYLENANDA PINK HOTEL BANGKOK
Where : สยามสแควร์ ซอย 5
When : ร้านเปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.00 น.
Call : 02-023-3409
Instagram : stylenandathailand_official
Facebook : www.facebook.com/Stylenandathofficial

 


 

บทความที่คุณอาจสนใจ

 

Fashion Review : เอาใจสายหวาน พาไปช้อปเสื้อผ้าสไตล์เกาหลี ที่ Cintage School สยามสแควร์ ซอย 10!

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยทีมงาน women.trueid.net

 

ติดตามไลฟ์สไตล์สำหรับผู้หญิง แต่งหน้า ทรงผม แฟชั่น

ได้ที่ women.trueid.net

 

FacebookTwitterInstagram


และ แอปพลิเคชัน


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID

We are women’s best friend.

 

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

แท็กยอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง