รีเซต

ลดต้นขา กระชับสะโพก!! 6 ท่าออกกำลังกาย บอกลาขาใหญ่ บ๊ายบายสะโพกย้วย

ลดต้นขา กระชับสะโพก!! 6 ท่าออกกำลังกาย บอกลาขาใหญ่ บ๊ายบายสะโพกย้วย
waramai
30 พฤศจิกายน 2560 ( 15:41 )
230.1K
1

     ต้นขาใหญ่จนเบียดกัน แล้วยังมีปัญหาสะโพกใหญ่ก้นย้วย มาเพิ่มให้กลุ้มใจ เพราะจะใส่กางเกงตัวไหนก็ไม่สวย ไม่เป๊ะเหมือนสาวๆ คนอื่น แถมเรื่องที่ตั้งใจจะลดน้ำหนักให้ได้ตั้งแต่ต้นปีเพราะมีแพลนจะใส่กางเกงตัวเก่ง ก็ยังทำไม่ได้สักที นี่ก็จะสิ้นปีอยู่แล้ว นอกจากน้ำหนักจะไม่ลด ยังมีปัญหาต้นขาและสะโพกมาให้กลุ้มใจเพิ่มเข้าไปอีก แบบนี้มีหวังได้อ้วนข้ามปีแน่ๆ ค่ะ

     แต่อย่าปล่อยให้ตัวเองมัวแต่กลุ้มใจจนไม่ทำอะไรเลยนะคะสาวๆ เพราะวันนี้ได้เวลาที่สาวๆ จะลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเองเสียใหม่..ได้เวลามาออกกำลังกายกับเรากันแล้วล่ะค่ะ!

     คราวนี้จัดมาให้สาวๆ ที่มีปัญหาช่วงล่าง กับ 6 ท่าออกกำลังกายลดต้นขา ลดสะโพก แถมลดก้นให้อีกด้วยค่ะ จัดให้แบบครบเซ็ต ทำทีเดียวลดได้ถึง 3 ส่วนด้วยกัน ซึ่งทั้ง 6 ท่านี้ สาวๆ เริ่มทำได้เลยตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ไม่ต้องรอฤกษ์ให้เสียเวลา ยิ่งลดก่อนก็ยิ่งผอมไวค่ะ คราวนี้เจ้ากางเกงตัวเก่งที่แอบซุกไว้ในตู้เสื้อผ้า ก็ได้เวลาเอาออกมาปัดฝุ่น ใส่ได้ทันสิ้นปีแน่นอนค่ะ

 

ท่าลดต้นขา กระชับสะโพก ท่าที่ 1

 

ท่านี้ช่วยลดก้นย้วยๆ และกระชับสะโพกได้ดีเชียวค่ะ สาวๆ คนไหนที่รู้สึกว่าตัวเองมีปัญหาที่ส่วนนี้ เราแนะนำที่เน้นออกกำลังในท่าที่ 1 เป็นพิเศษค่ะ

 

ท่าลดต้นขา กระชับสะโพก ท่าที่ 2

 

ขาใหญ่จนเบียดกัน รวมถึงอยากจะกระชับสะโพกให้กลมกลึง ใส่กางเกงทรงไหนก็สวย อย่าลืมทำท่านี้เด็ดขาดค่ะ

 

ท่าลดต้นขา กระชับสะโพก ท่าที่ 3

 

อยากยกเนื้อย้วยๆ บริเวณก้นให้กระชับมากขึ้น บอกเลยว่าต้องทำท่าที่ 3 นี้ค่ะ แต่หากสาวๆ กลัวว่าทำบ่อยๆ แล้วเข่าจะด้านรึเปล่า ลองหาผ้าขนหนูมารองเข่า จะทำให้ไม่เจ็บไม่ด้านค่ะ

 

ท่าลดต้นขา กระชับสะโพก ท่าที่ 4

 

กระชับสะโพกแถมลดต้นขาต้องออกกำลังท่ากรรไกร ท่าที่ 4 นี่แหละค่ะ ได้ผลดีมากๆ จนเราต้องเอามาบอกต่อกันเลยทีเดียว

 

ท่าลดต้นขา กระชับสะโพก ท่าที่ 5

 

เป็นอีกท่าที่หากสาวๆ กลัวว่าเข้าจะด้าน ก็หาผ้ามารองไว้ได้ ท่านี้ช่วยลดอาการขาเบียดและกระชับสะโพกได้ดีทีเดียว แอบกระซิบให้อีกหน่อยว่าในช่วงที่ยกขาขึ้นและลง เท้าจะต้องไม่ติดพื้นนะคะ

 

ท่าลดต้นขา กระชับสะโพก ท่าที่ 6

 

ท่าสุดท้าย ทำง่ายๆ แค่ขยับไปทางซ้ายและขวาค่ะ และหากสาวๆ อยากลดต้นขาบอกลาขาเบียดแบบเด็ดขาด ไม่อยากมีปัญหานี้มากวนใจอีก ก็ต้องหมั่นทำท่านี้บ่อยๆ รับรองว่าผอมสมใจแน่นอนค่ะ

 

บทความที่คุณอาจสนใจ

10 ท่าลดพุง ลดต้นขา สำหรับสาววัย 30 ขึ้นไป ทำง่าย ไม่ปวดเข่า!

 

ท่าเดียวสวยเพรียวทั้งตัว! กระชับก้น ลดต้นขา หน้าท้องแบนราบ ด้วยท่าสควอท

 

 

บทความที่เกี่ยวข้อง