รีเซต

ทายนิสัยจาก 5 ท่านั่งประจำตัว สาวๆ ชอบนั่งท่าไหน บอกได้ถึงบุคลิกที่ซ่อนอยู่

ทายนิสัยจาก 5 ท่านั่งประจำตัว สาวๆ ชอบนั่งท่าไหน บอกได้ถึงบุคลิกที่ซ่อนอยู่
waramai
17 พฤศจิกายน 2560 ( 14:50 )
32.5K

ด้วยหน้าที่การงานที่ต้องอยู้หน้าคอมพ์ตลอด ทำเอาสาวๆ หลายคนต้องนั่งเกือบตลอดเวลา ซึ่งสาวๆ รู้มั้ยคะว่า เราสามารถแอบทายนิสัยของสาวๆ ได้จากท่าทางในการนั่งประจำตัวของแต่ละคนอีกด้วย

ถ้าสาวๆ อยากรู้ว่านิสัยหรือบุคลิกของตัวเองหรือเพื่อนร่วมงานเป็นยังไงล่ะก็ ลองสังเกตท่านั่งประจำ หรือท่านั่งเวลาคนเหล่านั้นเผลอๆ ดู งานนี้อาจจะได้รู้ว่าเพื่อนร่วมงานของเรามีนิสัยลึกๆ เป็นแบบไหนก็ได้ค่ะ

 

 

ท่าที่1: นั่งยืดขา

สาวๆ ที่ชอบนั่งยืดขา หรือชอบเหยียดแข้งเหยียดขาอยู่ใต้โต๊ะทำงาน สาวๆ เหล่านี้มักเป็นสาวที่มีความคิดสร้างสรรค์ค่ะ พวกเธอน่ารัก และมีเสน่ห์ไม่เฉพาะแค่เพศตรงข้าม แม้แต่เพศเดียวกันเองก็ยังแอบรู้สึกว่าสาวๆ เหล่านี้เป็นคนน่ารักค่ะ แต่ในขณะเดียวกันพวกเธอก็แอบโลเลนิดๆ เปลี่ยนใจง่ายหน่อยๆ การบังคับให้เธอต้องตัดสินใจเด็ดขาดถือเป็นเรื่องไม่ควรทำ เพราะจำให้สาวๆ กลุ่มนี้แอบหนักใจได้ค่ะ

 

 

ท่าที่2: นั่งไขว่ห้าง

กลุ่มต่อมาคือสาวๆ ที่ชอบนั่งไขว่ห้าง อันที่จริงการนั่งไขว่ห้างมักจะเป็นท่านั่งที่บังคับให้เราหลังตรงค่ะ และทำให้บุคลิกของเราดูดีขึ้นมาเมื่อนั่งท่านี้ แต่ลึกๆ แล้ว สาวๆ ที่ชอบนั่งท่านี้มักมีความเป็นผู้นำ หรือมีตำแหน่งเป็นหัวหน้าทีม พวกเธอมักเป็นจุดศูนย์กลางที่หลายๆ คนมักเข้าหา ในขณะเดียวกันเธอก็ชอบเข้าสังคม เข้ากับคนอื่นได้ง่ายและชอบความตื่นเต้น ท้าทายอีกด้วยล่ะค่ะ

 

 

ท่าที่3: นั่งแยกขา

สาวๆ ที่ชอบนั่งแยกขาหรือนั่งแบบปล่อยขา สาวๆ เหล่านี้มักมีอารมณ์ศิลปินค่อนข้างสูง พวกเธอเป็นคนสบายๆ ไปไหนก็ได้ กินอะไรก็ได้ ไม่เรื่องมาก แต่ก็แอบตามแฟชั่นและมีสไตล์เฉพาะตัว เรียกว่าเป็นตัวของตัวเองค่อนข้างสูงทีเดียวค่ะ

 

 

ท่าที่4: นั่งเข่าชิด

สาวอนุรักษ์นิยม ระมัดระวังตัว ต้องเป็นกลุ่มของสาวๆ ที่ชอบนั่งเข่าชิดกันหรือนั่งหนีบขาค่ะ พวกเธอมักมีความระวังตัวสูงเมื่อต้องอยู่ในที่สาธารณะ แต่ก็เป็นสาวช่างสังเกต ฉลาดเฉลียว รวมถึงเป็นสาวช่างฝัน ช่างจินตนาการและอ่อนไหวง่ายอีกด้วย

 

 

ท่าที่5: นั่งชันเข่า

กลุ่มสุดท้ายคือกลุ่มของสาวๆ ที่ชอบนั่งชันเข่าค่ะ สาวๆ กลุ่มนี้มักจะรักสันโดษ มีความเชื่อมั่นในตัวเองค่อนข้างสูง เป็นคนที่มีจิตใจแน่วแน่มั่นคง รักสงบและชอบช่วยเหลือผู้อื่น แต่ในขณะเดียวกัน สาวๆ กลุ่มนี้มักจะขี้ใจน้อยค่ะ

 

 

บทความที่คุณอาจสนใจ

ริมฝีปากบอกนิสัย คุณเป็นคนยังไงรู้ได้ด้วยลักษณะปากคุณ!

 

 

คุณเป็นสาวบุคลิกแบบไหน บอกได้ด้วยลายนิ้วมือ

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยทีมงาน women.trueid.net

ติดตามไลฟ์สไตล์สำหรับผู้หญิง แต่งหน้า ทรงผม แฟชั่น

ได้ที่ women.trueid.net

 

FacebookTwitterInstagram


และ แอปพลิเคชัน


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID

We are women’s best friend.

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

แท็กยอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง