รีเซต

รวม 6 Fashion Café ร้านเสื้อผ้าแฟชั่นสุดมุ้งมิ้ง ช้อปเพลินๆ แถมนั่งชิลๆ!

รวม 6 Fashion Café ร้านเสื้อผ้าแฟชั่นสุดมุ้งมิ้ง ช้อปเพลินๆ แถมนั่งชิลๆ!
Faii_Natnista
30 ตุลาคม 2560 ( 17:58 )
18.8K
4

เดี๋ยวนี้ไม่ว่าจะไปไหน หลายๆ คนก็คงอยากได้ร้านที่มีมุมให้ถ่ายรูปเพลินๆ กันใช่ไหมล่ะคะ ซึ่งนอกจากคาเฟ่เก๋ๆ ทั่วไปแล้ว วันนี้เราขอแนะนำอีกหนึ่งรูปแบบของคาเฟ่ อย่าง Fashion Café ที่นอกจากสาวๆ จะได้นั่งชิล นั่งกินแบบเพลินๆ แล้ว ยังได้ช้อปเสื้อผ้าและแฟชั่นอีกมายมายกลับไปด้วย! ซึ่งงานนี้เราก็ได้คัดร้าน เสื้อผ้าแฟชั่น ชิคๆ มาให้สาวๆ ได้เลือกแวะไปช้อป ชิม และชิล ถึง 6 ร้านด้วยกัน จะมีร้านไหนน่าไปกันบ้าง มาดูเลย!

 

1. Cintage School

 

 

สำหรับร้านนี้เชื่อว่า ใครที่ชอบซื้อเสื้อผ้าน่ารักๆ สไตล์เกาหลีในราคาถู๊กถูกต้องรู้จักกันดีแน่นอนค่ะ จากร้านเล็กๆ ที่มาคนเข้าไม่ขาดสาย บริเวณสยามซอย 6 เค้าก็ได้ขยายสาขาให้ใหญ่ขึ้นมาเป็น Cintage School ร้านเสื้อผ้าที่มาในธีมโรงเรียนสีชมพู ซึ่งอยู่ข้ามศูนย์หนังสือจุฬานั่นเองค่ะ บอกเลยว่า แค่เห็นสีร้าน การตกแต่ง และธีมสุดน่ารัก ก็ทำให้เราอยากเข้าใจจะขาดแล้ว แถมพอเข้ามาในร้านก็ต้องบอกว่าโดนใจขาช้อปเป็นที่สุด! เพราะร้านนี้เค้าไม่ได้มีเพียง เสื้อผ้า สไตล์เกาหลีที่ราคาถูกแบบหาได้ยากในสยามเท่านั้น แต่ร้านนี้ยังมีมุมน่าช้อปอีกมากมาย จะกระเป๋า หรือต่างหูก็มีให้เลือกเพียบ! โดยเฉพาะมุมเซลที่เราชอบสุดๆ เพราะราคาเริ่มต้นแค่ 20 บาทเท่านั้นเอ๊งงง!

 

 

 

 

นอกจากนี้ยังมีห้องเรียนศิลปะที่เป็นโซนทำเล็บบนชั้น 2 และถ้าใครช้อปนานจนเมื่อย จะขึ้นไปนั่งพัก กินขนมเค้ก พร้อมถ่ายรูปสุดชิคได้ที่คาเฟ่ หรือ Cintage Canteen ที่มี Swimming Pool เล็กๆ ให้ได้ถ่ายรูปเพลินๆ บนชั้น 3 อีกด้วย!

 

 

 

 

Cintage School
Where : สยามสแควร์ ซอย 10 ตรงข้ามศูนย์หนังสือจุฬา
When : ร้านเปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 – 20.00 น.
Line : @cintageshop
Instagram : cintageshop
Facebook : www.facebook.com/cintageshop

 


 

2. ChooseDress

 

 

เป็นอีกหนึ่งร้านที่ฮอตมากๆ ใน IG เลยค่ะ สำหรับร้าน เสื้อผ้าแฟชั่น สไตล์เกาหลีที่ชื่อว่า ChooseDress ซึ่งงานนี้นอกจากสาวๆ จะช้อปได้สบายๆ ในไอจีแล้ว เค้าก็ยังมีหน้าร้านสุดคิ้วท์มาให้สาวๆ ได้เดินเลือก เดินจับเนื้อผ้ากันแล้วที่สยามซอย 9 ใจกลางเมืองนี่เอง! ซึ่งเสื้อผ้าร้านนี้ก็ถูกใจสาวที่ชอบเสื้อผ้าแนวๆ เกาหลี ราคาถูกเช่นเคยค่ะ ไม่ต้องบินไกลไปถึงเกาหลี ก็ช้อปเสื้อผ้าโคเรียนสไตล์ได้สบายๆ แถมมีทุกแนวให้เลือกไม่ว่าจะเป็นเดรสสั้นน่ารักๆ หรือเสื้อยืดลายเท่ๆ มีให้เดินเลือกกันแบบจัดเต็มตั้งแต่ชั้น 1 ถึง ชั้น 2 กันเลยทีเดียว!

 

 

 

 

หรือถ้าใครเดินสยามเบื่อๆ ช้อปปิ้งจนจุใจแล้ว จะขึ้นมาที่ชั้น 3 ของร้านนี้ แล้วมานั่งทำเล็บสวยๆ ทำผมสบายๆ กันที่ Sleep Salon & Nails ซาลอนที่ตกแต่งร้านในโทนสีชมพู เอาใจสายเกาหลีกันแบบสุดๆ ไปเลยจ้าา

 

 

 

ChooseDress
Where : สยามสแควร์ ซอย 9 ตรงข้ามศูนย์หนังสือจุฬา
When : ร้านเปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 – 20.00 น.
Line : @choosedress
Instagram : choosedress
Facebook : https://www.facebook.com/choosedressshop

 


 

3. MatchBox X Pink Planter Café

 

 

ถ้าพูดถึงสยาม ต้องบอกว่า มี Multi-Brand Store หรือร้านแฟชั่น ที่รวบรวมเสื้อผ้าหลากหลายแบรนด์ไว้ให้เราช้อปในที่เดียวนั้นมากมายเลยทีเดียวค่ะ แต่สำหรับ MatchBox นั้น บอกเลยว่ามีความเก๋ที่ไม่เหมือนใคร! เพราะนอกจากเค้าจะมีเสื้อผ้ามากมายทุกแบบ ทุกแนว และทุกราคา ให้เราได้เดินช้อปกันแล้ว MatchBox สาขาสีชมพู 3 ชั้น หรือที่สยาม ซอย 7 นั้นยังมีคาเฟ่เก๋ๆ ซ่อนตัวอยู่บนชั้น 3 อีกด้วย! ซึ่งใครที่กำลังมองหาเสื้อผ้า ไม่ว่าจะเป็นแบบเบสิก ไปจนถึงทางการสำหรับออกงาน ร้านนี้ก็มีให้เลือกสรรมากมายค่ะ หรือจะเป็นเครื่องสำอางก็มีให้เลือกที่ชั้น 2 เช่นกัน เรียกว่ามาร้านเดียวจบ ได้ครบทุกอย่างที่ต้องการ!

 

 

 

 

และช้อปปิ้งเสื้อผ้าเสร็จแล้ว อย่าลืมไปนั่งเพลินๆ ที่คาเฟ่ Pink Planter Café ด้านบนนะคะ เพราะเค้ายังมีเมนูเด่นๆ อย่างไอศครีมรูปการ์ตูนสุดน่ารัก น่าถ่ายรูปไว้ให้ลองกันอีกด้วย!

 

 

 

 

MatchBox X Pink Planter Café
Where : สยามสแควร์ ซอย 7
When : ร้านเปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 12.00 – 21.00 น.
Line : @matchbox
Instagram : matchbox.cofficial
Facebook : www.facebook.com/matchbox.official

 


 

4. Fat Kids Store

 

 

ร้านเด็กอ้วนสีเหลืองน่ารักนี้ มองเผินๆ อาจจะคิดว่าร้านขนมที่ไหน แต่บอกเลยว่า ร้านนี้ไม่ได้มีเพียงคาเฟ่น่ารักๆ ซ่อนตัวอยู่เท่านั้นนะคะ แต่ยังมีช็อปเสื้อผ้าให้เราได้ช้อปปิ้งกันอีกด้วย! ซึ่งเสื้อผ้าในร้านนี้ก็จะเน้นแนวแคชชวลลำลองที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์วัยรุ่นชาวสยามนั่นเองค่ะ ราคาก็มีทั้งถูกตั้งแต่ 200 ไปจนถึง 3,000 บาท ที่สำคัญยังมีทั้งเสื้อผ้าผู้ชายและผู้หญิงเลยด้วย เรียกว่าจูงมือแฟนไปช้อปกันเพลินๆ เลยทีเดียว! แถมเค้ายังมีเสื้อผ้าพลัสไซส์ที่เหมาะกับเด็กอ้วนสมชื่อร้านให้เลือกซื้อกันด้วยนะ!

 

 

 

 

ส่วนคาเฟ่เล็กๆ ในร้าน เรียกว่ามีแต่เมนูที่จะขุนให้เราอ้วนสมชื่อร้านค่ะ เพราะทุกเมนูทำมาจากช็อกโกแลตทั้งหมด ช้อปนานเกิดหิวขึ้นมาก็แวะไปนั่งทานกันได้นะจ๊ะ!

 

 

 

Fat Kids Store
Where : สยามสแควร์ ซอย 5
When : ร้านเปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 12.00 – 21.00 น.
Line : @fatkids
Instagram : fatkids_store
Facebook : www.facebook.com/fatkidsstore

 


 

5. Mermaid Castle

 

 

เรื่องความน่ารักทุกอณู มีของจุกจิกสไตล์เมอร์เมดให้ถ่ายรูปเพียบแล้วล่ะก็ ต้องนึกถึงร้านนี้เลยค่า Mermaid Castle ซึ่งร้านนี้เค้าก็ย้ายจากรังสิตมาอยู่ใจกลางเมืองอย่างสยาม ซอย 2 กันแล้ว! ซึ่งร้านนี้นอกจากจะตกแต่งร้านเป็นธีมนางเงือกได้น่ารักจนอยากเข้าแล้ว เค้าก็มีให้สาวๆ ได้เลือกช้อปและเลือกกินจัดเต็มกัน 4 ชั้นเลยทีเดียวค่ะ โดยชั้น 1 และ ชั้น 2 ก็มีทั้งเสื้อผ้าแฟชั่นน่ารักๆ เครื่องประดับ รวมถึงเคสโทรศัพท์สุดฟรุ้งฟริ้งให้ได้ช้อปกัน ใครที่ไม่ใช่สายกินแต่เป็นสายช้อปและชอบของน่ารักมุ้งมิ้ง พลาดไม่ได้เด็ดขาด!

 

 

 

 

และสำหรับชั้น 3 และ 4 ก็มีคาเฟ่เมอร์เมด ไว้ให้สาวๆ ได้สวมหางแปลงร่างเป็นเงือกสาวกันนั่นเอง จะไปนั่งกินขนม หรือถ่ายรูปชิคๆ เริ่ดๆ ลงไอจีก็เลือกกันได้เลย!

 

 

 

Mermaid Castle
Where : สยามสแควร์ ซอย 2
When : ร้านเปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 12.00 – 21.00 น.
Line : @mermaidcastle
Instagram : mermaidcastle.siam
Facebook : www.facebook.com/mermaidcastlesiam

คลิกอ่านรีวิวร้าน Mermaid Castle เพิ่มเติมได้ที่ Mermaid Castle สยาม ซอย 2 คาเฟ่ เมอร์เมด ปราสาทนางเงือก ร้านกาแฟ มุ้งมิ้ง แปลงร่างเป็น นางเงือก สัก 1 วัน

 


 

6. Sretsis Mermaid Bar and Shop

 

 

พาสาวๆ วาร์ปมาหัวหินกันบ้าง หลังจากเที่ยวสยามกันมานาน ร้านนี้เป็น Fashion Cafe อีกหนึ่งร้านที่เราขอแนะนำเลยค่ะถ้ามาเที่ยวหัวหิน ซึ่งร้านนี้ก็เป็นร้านจากแบรนด์เสื้อผ้าชื่อดัง Sretsis นั่นเองค่ะ ใครที่เป็นสาวกเสื้อผ้าสุดหวานของแบรนด์นี้ และชอบนั่งชิลๆ รับลมริมทะเล อย่าได้พลาดมาเด็ดขาด! ความเก๋ของร้านนี้ก็อยู่ที่กำแพงนางเงือกชิคๆ ที่ไม่ว่าใครมาก็ต้องขอแชะรูปมุมนี้กลับบ้าน ซึ่งซิกเนเจอร์นี้ก็ได้แรงบันดาลใจมาจากลายพิมพ์ Aloha Mermaid ลายผ้าชิ้นหนึ่งของแบรนด์ Sretsis นั่นเอง และในร้านนอกจากจะมีเสื้อผ้าจากแบรนด์ Sretsis แล้ว ยังมีแบรนด์ Sincerely Yours และ และ Little Sister สำหรับเด็กๆ อีกด้วย!

 

 

 

 

 

ใครที่เดินซื้อเครื่องประดับ ช้อปเสื้อผ้ากันจนเพลินแล้ว ก็มานั่งรับลมเย็นๆ ริมทะเล ตามมุมต่างๆ ของร้านกันได้ ชิลแถมชิคเว่อ! บอกเลยว่า เก็บร้านนี้เข้าไปในลิสต์ร้านโปรดในหัวหินของคุณได้เลย!

 

 

 

Sretsis Mermaid Bar and Shop
Where : โครงการ Seenspace ซอยหัวหิน 35
When : ร้านเปิดบริการวันอาทิตย์-วันพฤหัสบดี เวลา 11.00-20.00 น. , วันศุกร์และเสาร์ เวลา 11.00-22.00 น.
Facebook : www.facebook.com/SretsisMermaidBarAndShop

 


 

แถมมมม!! เอาใจสาวกขาช้อปสุดมุ้งมิ้งกันอีก 1 ร้าน!

Daddy and The Muscle Academy

 

 

ร้านเสื้อผ้าที่มีกลิ่นอายความเป็นสาวยุค 90’s ที่มุ้งมิ้งขั้นสุด! ซึ่งใครที่ชอบเสื้อผ้าน่ารักๆ ย้อนยุคนิดๆ และเล่นไอจีบ่อยๆ คงจะเคยเห็นร้านนี้กันมาบ้าง ซึ่งใครที่อยากเห็นแบบเต็มๆ นอกจากในไอจี ก็มาช้อปกันได้แล้วที่สยามสแควร์ซอย 11 ค่ะ ในร้านบอกเลยว่ามีแต่เสื้อผ้าน่ารักๆ เครื่องประดับ กระเป๋าสานสุดเก๋ที่ไม่เคยเห็นที่ไหน แถมยังมีมุมสุดคิ้วท์ให้เราได้เข้าไปถ่ายรูปกันเพียบเลยทีเดียว! ใครชอบเสื้อผ้าวิทเทจหน่อยๆ ตรงไปร้านนี้ให้ไวเลยจ้าา

 

 

 

 

 

Daddy and The Muscle Academy
Where : สยามสแควร์ ซอย 11
When : ร้านเปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 12.00 – 21.00 น.
Line : @talktodaddy
Instagram : daddy_and_themuscleacademy
Facebook : www.facebook.com/daddyandthemuscleacademy

 


 

&nbsp

 

บทความที่เกี่ยวข้อง