รีเซต

แอคเซสซอรี่จากเรื่องราวความรักหลากหลายรสชาติ โดย Charming Realism

แอคเซสซอรี่จากเรื่องราวความรักหลากหลายรสชาติ โดย Charming Realism
Faii_Natnista
24 ตุลาคม 2560 ( 18:32 )
656

Charming Realism (ชาร์มมิ่ง เรียลลิสม์) จิวเวลรี่แบรนด์ที่อัดแน่นไปด้วยเสน่ห์และเอกลักษณ์เฉพาะตัว ของดีไซเนอร์สาวมากฝีมือ มะปราง-ดรุโณทัย วัชโรทัย นักออกแบบรุ่นใหม่ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นหนึ่งในจิวเวลรี่ดีไซเนอร์ ที่มีผลงานน่าจับตามองที่สุดคนหนึ่งของอังกฤษ มาเป็นผู้รังสรรค์ผลงานการออกแบบที่น่าหลงใหลในคอลเลคชั่น Charming Realism the new 2017 collection และ Book Smart Collection คอลเลคชั่นที่ดึงเอามนต์เสน่ห์ของเรื่องราวความรักหลากหลายรสชาติและความประทับใจเกี่ยวกับความทรงจำในวัยเรียน มาบรรจงร้อยเรียงถ่ายทอดออกมาผ่านผลงานดีไซน์ในรูปแบบเครื่องประดับ

โดยคอลเลคชั่นนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากความรักหลากหลายทั้ง 5 เรื่อง โดยนำเหล่าสัตว์โลกตัวน้อยมาเป็นตัวเอกในการถ่ายทอดเรื่องราวเบื้องหลังความรักเล็กในช่วงฤดูร้อน ผสมผสานและสอดแทรกบทกวีอันหวานซึ้ง ลงบนชิ้นงานการออกแบบ ได้แก่ เรื่อง Bitter Sweet หรือที่แปลว่า หวานอมขมกลืน ซึ่งถือเป็นธรรมชาติหนึ่งของความรัก อาทิ นก 2 ตัว
กำลังแย่งตัวหนอนที่ขดเป็นรูปหัวใจ โดยใช้เทคนิคของการดีไซน์ที่ทำให้องค์ประกอบของเครื่องประดับชิ้นนี้ดูลงตัว

 

 

หรือจะเป็น La Vie en Rose ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเพลง La Vie en rose ของนักร้องชาวฝรั่งเศสชื่อดังอย่าง Édith Piaf ที่เล่าถึงชีวิตที่มีความสุขเมื่อตกอยู่ในห้วงของความรัก จึงถูกสร้างสรรค์เป็นแหวนซุ้มกุหลาบที่เปรียบเสมือนห้วงแห่งความรักที่มีนกน้อยเจ้าของความรักเกาะอยู่รายล้อมด้วยความสุข

 

 

ในทางกลับกันอีกหนึ่งความรักอย่าง Lovebirds ซึ่งแปลได้ว่า ข้าวใหม่ปลามัน จึงถูกถ่ายทอดออกมาเป็นแหวนนกคู่ ที่ถูกออกแบบมาเพื่อคู่รักไว้สวมใส่เป็นแหวนคู่เพื่อแสดงให้เห็นถึงความสำคัญของแหวน 2 วงที่ควรอยู่คู่กันเสมอ

 

 

อีกหนึ่งนิยามความรักอย่าง Lovely birds เป็นการนำเรื่องราวของ Lovebirds มาตัดทอนให้เหลือเพียงวงเดียวสำหรับการสวมติดมือ ภายใต้คอนเซ็ปต์ I’m single, but lovely

 

 

รวมถึง Birds & Bees ที่มาจากบทกลอน ของ Samuel Taylor Coleridge ที่หยิบยกความสดใสของความรักระหว่างชายหญิงดุจนกน้อยในธรรมชาติแสนสวยที่กำลังสยายปีกบิน

 

 

และท้ายสุด In Love ชุดเครื่องประดับศรีษะ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสำนวนภาษาอังกฤษ Crowning with love อันหมายถึง เมื่อผู้ใดตกอยู่ในห้วงของความรัก ผู้นั้นก็เสมือนถูกสวมไว้ด้วยมงกุฏแห่งความรักเช่นเดียวกัน

 

 

อีกหนึ่งไอเทมที่สอดคล้องไปกับ Charming Realism the new 2017 collection อย่าง Book Smart Collection ที่ดึงภาพความทรงจำเกี่ยวกับหนังสือกองโตที่ต้องถือติดมือเข้าห้องเรียนไปด้วยทุกครั้ง และย้อนรำลึกถึงวัยเรียนของแต่ละคน รังสรรค์จนเกิดเป็นแหวนที่ดีไซน์เป็นหนังสือหลากหลายชนิด ทั้ง นวนิยาย นิทาน หรือ ปรัชญา จะสวมใส่เพียงวงเดียวหรือทับซ้อนหลายวงดุจหนังสือกองโตบนนิ้วจนโดดเด่นและสร้างเสน่ห์ให้กับผู้ส่วมใส่จนเกิดเป็นไอเทมชิ้นเด็ดประจำกายได้อย่างแยบยล

 

 

Charming Realism (ชาร์มมิ่ง เรียลลิสม์) นำเสน่ห์ที่กล่าวมาทั้งหมดนี้ สะท้อนออกมาในรูปแบบเครื่องประดับหลากหลาย อาทิ แหวน กำไล ต่างหู และ สร้อยข้อมือ โดยใช้เทคนิคการลงยาจนเกิดเป็นสีสันสวยงาม อันถือเป็นเสน่ห์และเอกลักษณ์ของแบรนด์ Charming Realism (ชาร์มมิ่ง เรียลลิสม์) ซึ่งคุณสามารถพบกับจิวเวลรี่ที่ถ่ายทอดมนต์เสน่ห์ของเรื่องเล่าสุดคลาสสิคของคอลเลคชั่น 2017 นี้ ได้ที่ ชั้น G โซน แอทเทอลิเย ห้างสรรพสินค้าเอ็มโพเรียม และติดตามข่าวสารของ Charming Realism ได้ที่ www.charmingrealism.com

 

ติดตามไลฟ์สไตล์สำหรับผู้หญิง แต่งหน้า ทรงผม แฟชั่น

ได้ที่ women.trueid.net

 

FacebookTwitterInstagram


และ แอปพลิเคชัน


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID

We are women’s best friend.

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

แท็กยอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง