รีเซต

MUST BUY | ปาตังค์ใส่! 5 เครื่องสำอางใหม่ต้องสอย จาก 5 แบรนด์ดัง สีสวยจนใจเต้นรัวๆ !

MUST BUY | ปาตังค์ใส่! 5 เครื่องสำอางใหม่ต้องสอย จาก 5 แบรนด์ดัง สีสวยจนใจเต้นรัวๆ !
Faii_Natnista
20 ตุลาคม 2560 ( 11:25 )
15.4K

     เกิดเป็นผู้หญิง นอกจากเสื้อผ้าแล้ว ก็มี เครื่องสำอาง นี่ล่ะค่ะ ที่ทำให้เราล้มละลายได้ และยิ่งช่วงสิ้นปีแบบนี้ บอกเลยค่ะว่า มีเครื่องสำอางจากหลากหลายแบรนด์ออกมาเรียกเงินเรากันแทบไม่ได้หยุด แต่ถ้าจะให้ซื้อทุกแบรนด์ ทุกคอลเลคชั่นก็คงไม่ไหว งานนี้เราเลยขอคัด 5 เครื่องสำอางออกใหม่ จาก 5 แบรนด์ดัง ที่คัดมาแล้วว่า สีสวยงานดีน่าปาตังค์ใส่เป็นที่สุด! มาให้สาวๆ ได้ดูเป็นตัวเลือกกัน แอบกระซิบเลยว่า ทั้ง 5 แบรนด์นี้ราคาไม่แพงจนหูฉีก ถ้าไม่ซื้อ บอกได้คำเดียวว่า พลาดนะจ๊ะ!

 

Gigi Hadid x Maybelline The Jetsetter Palette

 

 

      บอกเลยว่า เห็นรูปพาเลตต์ใหม่ The Jetsetter Palette จาก Maybelline ตัวนี้เข้าไป เตรียมควักเงินจ่ายแบบไม่คิดเลยจ้าา เพราะนอกจากจะเป็นคอลเลคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ทำร่วมกับสาว Gigi Hadid ไอดอลของใครหลายๆ คนแล้ว พาเลตต์อันนี้ยังสีสวยสุดๆ ไปเลยย เป็นพาเลตต์เดียวที่แต่งได้ครบทั้งหน้า เพราะมีครบทั้งอายแชโดว์ คอนซีลเลอร์ บลัชออน บลอนเซอร์ ไฮไลท์ ลิปบาล์ม และมาสคาร่าแท่งจิ๋วอีก 1 แท่ง! ซึ่งพาเลตต์ที่ได้ครบขนาดนี้ เทียบเป็นเงินไทยแล้วราคาก็อยู่ที่ประมาณ 900 กว่าบาท ใครที่รอเข้าไทยเตรียมแบงก์พันไว้ แล้วพุ่งตัวไปสอยด่วนๆ เลยนะ!

 

 

 

 

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ facebook.com/maybellinethailand

 


 

3Ce Velvet Lip Tint

 

 

     เชื่อว่า หลายๆ คนตกหลุมรักแบรนด์เกาหลีสุดฮอตอย่าง 3CE กันไปแล้วแน่ๆ เพราะไม่ว่าจะโปรดักส์ไหนก็สีสวยน่าซื้อไปซะหมด และล่าสุดเค้าก็ออกลิปเนื้อแมตต์มาเอาใจสายเกากันอีกแล้ว ถึง 10 สีด้วยกัน! นั่นก็คือ 3Ce Velvet Lip Tint ที่มีตั้งแต่เฉดนู้ดชมพูไล่ไปจนถึงแดง สำหรับลิปตัวนี้ก็เป็นลิปเนื้อแมตต์ ที่มาในรูปแบบจิ้มจุ่มค่ะ แต่ตัวเนื้อลิปนั้นเนียนและไม่หนักจนเกินไป ใครที่ชอบลิปแมตต์ต้องถูกใจกันอย่างแน่นอน!

     ส่วนราคานั้นที่เกาหลีขายอยู่ 15,000 วอน ซึ่งก็เท่ากับราคาไทยประมาณ 450 บาท ใครที่อดใจรอเข้าไทยไม่ไหว ก็รีบหาร้านพรีออเดอร์กันด่วนๆ เลยนะจ๊ะ!

 

 

 

 

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ facebook.com/Stylenandathofficial

 


 

FENTY BEAUTY The Galaxy Collection

 

 

     สำหรับแบรนด์ใหม่ของขุ่นแม่ Rihanna อย่าง FENTY BEAUTY ที่ออกเครื่องสำอางมาเรียกเงินเราไปได้ไม่นาน ล่าสุดขุ่นแม่ก็กลับมาพร้อมคอลเลคชั่นสีแซ่บ FENTY BEAUTY The Galaxy Collection กันอีกแล้ว! ซึ่งคอลเลคชั่นนี้ใครที่เป็นสาวกเครื่องสำอางสีสันสดใสบอกเลยว่าต้องเลิฟ! เพราะขุ่นแม่จัดสีสันไม่ให้อย่างเต็มที่ไม่ว่าจะเป็น พาเลลต์แต่งตา ที่มีมาถึง 14 สีในพาเลตต์เดียว หรือจะเป็นลิปกลอส ลิปสติกกลิตเตอร์ ที่แวววาวน่าสอยเป็นที่สุด ใครที่ซื้อกลอสคอลเลคชั่นก่อนของขุ่นแม่ไปแล้ว บอกเลยว่า คอลเลคชั่นนี้ก็พลาดไม่ได้เด็ดขาดค่า

 

 

 

 

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ facebook.com/sephorathailand

 


 

Too Cool For School Glam Rock Hush Brown

 

 

     อาจจะไม่ค่อยได้เห็นผลิตภัณฑ์โดนๆ กันมานานสำหรับแบรนด์สัญชาติเกาหลี Too Cool For School แต่วันนี้แบรนด์นี้เค้ากลับมาพร้อมกับลิปสติกที่สีสวยจนอยากจะบินไปเกาหลีตอนนี้กันเลย! กับคอลเลคชั่น Too Cool For School Glam Rock Hush Brown ลิปสติกในโทนสีน้ำตาล ที่มีมา 5 เฉดสีด้วยกัน! เห็นสีแล้วต้องขอกรี๊ดให้แรงๆ เพราะบอกได้คำเดียวว่า สวยมากกก ใครที่ชอบลิปสติก Warm Tone แบบนี้ ต้องสอยให้ไว! แต่น่าเสียดายค่ะที่แบรนด์นี้ไม่มีในไทยแล้ว ใครที่อยากได้อาจจะต้องหาร้านพรีออเดอร์กันไปก่อนแล้วล่ะ!

 

 

 


 

ETUDE Be My Universe Holiday Collection

 

 

     ยังไม่จบที่เครื่องสำอางเกาหลีค่ะ เพราะแบรนด์ยอดฮิตอย่าง ETUDE ก็ไม่น้อยหย้า มีคอลเลคชั่นที่น่ารกโดนใจออกมาเรียกเงินเราเช่นกันจ้าา กับคอลเลคชั่น ETUDE Be My Universe Holiday Collection ที่มาในแพ็คเกจลายยูนิเวิร์สเก๋ๆ ซึ่งสิ่งที่น่าโดนที่สุดในคอลเลคชั่นนี้ก็เห็นจะเป็น อายแชโดว์พาเลตต์ลายอวกาศ ที่มี 7 หลุม 7 สีให้ได้จิ้มใช้ แถมยังมี 2 โทนสีให้เลือกทั้งโทนน้ำตาลที่แต่งได้บ่อยๆ กับโทนชมพูแดงที่ดูยังไงก็โคเรียสไตล์มากๆ ที่สำคัญพาเลตต์ยังไม่ใหญ่เกินไป เข้าไทยเมื่อไหร่ ต้องรีบไปสอยมาใส่กระเป๋าไว้วะแล้ววว

 

 

 

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ facebook.com/etudehousethailand

 


 

บทความที่คุณอาจสนใจ

 

Beauty Review : สวอชจัดเต็ม 4U2 NUDE Collection 16 สี Kiss Me Harder + Lipaholic

 

12 ไอเท็ม ถูกและดี ในเซเว่น แนะนำโดยบล็อกเกอร์ Nobluk

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยทีมงาน women.trueid.net

 

ติดตามไลฟ์สไตล์สำหรับผู้หญิง แต่งหน้า ทรงผม แฟชั่น

ได้ที่ women.trueid.net 

 

FacebookTwitterInstagram


และ แอปพลิเคชัน 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID

We are women’s best friend.  

 

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

แท็กยอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง