รีเซต

รวม 5 เคล็ดลับ ลดหน้าท้อง ลดพุงอย่างไรให้ได้ผล ไม่กลับมาอ้วนอีก

รวม 5 เคล็ดลับ ลดหน้าท้อง ลดพุงอย่างไรให้ได้ผล ไม่กลับมาอ้วนอีก
waramai
21 สิงหาคม 2561 ( 13:15 )
34.1K
4

     สาวๆ ที่ตั้งใจจะ ลดหน้าท้อง ลดพุง รวมถึงพยายามควบคุมอาหารและออกกำลังกายอย่างเต็มที่แล้ว แต่ก็ดูเหมือนว่าหน้าท้องก็ยังไม่ยอมลดลงไปอย่างที่ตั้งใจได้เลย ถ้าหากลองทำทั้ง 2 อย่างนี้แล้วแต่ก็ยังไม่เห็นผล คราวนี้คงต้องถึงเวลาใช้ 5 เคล็ดลับใน การลดหน้าท้อง ของเราแล้วล่ะค่ะ โดยทั้ง 5 เคล็ดลับใน การลดหน้าท้อง ของเราคราวนี้ จะทำให้สาวๆ ไม่มีปัญหาพุงยื่นอีกต่อไป รวมถึงหากสาวๆ ทำตามแล้ว รับรองว่าจะไม่มีปัญหาหน้าท้องมากวนใจได้อีกค่ะ

1. แขม่วท้อง
ถือว่าเป็นการออกกำลังกายทางอ้อมของเราก็ว่าได้ค่ะ เพราะการแขม่วท้อง ถือเป็นการเกร็งกล้ามเนื้อหน้าท้องอีกทางหนึ่ง รวมถึงการแขม่วท้องเป็นประจำ จะช่วยลดอาการพุงยื่นของเราได้อีกด้วยค่ะ

2. นอนหลับให้เพียงพอ
การพักผ่อนให้เพียงพอเป็นอีกทางที่ช่วยให้ร่างกายเราได้ปรับสมดุลค่ะ รวมถึงการนอนยังช่วยลดอาการอยากกินอาหารตอนดึกๆ ของเราได้ด้วย สาวๆ ที่ต้องการลดหน้าท้อง จึงควรลองปรับเวลานอนให้เพียงพอค่ะ

3. ลดอาหารที่มีไขมัน
อาหารที่มีไขมันสูง หากเรากินบ่อยๆ ย่อมไม่ดีกับร่างกายแน่ๆ ค่ะ ยิ่งสาวๆ ที่กำลังต้องการลดหน้าท้องอยู่ด้วยล่ะก็ ควรหลีกเลี่ยงอาหารที่มีไขมันสูง อาหารที่หวานจัด เค็มจัด รวมถึงของทอดต่างๆ ด้วยค่ะ

4. ดื่มน้ำเปล่า
การดื่มน้ำเปล่าให้ได้วันละประมาณ 8 แก้ว นอกจากจะช่วยบำรุงผิวให้เปล่งปลั่งขึ้นแล้ว การดื่มน้ำให้ได้ตามปริมาณนี้ ยังช่วยเผาผลาญพลังงานได้อีกด้วยค่ะ เพราะฉะนั้น หากตั้งใจจะลดหน้าท้องให้ได้ผลแล้ว การดื่มน้ำเปล่าจึงเป็นอีกหนทางหนึ่งที่ช่วยได้ค่ะ

5. ออกกำลังกาย
แน่นอนว่าหากตั้งใจจะลดหน้าท้อง การออกกำลังกายคืออีกสิ่งสำคัญที่สาวๆ ควรทำค่ะ โดยมีท่าออกกำลังกายที่ช่วยลดหน้าท้องได้ดีและเน้นการบริหารบริเวณหน้าท้องโดยเฉพาะ เช่น แพลงก์ วี-ครันช์ หรือสาวๆ จะออกกำลังแบบคาร์ดิโอก็สามารถช่วยลดหน้าท้องให้สาวๆ ได้เช่นกันค่ะ


บทความที่คุณอาจสนใจ

3 ท่า 3 นาที! ลดหน้าท้องให้แบนราบ ทำได้ในห้องนอน

บอกลาตัวบวม! ด้วย 6 สิ่งที่รู้แล้วช่วยลดอาการตัวบวม ท้องบวมได้ ทำไม่ยาก

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

แท็กยอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง