รีเซต

3 ไอเดียแต่ง Backdrop งานแต่งง่ายๆ แต่สุดประทับใจ

3 ไอเดียแต่ง Backdrop งานแต่งง่ายๆ แต่สุดประทับใจ
Faii_Natnista
22 กันยายน 2560 ( 16:06 )
6.8K

องค์ประกอบที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งในการสร้างเรื่องราวของงานแต่งในโรงแรมให้เป็นที่น่าจดจำ คือ Backdrop หรือฉากหลัง ที่เป็นจุดรวมสายตาทุกคู่เมื่อแขกได้เริ่มก้าวเท้าเข้าร่วมงานแต่ง โดยว่าที่บ่าว-สาวสามารถดีไซน์ และจ้างทีมออแกไนซ์จากแพคเกจแต่งงานให้จัดตามรูปแบบในสไตล์ที่แต่ละคู่ชื่นชอบได้เมื่อเลือกซื้อ แพคเกจแต่งงานครบวงจร โดยบนฉากหลังนั้นส่วนใหญ่จะประดับด้วยตัวอักษรชื่อย่อของคู่บ่าวสาว และโทนสีที่เลือกใช้นั้นก็จะถูกจัดให้เป็นไปตามธีมงานของแต่ละคู่ รวมไปถึงการจัดวางพร๊อพต่างๆ ลงไปบริเวณใกล้เคียง เช่น ภาพถ่ายพรีเวดดิ้ง โต๊ะเก้าอี้ที่ถูกจัดขึ้นอย่างสอดคล้องกับธีมงานเพื่อใช้ในการถ่ายรูป เป็นต้น ทั้งนี้เพื่อเป็นการบอกเล่าเรื่องราว และรสนิยมความชอบของคู่สมรสผ่านทางธีมงานแต่งงานนั่นเอง

 

ดอกไม้สดสร้างความประทับใจ
วัสดุประกอบฉากหลังที่เป็นที่นิยมมาอย่างต่อเนื่องยาวนาน แม้แต่ในแพคเกจแต่งงานโรงแรมปี 2560 นี้ ก็ต้องขอยกให้กับการตกแต่งสถานที่ด้วยดอกไม้สด ที่นอกจากจะโดดเด่นในเรื่องของสีสัน และความสวยงามแล้ว ดอกไม้สดบางชนิดยังส่งกลิ่นหอม ผ่อนคลาย นอกจากจะได้ชมความตระการตาของดอกไม้สดที่ประดับประดาดูน่าดึงดูดแล้ว ยังได้เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศแห่งความชื่นมื่นรอบข้างที่มีกลิ่นหอมอบอวลไปตลอดระยะเวลาที่ร่วมงานอีกด้วย

 

 

ดอกไม้กระดาษเพิ่มความอลังการ
หากบ่าวสาวคู่ไหนที่มีงบจำกัดในการเลือกซื้อแพคเกจแต่งงานโรงแรมแต่ยังอยากเล่นกับความอ่อนหวานของหมู่มวลดอกไม้แล้วล่ะก็ ลองหันมาใช้การตกแต่งด้วยดอกไม้กระดาษก็เก๋ไม่หยอก ซึ่งดอกไม้กระดาษเป็นที่นิยมมากในคู่สมรสยุคใหม่ เพราะนอกจากจะช่วยประหยัดงบได้มากกว่าการใช้ดอกไม้สดแล้ว การใช้ดอกไม้กระดาษขนาดใหญ่มาอัดรวมกันให้แน่นเพื่อประกอบเป็นฉากหลังยังสามารถสร้างความแปลกใหม่ และน่าตื่นตาตื่นใจได้มากยิ่งกว่า หากคู่บ่าว-สาวคู่ไหนที่ชอบความอลังการด้วยงบจำกัดล่ะก็ ตัวเลือกดอกไม้กระดาษนี้ก็ดูน่าสนใจไม่น้อย

 

 

ผ้าสีพื้นบนความเรียบง่าย
โรงแรมจัดงานแต่งงานส่วนใหญ่จะมีอุปกรณ์ตกแต่งอย่างผ้าประกอบฉากหลังจัดเตรียมไว้ให้ หากคู่บ่าว-สาวเลือกซื้อแพคเกจแต่งงานในโรงแรม ซึ่งผ้าสีพื้นที่นิยมนำมาจัดงานได้แก่ ผ้าต่วน ผ้าซาติน ผ้าชีฟอง ผ้าไหมเทียม เหมาะสำหรับการจัดงานสมรสที่ต้องการความเรียบง่ายในการดำเนินพิธีงานแต่งงานเพียงแค่เลือกใช้ผ้าที่มีโทนสีตามธีมงาน ดูแล้วให้เนื้อสัมผัสหรูหรา เล่นกับแสงไฟ อาจจะมีการจับหรือบิดผ้าบ้างบางจังหวะ หรือเลือกเพิ่มลูกเล่นด้วยการตกแต่งไฟ LED สีอบอุ่นสลับไปกับแนวผ้า เพียงแค่นี้ก็สามารถสร้างฉากหลังแสนประทับใจให้งานแต่งงานของคุณเป็นที่น่าจดจำแก่ผู้พบเห็นได้เป็นอย่างดี

 

 

ติดตามไลฟ์สไตล์สำหรับผู้หญิง แต่งหน้า ทรงผม แฟชั่น

ได้ที่ women.trueid.net

 

FacebookTwitterInstagram


และ แอปพลิเคชัน


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID

We are women’s best friend.

บทความที่เกี่ยวข้อง