รีเซต

หลุยส์ วิตตอง จัดแสดงนิทรรศการ TIME CAPSULE ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี ณ ลานพาร์คพารากอน

หลุยส์ วิตตอง จัดแสดงนิทรรศการ TIME CAPSULE ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี ณ ลานพาร์คพารากอน
waramai
11 กันยายน 2560 ( 17:56 )
661

หลุยส์ วิตตอง ร่วมกับสยามพารากอน สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ด้วยการรังสรรค์งานนิทรรศการ “ไทม์ แค็ปซูล” (Time Capsule) แสดงเรื่องราวและวิวัฒนาการของการเดินทางและหีบเดินทางตั้งแต่ศตวรรษที่ 19 จนถึงปัจจุบัน โดยจะแสดงผลงานแห่งความสร้างสรรค์ทั้งหีบเดินทางและเครื่องหนังของหลุยส์ วิตตองที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนานกว่า 160 ปี ส่งตรงมาจากกรุงปารีสเพื่อมาจัดแสดงที่กรุงเทพฯ ประเทศไทยเป็นที่แรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ระหว่างวันที่ 7-25 กันยายน 2560 ณ ลานพาร์คพารากอน สยามพารากอน

 

 

 

ภายในนิทรรศการ Time Capsule หลุยส์ วิตตองได้รวบรวมผลงานชิ้นเอกและเหตุการณ์สำคัญ ๆ ในประวัติศาสตร์ของแบรนด์เอาไว้โดยแบ่งการจัดแสดงเป็นโซนต่าง ๆ เช่น โซนประวัติศาสตร์ของแบรนด์ โซนวิวัฒนาการหีบและกระเป๋าหลุยส์ วิตตองกับการเดินทางรอบโลก โซนเฉลิมฉลองความสัมพันธ์ในอดีตและปัจจุปันกับประเทศไทย เป็นต้น ผู้เข้าชมงานจะได้พบกับผลงานและผลิตภัณฑ์ของหลุยส์ วิตตองอันล้ำค่าและหาดูได้ยากซึ่งนำมาจากหอจดหมายเหตุของหลุยส์ วิตตอง ที่กรุงปารีส อีกทั้งจะได้ชมการสาธิตวิธีการทำเครื่องหนังด้วยทักษะขั้นสูงโดยช่างฝีมือชาวฝรั่งเศสที่บินตรงมาจากเวิร์คช็อปหลุยส์ วิตตอง ในเมืองอานิแยร์ส (Asnières) ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์ที่สร้างชื่อเสียงและความเชื่อมั่นให้แบรนด์หลุยส์ วิตตองตลอดมา

 

 

 

 

จากความยิ่งใหญ่ของนิทรรศการนี้ กล่าวได้ว่า นิทรรศการ Time Capsule จะเป็นงานนิทรรศการแฟชั่นที่ยิ่งใหญ่และอลังการที่สุดในปี พ.ศ. 2560 นี้ เพื่อเป็นการตอกย้ำถึงความเป็นศูนย์กลางแฟชั่นที่สำคัญแห่งหนึ่งของโลก

 

 

 

สามารถเข้าชมทีเซอร์และข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://eu.louisvuitton.com

TIME CAPSULE BANGKOK ณ ลานพาร์คพารากอน สยามพารากอน
7-25 กันยายน 2560 เวลา 10:00 – 20:00 น. ไม่เสียค่าเข้าชม

(เปิดให้เข้าชมรอบสุดท้ายก่อนเวลาปิด 20 นาที และห้องจัดแสดงจะเริ่มปิด 10 นาทีก่อนเวลาปิดทำการ)

 

 

ติดตามไลฟ์สไตล์สำหรับผู้หญิง แต่งหน้า ทรงผม แฟชั่น

ได้ที่ women.trueid.net

 

FacebookTwitterInstagram

และ แอปพลิเคชัน

TrueID Application Add friend ที่ ID : @TrueID

We are women’s best friend.

บทความที่เกี่ยวข้อง