รีเซต

6 สัญญาณอันตราย ที่บอกว่า คนข้างกายคุณ กำลังมีความลับ!

6 สัญญาณอันตราย ที่บอกว่า คนข้างกายคุณ กำลังมีความลับ!
Faii_Natnista
8 กันยายน 2560 ( 14:46 )
14.9K

คนคบกัน แน่นอนว่า ไม่มีใครอยากจะมีความลับต่อกันหรอกค่ะ แต่เมื่อคนใดคนนึงเริ่มมีความลับแล้วล่ะก็ ย่อมก่อให้เกิด ความไม่เชื่อใจ ตามมา แต่จะรู้ได้อย่างไรว่าเขาเริ่มมีความลับกับเรา เรามีทริคในการสังเกตง่ายๆ มาให้สาวๆ ได้ลองไปสังเกตกันค่ะ ถ้ามีครบ 6 ข้อนี้ เผื่อใจไว้เลยค่ะว่า เขากำลังมีความลับกับเรา หรือมีอะไรปิดบังอยู่แน่นอน!

 

1. ทำตัวดีเว่อร์..เอาใจผิดปกติ

 

 

อยู่ดีๆ ก็มาพูดจาหวานๆ มีของมาเซอร์ไพรส์ทั้งๆ ที่ไม่ใช่วันพิเศษ ปกติก็ไม่เคยจะให้ แต่อยู่ๆ หันมาเอาใจแบบนี้ ถ้าไม่ได้ไปทำผิดอะไรมา ก็ต้องมีความลับอะไรบางอย่างแน่นอนล่ะ!

 

2. หนีหน้า ไม่สบตา

 

 

เวลาถามจี้จุด แล้วทำตัวไม่ถูก ถามอะไรก็หน้าตาหลุกหลิก ไม่กล้าสบตา แหม่ แบบนี้มีอะไรปิดบังแน่ๆ แถมบางคนถ้ามีอาการปากสั่น ตากระตุกร่วมด้วยนะคะ สงสัยไว้เลย ว่าต้องมีอะไรที่เรายังไม่รู้อยู่แน่ๆ!

 

3. ทำเป็นโมโหกลบเกลื่อน

 

 

ข้อนี้เชื่อว่าหลายๆ คนคงเคยเจอค่ะ ซึ่งวิธีนี้บอกเลยว่า อยู่ดีๆ เราก็เสียเปรียบไปแบบไม่รู้ตัว! ในขณะที่คุณกำลังซักไซ้ จับได้ไล่ทันคุณผู้ชายอยู่ดีๆ สักพักเรื่องนี้ก็ถูกกลบเกลื่อนด้วยข้อเสียบางอย่างของคุณที่ตัวคุณเองก็เถียงไม่ได้ เป็นแบบนั้นไปเฉย!

 

4. ชิงสารภาพความจริง (บางส่วน)

 

 

ในสถานการณ์ที่ถูกกดดัน บางคนที่สกิลการเอาตัวรอดสูง ก็จะคิดขึ้นมาได้ว่าเราต้องสารภาพออกมา ก่อนที่จะถูกซักถามลึกเข้าไปเรื่อยๆ ที่บอกว่า ก็นั่นแหละ เรื่องมันก็เป็นแบบนั้นแหละ แต่ก็มีคำว่า แต่…ตามมาด้วย อย่าได้หลงเชื่อจนหมดนะคะ เค้าเรียกว่า ชิงบอกความจริงก่อนที่จะจนมุมต่างหากล่ะ!

 

5. หวงโทรศัพท์ เอาติดตัวไปด้วยทุกที่

 

 

แม้ว่าเราจะไม่ได้เป็นชอบเช็คมือถืออะไรมากมาย แต่เมื่อเขามีความลับ เขาจะรู้สึกไม่ไว้ใจเรามันที จากคนที่ไม่ติดโทรศัพท์ ก็ต้องเอาติดตัวไปด้วยทุกที่ มันเป็นเพราะอะไร ถ้าไม่ใช่เพราะมีความลับ!

 

6. กลับบ้านผิดเวลาไปจากเดิมบ่อยๆ

 

 

จากที่เคยกลับบ้านเวลาเท่าเดิม ก็กลายเป็นกลับดึก กลับดื่น ผิดปกติไปจากเดิมมากๆ มันต้องมีอะไรแน่ๆ ! ไอ้เราก็รอไปสิ ทางนั้นก็อ้างว่าไปเลี้ยงลูกค้าบ้าง ติดประชุมบ้าง เอางานมาอ้างตลอด แบบนี้มันได้เหรอ? ไปไหนมาพูดความจริงซิ!!

 

บทความที่คุณอาจสนใจ

 

7 สัญญานเตือน ว่าคุณควรเลิกเสียเวลากับผู้ชายแบบนี้สักที

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยทีมงาน women.trueid.net

 

ติดตามไลฟ์สไตล์สำหรับผู้หญิง แต่งหน้า ทรงผม แฟชั่น

ได้ที่ women.trueid.net

 

FacebookTwitterInstagram


และ แอปพลิเคชัน


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID

We are women’s best friend.

บทความที่เกี่ยวข้อง