รีเซต

BEAUTY REVIEW | ไปทำเล็บเจลเก๋ๆ นั่งชิลที่ Hugs x Kisses Nail Bar กัน!

BEAUTY REVIEW | ไปทำเล็บเจลเก๋ๆ นั่งชิลที่ Hugs x Kisses Nail Bar กัน!
Faii_Natnista
5 กันยายน 2560 ( 18:07 )
9.7K

 

     เดี๋ยวนี้มีสถานที่แฮงก์เอาท์เก๋ๆ ผุดขึ้นมากมายค่ะ ไม่ว่าจะเป็นคาเฟ่สวยๆ ไว้นั่งจิบกาแฟชิลๆ ร้านอาหารวิวดีๆ ที่จะไว้นั่งคุยหรือถ่ายรูปกับเพื่อนสาว แต่ใครที่เบื่อสถานที่แฮงก์เอาท์แบบเดิมๆ กันแล้วล่ะก็ วันนี้เราขอพาสาวๆ ไปนั่งแฮงก์เอาท์ในอีกรูปแบบนึง ที่นอกจากจะได้จิบน้ำนั่งคุยเล่นกับเพื่อนแล้ว ยังได้เล็บสวยๆ กลับออกมาอีกด้วย! อ๊ะๆ งงล่ะสิคะ ว่าทำไมถึงได้เล็บสวยๆ ออกมาด้วย เพราะวันนี้เราจะพาสาวๆ ไปทำเล็บ กับร้านทำเล็บที่มีไอเดียเก๋ๆ ในคอนเซปต์เนลบาร์ ที่ Hugs x Kisses Nail Bar นั่นเองค่าา

     ร้านนี้อยู่ไม่ไกลจากสถานีรถไฟฟ้าค่ะ ลงสถานีพร้อมพงษ์ ออกประตู 4 จากนั้นเดินเข้ามาในซอยสุขมวิท 26 เดินมาไม่ไกลประมาณ 5 นาที สังเกตด้านขวามือไว้ค่ะ เจอโครงการ The Twenty Six เมื่อไหร่ เดินเลี้ยวเข้ามาได้เลย! ร้าน Hugs x Kisses Nail Bar จะอยู่บนชั้น 2 ของโครงการ The Twenty Six ค่ะ (คลิกอ่าน The Twenty Six Shophouse สุขุมวิท 26 ชิลล์เอ้าท์ ช้อปปิ้งครบ จบในที่เดียว)

 

 

     พอขึ้นมาชั้น 2 เลี้ยวซ้ายแล้วเดินตรงเข้ามาจนสุด เราก็จะเจอร้าน Hugs x Kisses Nail Bar ซึ่งหน้าร้านตกแต่งด้วยสไตล์มินิมอล เห็นแล้วน่ารักจนเราไม่รอช้า รีบเดินเข้าไปทำเล็บทันที!

 

 

     ด้านในร้านบอกเลยว่ามินิมอลไม่แพ้กันค่ะ เน้นการตกแต่งแบบคลีนๆ ขาวๆ มีไอเท็มสีชมพูตกแต่งเล็กน้อยเพิ่มความน่ารัก

 

 

 

     ได้ที่นั่งเรียบร้อยก็ถึงเวลาทำเล็บกันแล้วว โดยจุดมุ่งหมายของเราวันนี้ก็คือ การได้เล็บเจลอันแสนเก๋ไก๋กลับไปด้วยนั่นเอง! ต้องบอกก่อนว่าจริงๆ ร้านนี้มีหลายอย่างให้สาวๆ เลือกทำเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นการต่อเล็บอะคริลิค, การทำเล็บเจล หรือแม้กระทั่งสปามือและเท้า แต่ที่ฮอตฮิตสุดๆ ของร้านนี้ก็คือการทำเล็บเจลค่ะ โดยลวดลายก็มีให้เลือกกันแบบละลานตาเลยทีเดียว จะเป็นสไตล์มินิมอลแบบใน Pinterest ก็มีเพียบ หรือจะเป็นสไตล์น่ารักๆ ติดมุก แปะสติกเกอร์แบบสาวญี่ปุ่นก็มี

 

 

 

 

     และด้วยแบบเล็บที่มีให้เลือกเยอะจนเลือกไม่ถูก งานนี้เราเลยแอบกระซิบถามพนักงานว่าแบบไหนที่มีคนทำเยอะที่สุด เราทำแบบนั้นแหละ! ก็ได้คำตอบเป็นเล็บเจลแบบนี้เลยค่าา

 

 

     เป็นไอเดียเล็บสไตล์เมอร์เมดที่สวยแถมถูกใจเรามากๆ เพราะมีการติดเปลือกหอยมุกเพิ่มความเก๋ด้วย ซึ่งงานนี้เราเลือกทาสีดำและสีขาวค่ะ

     อ้อ ระหว่างที่เราเข้ามานั่งในร้านก็จะมีพนักงานมาถามค่ะว่าเราจะดื่มน้ำอะไรดี เค้ามีเครื่องดื่ม Mocktail สูตรเฉพาะไว้คอยบริการ โดยไม่เสียเงินใดๆ ค่ะ ซึ่งเมนูน้ำก็มีให้เลือกหลากหลาย ให้อารมณ์เหมือนเราเข้ามานั่งชิลๆ ในบาร์ พูดคุยแฮงก์เอาท์กับเพื่อนระหว่างทำเล็บไปด้วย เข้ากับคอนเซปต์ Nail Bar สุดๆ ส่วนตัวเราวันนี้จัดน้ำ Lychee Soda มาค่ะ สีสวยน่าทานมาก!

 

 

     การทำเล็บของที่นี่ เรียกได้ว่า พิถีพิถันสุดๆ ค่ะ ไม่ว่าจะเป็นขั้นตอนการตัดเล็บ หรือการตะไบ พนักงานจะทำอย่างเบามือมากๆ ที่สำคัญยังเก็บงานได้เนี๊ยบกริบ เล็บเป็นทรงสวยแบบที่ต้องการ ไม่มีเล็บฉีก เล็บเปิดให้ขัดใจ

 

 

 

     หลังจากแต่งทรงเล็บเรียบร้อยแล้ว ก็มาถึงขั้นตอนลงสีเล็บเจลกันแล้วว ซึ่งขั้นตอนนี้ก็นับว่าพิถีพิถันไม่แพ้การตัดเล็บค่ะ เพราะไม่ว่าจะเป็นการลงสีเล็บให้เรียบสวย การติดเปลือกหอยมุก หรือแม้แต่การลงลวดลายด้านบน พนักงานที่นี่ก็สามารถทำได้สวยเนี๊ยบมืออาชีพมากๆ

 

 

 

 

 

     ใช้เวลาทำเล็บอยู่ประมาณชั่วโมงนิดๆ ในที่สุด เล็บเมอร์เมดของเราก็เสร็จแล้วว สวยเว่อวังถูกใจเราม๊ากกก แถมก่อนเสร็จพนักงานยังล้างทำความสะอาดมือ และทาครีมบำรุงให้เราด้วย งานนี้บอกเลยว่า ประทับใจทุกขั้นตอน!

 

 

 

 

     สำหรับใครที่เป็นสาวกเล็บเจล หรือชอบทาเล็บเป็นชีวิตจิตใต ลองชวนเพื่อนสาวมาแฮงก์เอาท์กันที่นี่ดูค่ะ เป็นอีกหนึ่งร้านทำเล็บเก๋ๆ ที่สามารถมานั่งผ่อนคลายแถมได้เล็บสวยๆ กลับบ้านไปอีกด้วย! เรื่องราคาก็ถือว่าไม่แพงค่ะ ทำเล็บธรรมดาเริ่มต้นที่ 300 บาทเท่านั้น!

     แต่ใครจะมาอย่าลืมโทรจองคิวก่อนล่วงหน้านะคะ เพราะที่นี่คิวแน่นมากก ร้านเปิดตั้งแต่ 10.00 – 21.00 น. เลย จะไปเวลาไหนวันไหนก็โทรจองกันได้เลยค่าา

 

 

 

Hugs x Kisses Nail Bar
โครงการ The Twenty Six ซอยสุขุมวิท 26
ร้านเปิดบริการเวลา 10.00 – 21.00 น. (ปิดวันพุธ)
โทร. 099-297-9833
Line @hugsxkisses
https://www.facebook.com/hugsxkissesnailbar

 

ยังมีร้านเก๋ๆ อีกเพียบในโครงการ The Twenty Six คลิกอ่านเลย!

The Twenty Six Shophouse สุขุมวิท 26 ชิลล์เอ้าท์ ช้อปปิ้งครบ จบในที่เดียว

 


 

 

บทความที่เกี่ยวข้อง