รีเซต

ASV ดึงมนต์เสน่ห์ศิลปะการเต้นชั้นสูง รังสรรค์ผลงานผ่าน Asv ‘At The Ballet’

ASV ดึงมนต์เสน่ห์ศิลปะการเต้นชั้นสูง รังสรรค์ผลงานผ่าน Asv ‘At The Ballet’
Faii_Natnista
1 กันยายน 2560 ( 14:37 )
630

Asv (เอเอสวี) แบรนด์เสื้อผ้าที่เต็มไปด้วยจิตวิญญาณของหญิงสาวผู้รักการผจญภัย นำโดย ดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้ง หมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา จัดงานแฟชั่นโชว์ Asv ‘At The Ballet’ (แอท เดอะ บัลเล่ต์) คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาวประจำปี 2017-2018 ที่นำพาทุกท่านไปผจญภัยในดินแดนที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายของอารยธรรมปรัชญาคู่ขนาน (Paradox world) ที่มีทั้งความอ่อนหวานแบบเฟมินีน (Feminine) และความแข็งแกร่งอย่างมาสคิวลีน (Masculine) ผสมผสานไปกับศิลปะการเต้นชั้นสูงอย่าง บัลเล่ต์ (Ballet) ภายใต้แกนนำของ อลิเซีย อลอนโซ่ (Alicia Alonso) ผู้ปฏิวัติและก่อตั้งคณะบัลเล่ต์แห่งชาติของคิวบา ผ่านโครงสร้างชุดในรูปแบบต่างๆ ที่ถูกเรียงร้อยเป็นเรื่องราวผสมผสานกันในแบบฉบับของ Asv ณ ลานเซ็นทรัลเวิลด์ สแควร์ หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

 

 

 

 

Asv ‘At The Ballet’ (แอท เดอะ บัลเล่ต์) คอลเลคชั่นที่ดึงมนต์เสน่ห์ของศิลปะการเต้นชั้นสูงอย่าง บัลเล่ต์ (Ballet) มารังสรรค์ผลงานผ่านผืนผ้า พร้อมนำลูกเล่นจากชุดของนักบัลเล่ต์ที่สวมใส่ทูทู (Tutu) ซึ่งนับเป็นซิลลูเอทที่เป็นเอกลักษณ์สำหรับคอลเลคชั่น สร้างสรรค์ผลงานที่มีลักษณะการแสดงออกถึงท่วงท่าที่ตั้งอยู่บนพื้นฐานของประเพณีที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความร่วมสมัย สุดโรแมนติก รายละเอียดที่อ่อนช้อยละเมียดละไม ควบคู่ไปกับความแข็งแกร่งของจิตวิญญาณที่ซ่อนอยู่ รวมไปถึงเครื่องแต่งกายที่เข้าถึงง่ายต่อการเคลื่อนไหว ทำให้เราได้ค้นพบถึงความเหมือนที่แตกต่างของสิ่งที่เกิดขึ้นพร้อมๆ กัน ถ่ายทอดถึงหญิงสาวที่มีคาแรคเตอร์ที่เด่นชัด ผนวกกับแรงบันดาลใจจากศิลปะเค้าโครงที่เป็นต้นกำเนิดของศิลปะร่วมสมัย โดยนำองค์ประกอบทั้งหมด มาเรียงร้อยเป็นเรื่องราวเพื่อสร้างมุมมองใหม่ของหญิงสาว ในแบบฉบับของ Asv โดยทั้งหมดถูกถ่ายทอดผ่านคู่สีดีเอ็นเอหลักของแบรนด์ อย่างสีขาว สีแดง สีน้ำเงิน เคียงคู่ไปกับสีพิเศษที่เป็นสัญญาณของฤดูหนาวอันได้แก่ สีเทา (Earl Grey) สีเขียวโอลีฟ (Olive Green) สีทะเลทราย (Evening Sand) รวมถึง สีชมพูฟูเชียร์ (Fuchsia Red) และสีพีช (Peach Parfait) ที่เสริมความเป็นเฟมีนินให้แก่คอลเลกชั่นได้อย่างตัว

 

 

 

 

ภายในงานพบกับดาราและเซเลบริตี้มากมายที่ควงกันมาอัพเดทเทรนด์กันอย่างคับคั่ง ถึงขอบรันเวย์ อาทิ ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์, ซาร่า เล็กจ์, จิ๊ป-ปกฉัตร เทียมชัย, มัดหมี่-พิมดาว พานิชสมัย, พลอย หอวัง, อิ๊งค์-วรันธร เปานิล, ฟ้า-ยงวรี งามเกษม, พลอย-รัตนรัตน์ เอื้อทวีกุล, จารุจิต – พิมพ์เลิศ ใบหยก, ติว-ดิษยา กรกชมาศ, จุฬาลักษณ์ ปิยะสมบัติกุล และ อภินรา ศรีกาญจนา

 

 

 

พบกับเสื้อผ้าของ Asv ‘At The Ballet’ (แอท เดอะ บัลเล่ต์) คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาวประจำปี 2017-2018 ได้แล้วที่ชั้น 1 โซนดีพาร์ทเมนท์สโตร์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน, ชั้น 2 โซนไทยไทย ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม, ชั้น 2 โซนคิวเรเตอร์ ตึกวอเตอร์ฟอลควอเทียร์ ศูนย์การค้า ดิ เอ็ม ควอเทียร์, ชั้น 2 โซนดีพาร์ทเมนท์สโตร์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าลาดพร้าว และ อาซาว่ากรุ๊ป แฟล็กชิฟ สโตร์ ซ.สุขุมวิท 45

 

ติดตามไลฟ์สไตล์สำหรับผู้หญิง แต่งหน้า ทรงผม แฟชั่น

ได้ที่ women.trueid.net

 

FacebookTwitterInstagram

และ แอปพลิเคชัน

TrueID Application Add friend ที่ ID : @TrueID

We are women’s best friend.

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

แท็กยอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง