รีเซต

อองฟองต์ แนะนำคอลเลคชั่น MAYA & FRIENDS มอบสัมผัสนุ่มสบายให้ลูกน้อยด้วยเส้นใยบริสุทธิ์

อองฟองต์ แนะนำคอลเลคชั่น MAYA & FRIENDS มอบสัมผัสนุ่มสบายให้ลูกน้อยด้วยเส้นใยบริสุทธิ์
waramai
24 สิงหาคม 2560 ( 17:23 )
555

“อองฟองต์” (ENFANT) แบรนด์ผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าและเครื่องใช้เด็ก แนะนำเสื้อผ้าคอลเลคชั่นใหม่ “MAYA & FRIENDS” ที่ได้รับเกียรติจากนาตาลี เกลโบวา คุณแม่ของน้องมาญาแบรนด์แอมบาสเดอร์มาร่วมออกแบบคอลเลคชั่นเสื้อผ้าสำหรับเด็กอายุ 1 – 5 ปี ที่สร้างสรรค์ด้วยความอ่อนนุ่มอย่างมีคุณภาพจากเส้นใยฝ้ายบริสุทธิ์ 100% จากคอตตอน ยูเอสเอ เส้นใยที่ทั่วโลกให้ความไว้วางใจ ตอบโจทย์คุณพ่อคุณแม่ที่รักการเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูก

 

 

 

 

โดยคอลเลคชั่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเรื่องราวมิตรภาพอันแสนน่ารักของลูกน้อยกับตุ๊กตาตัวโปรด โดยคีย์ไอเท็มหลักของคอลเลคชั่น “MAYA & FRIENDS” ได้แก่ ชุดหมี และชุดเดรสกระโปรงประดับตุ๊กตา มีรูปแบบที่ทันสมัย มาพร้อมกับสมอคด้านหลังที่สามารถยืดขยายได้ และสายที่สามารถปรับได้ตามขนาดตัวของคุณหนูๆ

 

 

 

 

 

คอลเลคชั่นนี้ได้นำบรรดาผองเพื่อนตัวการ์ตูนสัตว์แสนน่ารัก อย่าง หมี และกวาง ที่เข้ามาเพิ่มสีสันของเสื้อผ้า คอลเลคชั่นนี้ให้มีความโดดเด่นยิ่งขึ้น และมีการนำลายจุดขนาดเล็กและใหญ่ มาเสริมให้เสื้อผ้ามีความน่ารัก สมวัย และมาพร้อมกับสีสันสดใสด้วยโทนสีพาสเทล ได้แก่ สีชมพูและสีฟ้า และสีสุภาพได้แก่ สีเทาและสีกรมท่า โดยมีให้เลือกตั้งแต่ขนาดไซส์ 80 – 110

 

 

 

 

พบกับเสื้อผ้าสำหรับลูกน้อยในคอลเลคชั่น “MAYA & FRIENDS” ในราคาชุดละ 1,380 – 1,750 บาทได้แล้ววันนี้ ณ เคาน์เตอร์ ENFANT ที่ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือสามารถติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook: Enfant.MomClub

 

 

ติดตามไลฟ์สไตล์สำหรับผู้หญิง แต่งหน้า ทรงผม แฟชั่น

ได้ที่ women.trueid.net

 

FacebookTwitterInstagram


และ แอปพลิเคชัน


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID

We are women’s best friend.

บทความที่เกี่ยวข้อง