รีเซต

Renaissance Wedding Fair งานวิวาห์ในฝันที่ดีที่สุด ณ โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์

Renaissance Wedding Fair งานวิวาห์ในฝันที่ดีที่สุด ณ โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์
waramai
18 สิงหาคม 2560 ( 16:54 )
1K

ตลอดช่วงเวลาแสนประทับใจใน Renaissance Wedding Fair ทุกท่านจะได้พบกับทีมเวดดิ้ง แพลนเนอร์มือหนึ่งประจำโรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ที่พร้อมรังสรรค์ทุกงานแต่งงานออกมาตรงใจและสะท้อนตัวตนของคุณและคู่รักออกมาให้มากที่สุด

 

 

 

ภายในสถานที่และการตกแต่งยอดนิยมของบ่าวสาวสุดชิคทุกคู่ โดยภายในงานยังมีบูธแนะนำบริการการจัดงานแต่งงานอย่างครบครัน ออแกไนเซอร์ระดับชั้นนำของเมืองไทย Ladawan การแสดงแฟชั่นโชว์จากดีไซเนอร์ชุดแต่งงานชื่อดัง OAT Couture รวมทั้งกิจกรรมอื่นๆสำหรับคู่รักที่กำลังวางแผนแต่งงานกับทางโรงแรม พร้อมลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษ อาทิ ห้องพักโรงแรมสุดหรูในเครือแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล เครื่องประดับไข่มุกแท้เรียบหรู และอื่นๆ อีกมากมายรวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท

 

 

สัมผัสบรรยากาศแห่งความรักที่แปลกใหม่พร้อมพบกับข้อเสนอพิเศษที่ดีที่สุดสำหรับการจัดงานแต่งงานแบบไม่ซ้ำใครได้ในงาน Renaissance Wedding Fair พร้อมทีมเวดดิ้ง แพลนเนอร์มากประสบการณ์ที่จะมอบคำแนะนำและบริการที่ดีที่สุดเพื่อรังสรรค์งานวิวาห์ในฝันที่สมบูรณ์แบบสำหรับคุณ ในวันเสาร์ที่ 2 และ วันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน 2560 ระหว่างเวลา 10.00 – 19.00 น. ณ โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์

 

 

ติดตามไลฟ์สไตล์สำหรับผู้หญิง แต่งหน้า ทรงผม แฟชั่น

ได้ที่ women.trueid.net

 

FacebookTwitterInstagram


และ แอปพลิเคชัน


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID

We are women’s best friend.

บทความที่เกี่ยวข้อง