รีเซต

ครั้งแรกของประสบการณ์ศิลปะและดนตรีที่ก่อกำเนิดจากเสียงหัวใจแม่ “LIVE IN THE MOMENT” ที่เอ็มโพเรียม

ครั้งแรกของประสบการณ์ศิลปะและดนตรีที่ก่อกำเนิดจากเสียงหัวใจแม่ “LIVE IN THE MOMENT” ที่เอ็มโพเรียม
Faii_Natnista
8 สิงหาคม 2560 ( 18:03 )
241

เอ็มโพเรียม ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ จัดกิจกรรมพิเศษในวันแม่ปีนี้ LIVE IN THE MOMENT (ลีฟ อิน เดอะ โมเม้นท์) ปลุกสายใยแห่งความผูกผันระหว่างแม่ลูกให้ดังก้องทั่วเอ็มโพเรียม
กับครั้งแรกของโลก ที่นำเอาศิลปะ ดนตรี และเสียงหัวใจ รวมไว้ด้วยกัน สร้างสรรค์โดยศิลปินที่น่าจับตามอง คุณโอ๊ต มณเฑียร นักวาดภาพรุ่นใหม่ไฟแรง และ คุณโจนัส เดปท์ นักเปียโนชื่อดังชาวเบลเยี่ยม ที่จะมาทำให้ลูกได้รับรู้ถึงเสียงความรักของหัวใจแม่เหมือนเมื่อคราวที่ยังอยู่ในครรภ์ ถ่ายทอดออกมาเป็นผลงาน โสตทัศนศิลป์ ผ่านภาพและเสียง ในวันเสาร์ที่ 12 สิงหาคมนี้ เวลา11.00 –19.00 น. ที่ อี สเปซ ชั้น จี เอ็มโพเรียม ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์

LIVE IN THE MOMENT เสียงหัวใจแม่จะดังกึกก้องไปทั่วห้างฯ ผ่านเทคโนโลยีพิเศษวัดเสียงหัวใจ โดย 2 ศิลปินจะสร้างสรรค์ผลงานศิลปะแบบสดๆ ที่ อี สเปซ ชั้น จี เวทีเชื่อมความรักความรู้สึกระหว่างแม่และลูกให้ดังขึ้นอีกครั้ง โดยอุปกรณ์ขยายเสียงการเต้นของหัวใจจะถูกติดไว้ที่อกข้างซ้ายของแม่ และดังผ่านตัวขยายเสียง เกิดเป็นแรงบันดาลใจให้ โจนัส เดปท์ บรรเลงเปียโนตามจังหวะที่ได้ยิน เสียงดนตรีส่งต่อเป็นพลังให้ โอ๊ต มณเฑียร ตวัดปลายนิ้ววาดลายเส้นลงบนกระดาษ ขนาด 1.20 เมตร ก่อเกิดเป็นภาพซึ่งเป็นเสมือนของขวัญที่มีเพียงชิ้นเดียวในโลกขึ้น ณ โมเมนต์นั้น

 

เพื่อเป็นการบันทึกความทรงจำที่ดีในวันแม่ปีนี้ ภาพวาดชิ้นนี้จะถูกมอบเป็นของขวัญให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมไว้เป็นที่ระลึกแห่งความรักและสายใยแห่งความผูกผัน ลูกค้าห้างสรรพสินค้า ดิ เอ็มโพเรียมสามารถรับสิทธิ์เข้าร่วมประสบการณ์สุดพิเศษครั้งนี้ เมื่อมียอดใช้จ่ายในห้างฯ ตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป สามารถลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโมเมนต์ที่น่าจดจำ ได้ที่เฟซบุ๊ค @Emporium Department Store ระหว่างวันที่ 7-10 สิงหาคมนี้

 

 

นอกจากนี้ในวันที่ 12 สิงหาคม 60 ยังมีกิจกรรมพิเศษ รับบริการนวดมือ 10 นาที จาก Clarins Skin Spa และแลกรับพวงมาลัยดีไซน์สุดพิเศษ ที่บริเวณ E-space ชั้น G เพียงช้อป 5,000 บาทขึ้นไป, Estee Lauder ฟรีบริการนวดมือ Modern Muse Hand Massage และบริการฟรีทำทรีทเม้นท์ใบหน้าสำหรับคุณแม่ & และบริการแต่งหน้าสำหรับคุณลูก มูลค่า 5,500 บาทจาก (สำหรับลูกค้า 10ท่านแรกเท่านั้น), รับบริการนวดหน้าโดยผลิตภัณฑ์ Origins มูลค่า 2,500 บาท, สำหรับคุณแม่เลือกรับบริการเมนูใดก็ได้ของ La Mer นาน 5 – 10 นาที, NARS บริการแต่งหน้าฟรีสำหรับคุณแม่ มูลค่า 1,500 บาท, Aveda บริการตรวจสภาพเส้นผมฟรี Hair damage checking service (วันที่ 12 – 13 สิงหาคมและข้อเสนอ สิทธิพิเศษจากแบรนด์ต่างๆ ต้อนรับเทศกาลวันแม่ระหว่างวันที่ 3 – 31 สิงหาคม 2560

 

 

พร้อม บริการส่งของฟรีโดย Lalamove สำหรับลูกค้า M Card ของห้างฯเอ็มโพเรียมที่มียอดใช้จ่ายตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป ระหว่างวันที่ 3 -15 สิงหาคมนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่จุดบริการ “Love Is On The Way Free Delivery Service by Lalamove” บริเวณทางเข้าห้างฯ ชั้น 2และติดตามความเคลื่อนไหว รายละเอียดกิจกรรมได้ที่ Facebook & Instagram : @Emporium DepartmentStore, Website: http://www.emporium.co.th/

 

ติดตามไลฟ์สไตล์สำหรับผู้หญิง แต่งหน้า ทรงผม แฟชั่น

ได้ที่ women.trueid.net

 

FacebookTwitterInstagram


และ แอปพลิเคชัน


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID

We are women’s best friend.

บทความที่เกี่ยวข้อง