รีเซต

แจก!! ตารางออกกำลังกาย 5 ท่า 5 นาที ลดพุงตอนเย็น เบิร์นได้ ไม่เหนื่อยเกิน

แจก!! ตารางออกกำลังกาย 5 ท่า 5 นาที ลดพุงตอนเย็น เบิร์นได้ ไม่เหนื่อยเกิน
waramai
24 กรกฎาคม 2560 ( 15:11 )
12.2K

เหนื่อยจากงาน กลับมาถึงบ้าน สาวๆ หลายคนก็อยากจะนอนพัก ถึงจะแอบคิดว่าถ้าไม่ออกกำลังกาย คงลดพุง ลดหน้าท้องไม่ได้แน่ๆ แต่หมดแรงมาขนาดนี้ แผนการออกกำลังกายคงต้องพับเก็บไปก่อน เพราะแม้แต่จะขยับตัวก็ยังทำแทบไม่ไหวแล้ว

แต่สาวๆ อย่าเพิ่งหลับไปก่อนค่ะ! เพราะเรามีตารางออกกำลังลดพุงมาฝากสาวๆ ที่เหนื่อยจากการทำงานมาตลอดทั้งวัน และไม่พร้อมจะออกกำลังหนักๆ เพียงแค่มาออกกำลังตามตารางนี้ของเราทุกวัน วันละ 5 นาทีเท่านั้น สาวๆ ก็จะมีหุ่นเฟิร์มได้ ไม่เหนื่อยจนเกินไป แต่ในขณะเดียวกันก็ได้ลดพุง ลดหน้าท้องได้แบบง่ายๆ แล้วล่ะค่ะ

 

 

ท่าที่ 1 : ไบซิเคิลครันช์
นอนหงาย มือทั้ง 2 ข้างวางใต้ศรีษะหรือบริเวณท้ายทอย ยกขาซ้ายขึ้น งอเข่า ขาขวาเหยียดตรง จากนั้นพยายามเอื้อมข้อศอกขวาให้ติดกับเข่าซ้ายให้มากที่สุด แล้วแตะสลับข้างไปเรื่อยๆ จนครบ 1 นาที

 

 

ท่าที่ 2 : สะพาน
นอนหงาย วางแขนและฝ่ามือทั้ง 2 ข้างให้แนบกับพื้น ชันเข่าทั้ง 2 ข้างขึ้น เกร็งกล้ามเนื้อก้น หน้าท้อง หลังและสะโพก จากนั้นค่อยๆ ยกลำตัวส่วนล่างให้ลอยขึ้นจากพื้น เขย่งปลายเท้า ค้างไว้ 1 นาที

 

 

ท่าที่ 3 : วิดพื้น
นอนคว่ำ ขาเหยียดตรง จากนั้นค่อยๆ งอเข่า แล้วเอาข้อเท้าเกี่ยวกันไว้ วางมือทั้ง 2 ข้างไว้บริเวณชายโครง ฝ่ามือแนบกับพื้น หายใจเข้า กดฝ่ามือลงแล้วออกแรงดันให้ลำตัวช่วงบนลอยขึ้น กดต้นขาให้ติดพื้น ค้างไว้ 1 นาที

 

 

ท่าที่ 4 : แพลงก์
นอนคว่ำ วางแขนและข้อศอกแนบกับพื้น ฝ่ามือวางแนบสนิทกับพื้นหรือจะกำมือก็ได้ ขาเหยียดตรง เข่าตึง เท้าทั้ง 2 วางตั้งฉากกับพื้น เกร็งหน้าท้อง ขา ก้นและสะโพก ค้างไว้ 1 นาที

 

 

ท่าที่ 5 : คันไถ
นอนหงาย วางแขนและฝ่ามือคว่ำแนบพื้น หายใจออก ค่อยๆ ยกเท้าทั้งคู่ไปทางศีรษะ หรือหากไม่ไหวค่อยๆ ทำไปทีละข้างก็ได้ เหยียดขาตรงจนเท้าตั้งฉากกับพื้น เข่าตึง นิ้วโป้งเท้าแตะพื้น ค้างไว้ 1 นาที

 

 

บทความที่คุณอาจสนใจ

แจก!! ตารางออกกำลังกายตอนเช้า 5 ท่า 5 นาที ก็หุ่นดีได้ง่ายๆ

แจก!! ตารางออกกำลังกาย ลดพุง เร่งด่วน ใน 30 วัน ไม่หนัก ไม่หักโหม!

ติดตามไลฟ์สไตล์สำหรับผู้หญิง แต่งหน้า ทรงผม แฟชั่น

ได้ที่ women.trueid.net

 

FacebookTwitterInstagram


และ แอปพลิเคชัน


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID

We are women’s best friend.

 

บทความที่เกี่ยวข้อง