รีเซต

อาดิดาส สเตลล่า แมคคาร์ทนี่ย์เปิดตัว PARLEY ULTRABOOST X รองเท้าวิ่งรักษ์โลกรุ่นล่าสุด

อาดิดาส สเตลล่า แมคคาร์ทนี่ย์เปิดตัว PARLEY ULTRABOOST X รองเท้าวิ่งรักษ์โลกรุ่นล่าสุด
waramai
18 กรกฎาคม 2560 ( 17:49 )
616

อาดิดาส สเตลล่า แมคคาร์ทนี่ย์ เปิดตัว “พาร์ลี่ย์ อัลตร้าบูสท์เอ็กซ์ (Parley UltraBOOST X)” รองเท้าวิ่งรักษ์โลกที่ออกแบบมาสำหรับทุกการวิ่ง รองเท้าวิ่งรุ่นพาร์ลี่ย์ อัลตร้าบูสท์เอ็กซ์ได้ตอกย้ำแนวคิดนวัตกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อมของแบรนด์อาดิดาส และเป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมือกับพาร์ลี่ย์ ฟอร์ ดิ โอเชี่ยนส์ (Parley for the Oceans) ในการนำเศษพลาสติกจากท้องทะเลมาแปลงเป็นวัสดุเส้นด้ายบนรองเท้าวิ่งอัลตร้าบูสท์เอ็กซ์รุ่นนี้ เป็นการออกแบบแฟชั่นอย่างยั่งยืนจากดีไซน์เนอร์ชื่อดังอย่าง สเตลล่า แมคคาร์ทนี่ย์ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากพลังงานอันไร้ขอบเขตจากน่านน้ำเปิดในมหาสมุทร โดยผสานเข้ากับนวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพจากอาดิดาส

 

 

จากคอนเซ็ปท์ด้านนวัตกรรมและความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม รองเท้าวิ่งรุ่น Parley UltraBOOST X ออกแบบตามสรีระเท้าของผู้หญิง ให้ความกระชับได้อย่างดีเยี่ยมราวกับสวมถุงเท้า พร้อมให้การทรงตัวได้ดีขึ้น นอกจากนี้ยังมีรูปแบบการร้อยเชือกแบบใหม่ที่ออกแบบเพื่อช่วยซัพพอร์ตการเคลื่อนที่แบบรวดเร็ว และให้ลุคที่เพรียว มีสไตล์ในสีขาวโมเดิร์นอันเป็นรูปแบบดีไซน์ที่รู้จักกันดีของสเตลล่า แมคคาร์ทนี่ย์

 

 

รองเท้าวิ่งรุ่นพาร์ลี่ย์ อัลตร้าบูสท์ เอ็กซ์ (Parley UltraBOOST X) จากอาดิดาส สเตลล่า แมคคาร์ทนี่ย์ พร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 

 

ติดตามไลฟ์สไตล์สำหรับผู้หญิง แต่งหน้า ทรงผม แฟชั่น

ได้ที่ women.trueid.net

 

FacebookTwitterInstagram


และ แอปพลิเคชัน


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID

We are women’s best friend.

บทความที่เกี่ยวข้อง