รีเซต

รวม 5 ท่าออกกำลังกาย ลดพุง ลดเอว กางเกงเบอร์เล็กแค่ไหนก็ใส่เป๊ะ!

รวม 5 ท่าออกกำลังกาย ลดพุง ลดเอว กางเกงเบอร์เล็กแค่ไหนก็ใส่เป๊ะ!
waramai
17 กรกฎาคม 2560 ( 15:19 )
25.9K

เอวก็ย้วยพุงก็ย้อย ตั้งใจจะหยิบกางเกงตัวเก่งมาใส่ก็ไม่ได้ เพราะรอบเอวเกินไปหลายนิ้ว ทำเอาต้องเสียเงินซื้อกางเกงตัวใหม่อยู่เรื่อยๆ ส่วนกางเกงตัวเก่าก็ต้องพับเก็บเข้าไว้ในตู้เพราะใส่ไม่ได้ซะแล้ว สาวๆ คนไหนที่มีอาการแบบนี้ ได้เวลามาใช้ 5 ท่าออกกำลังกาย ลดพุง ลดเอวของเราแล้วล่ะค่ะ

คราวนี้บอกเลยว่าไม่ยาก แค่มีความตั้งใจเสียอย่างก็สามารถลดพุงและลดเอวได้แล้ว โดยในแต่ละท่า สาวๆ ควรหมั่นทำทุกวันค่ะ แต่ถ้ารู้สึกเหนื่อยเกินไปจากการทำงาน ก็สามารถเว้นได้ แต่อย่างน้อยก็ควรออกกำลังให้ได้อาทิตย์ละ 3 – 4 ครั้ง อย่าลืมว่าทั้ง 5 ท่าออกกำลังกายลดพุงและลดเอวของเรา ยิ่งทำก็ยิ่งลดได้เร็ว คราวนี้ต่อให้ใส่กางเกงเอวเล็กแค่ไหนก็ไม่ต้องกลัว เพราะพุงก็แบน เอวก็เฟิร์ม ไม่เป็นอุปสรรคต่อการแต่งตัวของสาวๆ อีกแล้วค่ะ

 

 

ท่าที่ 1

นอกจากจะช่วยลดพุงได้ดีอย่างเห็นได้ชัดแล้ว ท่านี้ยังช่วยลดต้นขาและก้นได้อีกด้วยนะคะ ถือเป็นท่าที่ช่วยเฟิร์มร่างกายส่วนล่างของเราได้ดี และเป็นท่าที่ออกกำลังแค่ไม่กี่ครั้ง แต่สาวๆ จะรู้สึกได้เลยว่าหน้าท้องเฟิร์มขึ้นอย่างแน่นอนค่ะ

 

 

ท่าที่ 2

แค่ซิทอัพก็ช่วยให้สาวๆ มีพุงและเอวที่เป๊ะ สมส่วนได้ค่ะ โดยท่านี้สาวๆ ควรหมั่นทำบ่อยๆ แต่อย่าเพิ่งหักโหมนะคะ เพราะในช่วงแรกหลังจากที่ออกกำลังท่านี้เสร็จ สาวๆ อาจมีอาการเจ็บที่หน้าท้องและหลังได้ เนื่องจากการเกร็งของกล้ามเนื้อ สาวๆ ควรพักให้หายเจ็บก่อน แล้วจึงเริ่มออกกำลังได้อีกครั้งค่ะ

 

 

ท่าที่ 3

อยากลดพุงให้กลับมาแบนเร็วๆ ต้องใช้ท่าที่ 3 ท่านี้ค่ะ เพราะช่วยลดพุง กระชับหน้าท้องได้ดี รวมถึงหากสาวๆ ต้องการลดเอว ท่านี้ก็สามารถช่วยได้ด้วย เป็นท่าที่ดูแล้วเหมือนจะเหนื่อยอยู่สักนิด แต่สาวๆ หลายคนติดใจเพราะลดพุงได้ดี ลดเอวได้เร็วค่ะ

 

 

ท่าที่ 4

ท่าที่สาวๆ หลายคนโอดโอยเพราะทำได้ยากและเหนื่อยแสนเหนื่อย แต่จริงๆ แล้วท่านี้แหละ ที่ช่วยสาวๆ ลดพุงและลดเอวอย่างเห็นผลภายในเวลาอันรวดเร็ว เคล็ดลับคืออย่าฝืนยกตัวเองในช่วงแรก เพราะเรายังไม่เคยออกกำลังกล้ามเนื้อหน้าท้องมาก่อน แต่ให้สาวๆ ยกลำตัวช่วงบนและล่างเข้าหากันช้าๆ พยายามเกร็งหน้าท้องซักครู่แล้วผ่อนตัวลงนอน หากรู้สึกเจ็บหรือเหนื่อยมากๆ ควรพักก่อน แล้วค่อยเริ่มฝึกใหม่ค่ะ

 

 

ท่าที่ 5

ท่าออกกำลังกายท่าสุดท้ายที่ช่วยลดพุงและลดเอวได้อย่างเห็นผลก็คือท่าแพลงก์ค่ะ ซึ่งท่านี้สาวๆ ควรหมั่นทำเป็นประจำทุกวัน โดยควรเริ่มที่ 10 -20 วินาทีก่อน เมื่อร่างกายเริ่มอยู่ตัว หรือรู้สึกว่าไม่เหนื่อยแล้ว ควรเพิ่มเวลาขึ้นอีกครั้งละ 10 วินาทีค่ะ

 

 

บทความที่คุณอาจสนใจ

3 ท่า 3 นาที! ลดหน้าท้องให้แบนราบ ทำได้ในห้องนอน

ทำหนึ่งได้สอง! รวม 5 ท่าที่ได้ทั้ง ลดขา และ ลดเอว สู่เอวเล็ก คอดสวย ขาเล็กด้วย ต้องลอง!

 

ติดตาม women.trueid.net ได้ที่

 

FacebookTwitterInstagram


และ แอปพลิเคชัน


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID

We are women’s best friend.

บทความที่เกี่ยวข้อง