รีเซต

เปิดประสบการณ์ดีต่อผม สดชื่นต่อใจ ไปกับ ซันซิล เนเชอรัล 3 สูตรใหม่!

เปิดประสบการณ์ดีต่อผม สดชื่นต่อใจ ไปกับ ซันซิล เนเชอรัล 3 สูตรใหม่!
Faii_Natnista
11 กรกฎาคม 2560 ( 17:31 )
926

เปิดตัวอย่างเป็นทางการ กับ ซันซิล เนเชอรัล ผลิตภัณฑ์ใหม่ภายใต้ แบรนด์ซันซิล ผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมสำหรับผู้หญิงอันดับหนึ่งในไทย เชิญสาวๆ คนดังร่วมเปิดประสบการณ์การดูแลผมสวยแบบดีต่อผมสดชื่นต่อใจด้วยพลังจากธรรมชาติ นำโดย โรเบิร์ต แคนเดลิโน ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มบริษัทยูนิลีเวอร์ประเทศไทย ร่วมกับวรพักตร์ บรรเลงจิต ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาการตลาดผลิตภัณฑ์เส้นผมและทันตผลิตภัณฑ์ บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เปิดอาณาจักรธรรมชาติซันซิล เนเชอรัล ให้สาว ๆ ร่วมสัมผัสประสบการณ์การบำรุงผมแนวใหม่ ที่ไม่ใช่แค่เพียงมอบการบำรุงที่ล้ำลึก แต่ให้พลังธรรมชาติเข้าไปเติมเต็มผมสวยได้ในทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยแชมพูใสสูตรธรรมชาติทั้ง 3 สูตร ที่ผสมผสานคุณค่าการบำรุงจากส่วนผสมชั้นดีที่คัดสรรจากทั่วโลก เพื่อมอบประสบการณ์ผมเด้งสวย เบาสบาย พร้อมกลิ่นหอมสไตล์ธรรมชาติ ให้ทุกการสระผมรู้สึก #ดีต่อผมสดชื่นต่อใจ โดยมีแขกรับเชิญชื่อดัง อย่าง จรินทร์พร จุนเกียรติ พรีเซนเตอร์คนใหม่ล่าสุดจากซันซิล คาริสา สปริงเกตต์ และ มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ พร้อมกับเหล่าคนดังมากมาย ที่ ดิ อะพอธธิคารี เวนิว กรุงเทพฯ

 

 

วรพักตร์ บรรเลงจิต ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาการตลาดผลิตภัณฑ์เส้นผมและทันตผลิตภัณฑ์ บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวถึงเทรนด์การใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ และผลิตภัณฑ์ซันซิล เนเชอรัลว่า “ปัจจุบันนี้ เทรนด์การเลือกผลิตภัณฑ์ ที่มาจากธรรมชาติกำลังมาแรง และเป็นที่ต้องการในกลุ่มผู้บริโภคบ้านเราเป็นอย่างมาก และแบรนด์ซันซิลเอง เรียกได้ว่าเป็นผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมในประเทศไทย ซึ่งเราได้มีการคิดค้นพัฒนาและสรรหาผลิตภัณฑ์คุณภาพใหม่ๆอยู่เสมอ เพื่อมาตอบโจทย์ความต้องการที่ต่างกันของผู้บริโภค จึงเป็นที่มาของซันซิล เนเชอรัล ผลิตภัณฑ์แชมพูใสสูตรธรรมชาติ ที่ให้ความรู้สึกเบาสบายหลังสระ ไม่หนักผม พร้อมน้ำหอมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากส่วนผสมจากธรรมชาติที่ดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลก มาเป็นซันซิล เนเชอรัลสามสูตรด้วยกัน คือ ซันซิล เนเชอรัล กรีนที แอนด์ เลมอน ดีท็อกซ์, ซันซิล เนเชอรัล อัลมอนด์ แอนด์ ฮันนี่ แอนตี้เบรกเกจ และซันซิล เนเชอรัล โคโคนัท ไฮเดรชั่น เพื่อตอบโจทย์ทุกปัญหาเส้นผมที่ต่างกัน และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนปัจจุบันที่มองหาผลิตภัณฑ์ธรรมชาติได้อย่างแน่นอน รับรองได้ว่านอกจากจะดีต่อผมแล้วยังสดชื่นต่อใจอีกด้วยค่ะ”

 

 

โดยซันซิล เนเชอรัลได้รังสรรค์ผลิตภัณฑ์ทั้ง 3 สูตรออกมาเพื่อตอบโจทย์ปัญหาเส้นผมที่แตกต่างกัน มอบประสบการณ์ผมสวย ดีต่อผมสดชื่นต่อใจในทุกไลฟ์สไตล์ ได้แก่ ซันซิล เนเชอรัล กรีนที แอนด์ เลมอน ดีท็อกซ์ สำหรับสาวที่มีไลฟ์สไตล์ในเมือง ที่ต้องเผชิญกับฝุ่นควัน และมลภาวะทุกวัน โดยสูตรนี้ประกอบด้วยคุณค่าชาเขียวจากเอเชีย และเลมอนจากอิตาลี ช่วยทำความสะอาดและบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึก ให้ผมเด้งสวยมีชีวิตชีวาโคนจรดปลาย ซันซิล เนเชอรัล อัลมอนด์ แอนด์ ฮันนี่ แอนตี้เบรกเกจ หมาะสำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาผมแห้งเสีย เปราะขาด จากการทำสี หรือโดนความร้อนบ่อยๆ ด้วยส่วนผสมจากอัลมอนด์ออยล์จากแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา และน้ำผึ้งเกสรจากดอกอาคาเชียจากฝรั่งเศส ซึ่งจะบานเพียงแค่หนึ่งครั้งต่อปีเท่านั้น ช่วยฟื้นบำรุงคืนความแข็งแรงให้กับเส้น ให้ผมดูสุขภาพดี ไม่เปราะขาดง่าย และซันซิล เนเชอรัล โคโคนัท ไฮเดรชั่น เหมาะสำหรับสาวๆที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่บำรุงและให้ความชุ่มชื้นอย่างพอเหมาะให้กับเส้นผม ในขณะเดียวกันก็ไม่หนักเกินไปจนทำให้ผมลีบแบน ด้วยคุณค่าน้ำมะพร้าวจากหมู่เกาะทรอปิคอลที่ปลูกด้วยวิธีออแกนิค ทำให้ทรงคุณค่าไปด้วยแร่ธาตุและวิตามิน ช่วยบำรุงผมให้นุ่มชุ่มชื้น มีวอลลุ่ม และไม่ลีบแบน

 

 

จรินทร์พร จุนเกียรติ (เต้ย) พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ล่าสุดของซิล เนเชอรัล กล่าวภายในงานว่า “รู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับแบรนด์ระดับโลกอย่างซันซิล เหมือนเป็นความฝันหนึ่งของผู้หญิงเลยค่ะ โดยเฉพาะตัวใหม่นี้อย่าง ซันซิล เนเชอรัล เพราะเต้ยเป็นคนที่มองหาผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ และที่ผ่านมาเต้ยพยายามมองหาผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่จะทำให้ผมนุ่มสวย แต่แชมพูหลายๆ ตัวก็บำรุงหนักเกินไป เวลาที่เต้ยต้องถ่ายละคร ผมของเต้ยก็จะมันระหว่างวัน หรือบางตัวที่เป็นแชมพูใสก็บำรุงเบาบางเกินไป ทำให้ปลายผมเต้ยรู้สึกแห้ง แต่พอได้ลองใช้ซันซิล เนเชอรัล โดยเฉพาะตัวกรีนที แอนด์ เลมอน ดีท็อกซ์ ที่นอกจากจะมีกลิ่นหอม ให้ความรู้สึกสดชื่นแล้ว เนื้อแชมพูใสกับครีมนวดที่ไม่หนักมาก และยังช่วยบำรุงอย่างพอเหมาะทำให้ผมของเต้ยปลายนุ่ม ในขณะเดียวกันก็เด้งสวยเบาสบาย ไม่มันตลอดวันด้วยค่ะ”

 

 

โดยบรรยากาศภายในงานซันซิล เนเชอรัล อบอวลไปด้วยบรรยากาศของความธรรมชาติจากส่วนผสมหลักของทั้ง 3 สูตร พร้อมกับเสียงเพลงเพราะ ๆ สไตล์สบาย ๆ จากนักร้องชื่อดัง วี วิโอเล็ต วอเทียร์ ” และยังมีกิจกรรมแฮนด์เมดที่ให้เหล่าดาราคนดังที่มาร่วมงานมากกว่า 30 คน ได้ร่วมทำกิจกรรมร่วมกัน อย่างการทำเทียนเจลหอม ซึ่งเป็นตัวแทนความสดชื่นที่ส่งตรงจากธรรมชาติเหมือนกับผลิตภัณฑ์ซันซิล เนเชอรัล ซึ่งความใสของตัวเทียนเจลนี้ก็เทียบได้กับแชมพูใสสูตรธรรมชาติของซันซิล เนเชอรัล และกลิ่นหอมอโรม่าในเทียนเจลก็เป็นกลิ่นหอมที่ได้แรงบันดาลใจมาจากกลิ่นหอมจากธรรมชาติของแต่ละสูตร ที่ให้ความรู้สึกสดชื่น ผ่อนคลาย พร้อมตกแต่งด้วยส่วนผสมธรรมชาติตัวแทนของทั้ง 3 สูตร อย่างชาเขียว เลมอน น้ำผึ้ง อัลมอนด์ และมะพร้าว เรียกได้ว่า เป็นกิจกรรมที่มอบความสุขและผ่อนคลายเหมือนกับการใช้ผลิตภัณฑ์ซันซิล เนเชอรัล ที่ดีต่อผมสดชื่นต่อใจทุกครั้งที่ได้สระ เหมือนได้อยู่ท่ามกลางความสดชื่นจากธรรมชาติตลอดเวลา

 

ติดตาม women.trueid.net ได้ที่

 

FacebookTwitterInstagram


และ แอปพลิเคชัน


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID

We are women’s best friend.

บทความที่เกี่ยวข้อง