รีเซต

คัดมาแล้ว! 7 สีลิปสติกแบรนด์ดารา สีสวยเป๊ะ ใช้ง่าย ใช้ได้ทุกงาน!

คัดมาแล้ว! 7 สีลิปสติกแบรนด์ดารา สีสวยเป๊ะ ใช้ง่าย ใช้ได้ทุกงาน!
Faii_Natnista
11 กรกฎาคม 2560 ( 17:04 )
4.7K

ช่วงนี้มีดาราหลายคนเลยทีเดียวค่ะ ที่เริ่มมีแบรนด์เป็นของตัวเอง ซึ่งที่ฮอตฮิตสุดๆ ก็เห็นจะเป็นลิปสติกนี่ล่ะค่ะ ที่ออกมาให้สาวๆ ได้ตามสอยตามเก็บกันแทบไม่หยุด ซึ่งแต่ละแบรนด์ก็ต้องบอกเลยว่า แพ็คเกจปัง คุณภาพเริ่ดไม่แพ้กัน วันนี้เราเลยขอเป็นตัวช่วยให้สาวๆ มาแนะนำ ลิปสติกแบรนด์ดารา ที่สีสวย ทาแล้วเริ่ดๆ ปังๆ ทั้งหมด 4 แบรนด์ 7 สีด้วยกัน! สีที่คัดมานี้เน้นความทาง่าย ทาได้ทุกวัน แถมฮิตตลอดกาลค่ะ ใครยังไม่มี บอกเลยต้องไปสอยด่วนจ้าา

แบรนด์แรกที่ขอแนะนำ เป็นของสาว ขวัญ อุษามณี กับแบรนด์ UZI Cosmetics เลยค่ะ ซึ่งงานนี้นอกจากสาวขวัญจะออกลิปสติกสีสวยๆ ลอตแรกมาให้เราได้จับจองกันแล้ว ล่าสุดเธอยังออกอีก 9 สีใหม่ มาให้เราได้เสียเงินกันอีกแล้ว! โดยสีที่เราเห็นว่าเป๊ะมาก ใช้แล้วสวยเว่อร์ ก็คือ 2 สีนี้เลย!

1. UZI Cosmetics สี NO.4 KAELYN

โพสต์ที่แชร์โดย UZIcosmetic (OFFICIAL) (@uzicosmetic) เมื่อ

ไม่ได้เป็นแค่เป็นคนเท่ .. นะคะ#นี้ขวัญเองงัย#จะใครละ 💄 #NO.4 #KAELYN by @uzicosmetic

โพสต์ที่แชร์โดย Kwan Usamanee Official (@kwanusa9) เมื่อ

2. UZI Cosmetics สี CHANNA

โพสต์ที่แชร์โดย UZIcosmetic (OFFICIAL) (@uzicosmetic) เมื่อ

โพสต์ที่แชร์โดย Kwan Usamanee Official (@kwanusa9) เมื่อ

มาต่อกันที่แบรนด์น้องใหม่อย่าง Keasy กับลิปจิ้มจุ่มเนื้อแมตต์ที่สีสวยสุดๆ ซึ่งสีที่เราคัดมาแนะนำก็มีทั้งสีชมพูหวานๆ ที่ทาง่าย เข้าได้กับทุกชุด และสีโทนนู้ดน้ำตาลที่ต้องมีติดไว้สักแท่งค่ะ

3. KEASY Cosmetics สี P1 Innocent

P1 Innocent : สดใส ขี้เล่น สีชมพูนวลๆ แต่ถ้าคุณเป็นคนผิวสองสี ทาออกมาจะเป็นสีชมพูอมม่วง ชมพูกะปิ สวยยยอย่าบอกใคร! ลิปเนื้อแมทคุณภาพดี สีละเอียด ติดแน่น ปาดครั้งเดียวอยู่ ไม่เหนอะ เบาสบายปาก แต่สีติดทน ไม่เปื้อนระหว่างวัน แห้งเร็วแต่ปากไม่แห้งผาก ยังนุ่มชุ่มชื่น ไม่ตกร่อง ทุกสีผ่านการเลือกเฟ้น แมทช์ให้เข้ากับทุกลุคและอารมณ์ของคุณ เข้าได้กับทุกสภาพผิว ลองปาดซักครั้งแล้วคุณจะติดใจ Keasy Liqiud Lip Matte พิเศษ !!!!!! ช่วงเปิดตัว จากราคา 790 บาท เหลือเพียง 450 บาท 3 แท่งขึ้นไปส่งฟรี EMS สอบถามหรือสั่งซื้อ line: @keasy (with@) #P1Innocent #KeasyCosmetics

โพสต์ที่แชร์โดย keasy cosmetics (@keasy_cosmetics) เมื่อ

4. KEASY Cosmetics สี A3 Unfriend

A3 Unfriend : อารมณ์เหงา อยากอยู่สวยๆอยู่คนเดียว สีที่บอกอารมณ์เหงาๆ สีน้ำตาลปนส้มออกหม่นๆ แทนข้อความเพื่อสื่ออารมณ์เหงาให้ถึงใครซักคน อารมณ์เหงาที่แลดูแล้วน่าค้นหา สวยแบบหยุดสายตา ได้ด้วยสีน้ำตาลแกมส้ม อารมณ์เหงาบนเรียวปากที่อิ่มสวยสะกดทุกสายตา ลิปเนื้อแมทคุณภาพดี สีละเอียด ติดแน่น ปาดครั้งเดียวอยู่ ไม่เหนอะ เบาสบายปาก แต่สีติดทน ไม่เปื้อนระหว่างวัน แห้งเร็วแต่ปากไม่แห้งผาก ยังนุ่มชุ่มชื่น ไม่ตกร่อง ลองปาดซักครั้งแล้วคุณจะติดใจ Keasy Liqiud Lip Matte พิเศษ !!!!!! ช่วงเปิดตัว จากราคา 790 บาท เหลือเพียง 450 บาท 3 แท่งขึ้นไปส่งฟรี EMS สอบถามหรือสั่งซื้อ line: @keasy (with@) #A3unfriend #KeasyCosmetics #yourlipsareyouremotions

โพสต์ที่แชร์โดย keasy cosmetics (@keasy_cosmetics) เมื่อ

นอกจากแป้งตัวฮิตแล้ว แบรนด์ Cho ของสาว เนย โชติกา ก็ยังมีลิปสติกที่ดีงามไม่แพ้กันค่ะ จะนำมาทาริมฝีปากก็ได้ ทาเป็นบลัชออนก็ดี! ซึ่งสีที่ทาแล้วรอดทุกงานก็ต้องสีนี้เลย!

5. Cho Cosmetics สี 06 Brown Sugar

คุณแม่ สวยสดใสด้วยแป้งโช m2 เอกลักษณ์ของแป้งโชเนื้อใยไหมผสมรองพื้น ที่เนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย สูตรแอนตี้เอจจิ้ง&วิตามินอี. ยิ่งใช้หน้ายิ่งเด็ก ป้องพร้อมบำรุงผิว. เนื้อแป้งบางละเอียดแต่ปกปิดดีเยี่ยม ออกแกนิกใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่าย คุณแม่ตั้งครรภ์ใช้ได้นะคะ รับรองเป๊ะปังอลังการเว่อร์. ใช้ลิปโช #06brownsugar ทาได้ทั้งปากและแก้ม ขอบอกว่าสีนี้เป็นสีนู๊ดอิฐละมุนมาก เหมาะกับทุกสีผิว. บอกเลยค่ะว่าสีนี้ขายดีมากกกกกกกกก ไม่มีไม่ได้แล้วค่ะ ขอย้ำว่าส่วนประกอบนำเข้าจากอเมริกาผลิตจากประเทศเกาหลี เป๊ะปังอลังการค่ะ โปรโมชั่นพิเศษเฉพาะเดือนนี้ แป้ง 1 ตลับ+ ลิป2 แท่ง ราคาพิเศษ 1990 บาทเท่านั้น!! และแถมฟรี กระเป๋า cho อีก 1 ใบ ใหญ่คุ้มสุดๆๆไปเลยค่ะ ———————————————————- ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Line : @cho_cosmetics (อย่าลืมใส่@นะคะ) หรือคลิก http://bit.ly/21zao48 Instragram : Cho_cosmetics Tel : 098-5699699 #cho_cosmetics #ChoCosmetics #ItsMeItsChoCosmetics #นาทีนี้ต้องแป้งโชเท่านั้น #นาทีนี้ต้องลิปโชเท่านั้น #ถ้าChoทำปังแน่นอน

โพสต์ที่แชร์โดย แป้งโช Cho ไอจีหลักบริษัท (@cho_cosmetics) เมื่อ

และสุดท้ายกับลิปสติกของสาวสวยทายาทเซ็นทรัล แพร พิมพิศา งานนี้ไม่ได้มาเป็นลิปจิ้มจุ่มเนื้อแมตต์แบบแบรนด์อื่นๆ ค่ะ แต่รับรองว่าสีสวยไม่แพ้กัน! แถมบอกเลยว่าทาง่าย ใช้ได้ทุกวันแน่นอน!

6. Boyfriend Cosmetics สี Leo

7. Boyfriend Cosmetics สี Chris

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 5 ลิปสติกแบรนด์ดารา สวยปัง ไม่แพ้เคาน์เตอร์แบรนด์

เรียบเรียงข้อมูลโดยทีมงาน women.trueid.net

ติดตาม women.trueid.net ได้ที่

 

FacebookTwitterInstagram


และ แอปพลิเคชัน


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID

We are women’s best friend.

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

แท็กยอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง