รีเซต

รวม 8 ไอเท็มเด็ดลดรอยแผลเป็น ผิวสวย เรียบได้ไม่มีสะดุด

รวม 8 ไอเท็มเด็ดลดรอยแผลเป็น ผิวสวย เรียบได้ไม่มีสะดุด
waramai
4 กรกฎาคม 2560 ( 18:38 )
117.8K

อยู่ดีๆ เป็นแผลขึ้นมาก็เจ็บตัวพออยู่แล้ว อุตส่าห์รักษาตัวจนหายดีกลับต้องมามีแผลเป็นรอยใหญ่ให้เจ็บใจเข้าไปอีก หนำซ้ำแผลเป็นที่ว่ายังเป็นรอยนูนขึ้น มือเผลอไปโดนแต่ละทีก็ยังมีอาการเจ็บอยู่ แถมเวลาจะออกไปไหนก็แต่งตัวไม่ได้ตามใจเพราะต้องคอยมาระแวงเจ้าแผลเป็นแผลใหญ่ ที่จะโผล่ออกมาทำเอาคนข้างๆ ตกใจ ถ้าสาวๆ คนไหนเกิดอาการนี้อยู่ ต้องรีบมาเอา 8 ไอเท็มเด็ดของเราไปใช้ลดรอยแผลเป็นดูแล้วล่ะค่ะ อย่ามัวปล่อยให้แผลยังเป็นรอยนูนให้ค้างคาใจอยู่ รีบรักษาเสียแต่เนิ่นๆ แล้วสาวๆ จะได้กลับมามีผิวสวยไวๆ เวลาที่มือลูบไปจะได้ไม่สะดุดค่ะ

 

 

Hiruscar

ถือเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ที่สาวๆ จะนึกถึงเมื่ออยากลดรอยแผลเป็นเลยค่ะ สำหรับ Hiruscar ครีมที่หลายๆ คนได้ลองใช้แล้วติดใจเนื่องจากช่วยลดรอยแผลเป็นได้เร็ว รวมถึงราคายังไม่แรง รวมถึงสาวๆ คนไหนที่ผิวแพ้ง่าย Hiruscar ก็เอาอยู่ เพราะอ่อนโยนและสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวค่ะ

Mederma

Mederma ก็ถือเป็นครีมอีกตัวที่สาวๆ ได้ลองใช้แล้วรู้สึกว่าสามารถทำให้รอยแผลเป็นจางลงได้ภายในเวลาอันรวดเร็ว แต่สำหรับสาวๆ ที่มีผิวแพ้ง่ายอาจต้องระวังตัวนี้ไว้หน่อย หรือจะใช้เพียงแค่น้อยๆ ก่อนก็พอช่วยได้ค่ะ

Dermatix

นอกจากจะช่วยทำให้แผลเป็นประเภทคีลอยด์นุ่มลงได้แล้ว Dermatix ยังสามารถช่วยลดรอยแผลเป็นนูนได้หลายชนิดอีกด้วยค่ะ ทั้งรอยแผลเป็นจากการถลอก แผลไฟไหม้-น้ำร้อนลวก แผลจากการทำเลเซอร์หรือแผลจากรอยเย็บต่างๆ แผลเป็นจากอีสุกอีใสก็ยังช่วยได้ รวมถึงยังช่วยลดอาการคันที่แผลได้อีกด้วยค่ะ

Puricas

ทั้งแผลเป็นรอยใหญ่ หรือรอยดำรอยแดงจากสิว Puricas ก็เอาอยู่ค่ะ รวมถึงยังสามารถทาแผลสดได้อีกด้วย เพราะ Puricas มีสรรพคุณช่วยในการสมานแผลและลดรอยแผลเป็น รวมถึงยังช่วยต่อต้านการอักเสบของผิวหนังและทำให้แผลหายได้เร็วยิ่งขึ้นค่ะ

Hirudoid

นอกจากจะลดรอยแผลเป็นแบบคีลอยด์ได้แล้ว Hirudoid ยังช่วยลดภาวะเลือดคั่งใต้ผิวหนังหรือก็คือรอยฟกช้ำ รวมถึงยังช่วยลดอาการเส้นเลือดขอดได้อีกด้วยค่ะ สาวๆ คนไหนที่กำลังมีปัญหานี้อยู่ ลองหา Hirudoid มาใช้ดูนะคะ

Smooth E Cream

ข้อดีของ Smooth E Cream นั่นก็คือช่วยลดริ้วรอย ฟื้นฟูสภาพผิวและกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่และด้วยข้อดีนี้เองที่ทำให้ Smooth E Cream ช่วยในการลดรอยแผลเป็นและทำให้รอยแผลจางได้อีกด้วยค่ะ

Hirusoft

ถึงแม้จะเป็นโลชั่นแต่ก็ช่วยในการลดรอยแผลเป็นลงได้ค่ะ โดยตัว Hirusoft จะให้ความชุ่มชื้นกับผิว ช่วยลดผิวที่แห้งกร้าน ช่วยลดรอยแตกและที่สำคัญยังช่วยลดรอยแผลเป็นให้ดูจางลงด้วย ถึงแม้ราคาจะแอบแรงไปนิดก็ตาม แต่สาวๆ ที่เคยลองใช้ต่างก็ชื่นชอบครีมตัวนี้ค่ะ

Smith & Nephew cica-care sheet

แผ่นปิดแผลเป็นของ Smith & Nephew ตัวนี้ สาวๆ ที่ได้ลองใช้ต่างก็ลงความเห็นว่าดีและอยากบอกต่อค่ะ โดยตัวแผ่นนี้เป็นลักษณะเหมือนซิลิโคน ใช้ง่ายและไม่ต้องมาคอยนวด ถือเป็นไอเท็มอีกตัวที่เราแนะนำให้สาวๆ ได้ลองหามาใช้กันดูค่ะ

 

บทความที่คุณอาจสนใจ

7 ไอเท็มเวชสำอางใช้ดี ช่วยลดสิวอักเสบ ลดรอยดำ รอยแดง

6 ไอเท็ม ลดรอยสิว รอยดำ เปลี่ยนหน้าสิว ให้ขาวเกลี้ยง แถมใสขึ้น!

 

 

ติดตาม women.trueid.net ได้ที่

 

FacebookTwitterInstagram


และ แอปพลิเคชัน


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID

We are women’s best friend.

บทความที่เกี่ยวข้อง