รีเซต

ทำยังไงให้มีเส้นกลางลำตัว! รวม 5 ท่าออกกำลังกายสร้างร่องตรงกลางท้อง ไม่เน้นซิกแพค แต่เน้นเฟิร์ม

ทำยังไงให้มีเส้นกลางลำตัว! รวม 5 ท่าออกกำลังกายสร้างร่องตรงกลางท้อง ไม่เน้นซิกแพค แต่เน้นเฟิร์ม
waramai
3 กรกฎาคม 2560 ( 16:52 )
35.6K

ถือว่าเป็นเทรนด์เลยก็ว่าได้ค่ะ กับการออกกำลังกายดูแลสุขภาพ โดยเฉพาะเหล่าเซเลบที่ช่วงนี้ขยันอวดหน้าท้องสวยๆ ที่ผ่านการฟิตแอนด์เฟิร์ม จนสาวๆ หลายคนแอบเพ้อว่าอยากได้ร่องตรงกลางหน้าท้องแบบนี้บ้าง เพราะยิ่งดูยิ่งเซ็กซี่และสุขภาพดีแบบสุดๆ

แต่พอหันมามองหน้าท้องตัวเองทีไรก็เจอแต่พุงกลมๆ ที่ไม่ว่าดูยังไงก็ไม่น่าจะมีเส้นกลางลำตัวได้เลย แต่สาวๆ อย่าเพิ่งท้อไปค่ะ เพราะ Women Society มีท่าออกกำลังกาย ที่รับรองมาแล้วว่าสามารถสร้างเส้นกลางลำตัวหรือร่องเลข 11 ได้เป็นอย่างดี งานนี้สาวๆ ต้องรีบมาเอาท่าออกกำลังกายของเราไปใช้ด่วนๆ ค่ะ บอกเลยว่าคราวนี้ ใครทำใครได้ ยิ่งออกกำลังกายตามเรามากเท่าไหร่ เส้นกลางลำตัวที่สาวๆ ฝันไว้ ต้องเกิดขึ้นแน่นอน

 

ท่าที่ 1: ไซด์แพลงก์
นอนตะแคงซ้าย ค่อยๆ ใช้มือซ้ายดันตัวขึ้น มือขวาเหยียดตรงไปทางตรงข้าม เกร็งคอ, กล้ามเนื้อท้องและกล้ามเนื้อสะโพก หน้าหันมองตรงหรือหันมองไปทางมือขวาก็ได้ ค้างไว้ 1 นาที แล้วสลับข้าง ทำให้ได้ข้างละ 5 ครั้ง

ท่าที่ 2: วี-อัพ
นอนหงาย วางแขนแนบลำตัว ขาทั้ง 2 เหยียดตรง จากนั้นค่อยๆ ยกลำตัวส่วนบน และส่วนล่างขึ้น ขาและแขนเหยียดตรงเช่นเดิม เกร็งคอ, หน้าท้องและก้น ค้างไว้ 1 นาที แล้ว ค่อยๆ คลายท่าลง กลับสู่ท่าเดิม

ท่าที่ 3: ไบซิเคิลครันช์
นอนหงาย มือทั้ง 2 ข้างวางแนบใบหู ขาทั้ง 2 ยกขึ้น ทำมุมให้ได้ประมาณ 90 องศา จากนั้นยกลำตัวส่วนบนขึ้นมา บิดเอวให้ศอกซ้ายแตะเข่าขวา และแตะสลับไปเรื่อยๆ จนครบ 3 เซ็ต เซ็ตละ15 – 17 ครั้ง

ท่าที่ 4: ท่าสะพานโค้งแบบขาเดียว
นอนหงาย ชันเข่าทั้ง 2 ข้างขึ้น ยกขาข้างซ้ายขึ้นจนสุด เท้าชี้ไปด้านบน ค่อยๆ ยกสะโพกขึ้น เกร็งหน้าท้องและก้น ค้างไว้ 2 นาที จากนั้นคลายท่าแล้วจึงทำสลับข้าง ทำให้ได้ข้างละ 5 – 7 ครั้ง

ท่าที่ 5: ครันช์
นอนหงาย มือทั้ง 2 ข้างแตะที่บริเวณหลังหู ชันเข้า จากนั้นเกร็งหน้าท้อง ก้นและสะโพก ยกลำตัวส่วนบนและส่วนล่างเข้าหากัน ค่อยๆ คลายท่าจนกลับสู่ท่านอนหงานตามเดิม หากอยากได้เส้นกลางลำตัวควรหมั่นทำให้ได้ทั้งหมด 3 เซ็ต เซ็ตละ 15-17 ครั้ง

 

 

 

บทความที่คุณอาจสนใจ

3 ท่า 3 นาที! ลดหน้าท้องให้แบนราบ ทำได้ในห้องนอน

แจก!! ตารางอัพ ซิกแพค ใน 30 วัน ทำแค่วันละ 4 ท่า ซิกแพคมา หน้าท้องแบน!

ติดตาม women.trueid.net ได้ที่

 

FacebookTwitterInstagram


และ แอปพลิเคชัน


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID

We are women’s best friend.

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง