รีเซต

ALAND เปิดสาขาแรกในเมืองไทย! คอมพลีท 10 ลุคเกาจากเหล่า ซุป’ตาร์ พร้อมไอเท็มคู่กายที่ขาดไม่ได้

ALAND เปิดสาขาแรกในเมืองไทย! คอมพลีท 10 ลุคเกาจากเหล่า ซุป’ตาร์ พร้อมไอเท็มคู่กายที่ขาดไม่ได้
waramai
29 มิถุนายน 2560 ( 17:42 )
609

สำหรับใครที่อยากครีเอทลุคใหม่ๆ ให้คอมพลีทในแบบเกาๆ รับรองไม่มีเอ้าท์แน่นอน เพราะงานนี้เราจะเปิดว้าบพาไปส่อง ‘10 แฟชั่นไอคอน’ ที่เรียกว่ากำลังเป็นที่จับตาและมาแรงสุดๆ กับ ‘ไอเท็มคู่กาย’ ที่ขาดไม่ได้ ในงานฉลองเปิดสาขาแรกในเมืองไทยของร้าน มัลติแบรนด์ “ALAND” (เอแลนด์) ไลฟ์สไตล์สโตร์แอนด์ คัลเจอร์สเปซ (Lifestyle Store & Culture Space) ที่รวบรวมทั้งแฟชั่นไอเท็ม เสื้อผ้าแฟชั่น แอคเซสซอรี่ บิวตี้ และสินค้าไลฟ์สไตล์เกาหลีครบถ้วนสำหรับผู้หญิงและผู้ชายไว้ในที่เดียว!!

 

ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรมาสวมใส่ก็ดูฮิตติดเทรนด์ไปซะหมด ซึ่งเจเจ บอก “ปกติไม่มีสไตล์ตายตัว จะมิกซ์แอนด์แมทช์ไปเรื่อย เน้นเสื้อผ้าที่ใส่ง่าย โทนสีพื้นๆ ขาว ดำ กรมท่า เป็นส่วนใหญ่ ส่วนไอเท็ม ติดตัวที่ขาดไม่ได้คือ ‘ต่างหู’, ‘ข้อมือ’ และ ‘นาฬิกา’ ต้องใส่ตลอด เป็นการเพิ่มความมั่นใจให้ตัวเองก่อนออกจากบ้าน”

 

 

เบลล์-เขมิศรา พลเดช นักแสดงสาวที่โด่งดังจากซีรี่ส์ฮอร์โมน และนางเอกเอ็มวี เพลงคนมีเสน่ห์ เผยถึงการจับเทรนด์แฟชั่นแบบกว้างๆ และไม่ตามรันเวย์มากนัก “ด้วยความที่เราเป็นคนตัวเล็ก เลยไม่ค่อยตามแฟชั่นมากนัก แต่จะเลือก อะแด๊ปเอาอันนู้นมาใส่กับอันนี้ให้เหมาะกับเรามากกว่า ส่วนใหญ่จะเน้นดีเทลเก๋ๆ พร้อม ไอเท็มคู่กายคือ แว่นกันแดด แค่นี้ก็อยู่เลยค่ะ”

 

 

บลอสซั่ม-ชนัญชิดา รุ่งเพชรรัตน์ จาก เดอะ เฟส ไทยแลนด์ ซีซั่น 3 ที่มาในชุคเดรส 1 ชิ้น แต่ดูโดดเด่นเป็นลุค ‘โคเรียสไตล์’ สุดๆ พร้อมเผยว่า “เป็นคนชอบเสื้อผ้าที่สวมใส่ง่ายๆ ชุดเดียวจบ แล้วคัตติ้งต้องดี ราคาไม่แพง เพราะเสื้อผ้าเป็นอะไรที่เปลี่ยนบ่อยสุดละ ไม่จำเป็นต้องแพงเลย แต่ต้องดูดี ใส่ออกมาแล้วดูแพง ส่วน ไอเท็มที่ขาดไม่ได้เลยคือ ต่างหู ที่วันไหนไม่ได้ใส่นี่เหมือนขาดอะไรไป”

 

ได้ไอเดียครีเอท ‘โคเรียลุคส์’ กันแล้ว อย่าลืมตามไปอัพเดทเทรนด์เกาๆ แบบครบจบ ที่เดียว! ได้ที่ร้าน “ALAND” (เอแลนด์) ไลฟ์สไตล์สโตร์แอนด์คัลเจอร์สเปซ (Lifestyle Store & Culture Space) สาขาแรกและสาขาเดียวในประเทศไทย ที่ ชั้น 2 สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ หรือติดตามรายละเอียดได้ที่ www.siamcenter.co.th หรือ โทร.02-251-9750, 02-2519752

 

 

ติดตาม women.trueid.net ได้ที่

 

FacebookTwitterInstagram


และ แอปพลิเคชัน


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID

We are women’s best friend.

บทความที่เกี่ยวข้อง