รีเซต

เสกพุงป่องให้หายวับ!!..ตารางโยคะลดหน้าท้องและลดเอว หน้าท้องแบนราบได้ใน 7 ท่า

เสกพุงป่องให้หายวับ!!..ตารางโยคะลดหน้าท้องและลดเอว หน้าท้องแบนราบได้ใน 7 ท่า
waramai
19 มิถุนายน 2560 ( 18:08 )
21.1K

ปัญหาหน้าท้องป่องและห่วงยางรอบเอว เป็นปัญหาคาใจสาวๆ มานานแสนนาน และไม่ว่าจะทำอย่างไรก็ไม่มีทางหายไปซักที ยิ่งช่วงไหนที่เผลอตามใจปากและขาดการออกกำลังกาย ปัญหาหน้าท้องยื่น เอวย้วยก็คอยมาถามหาอยู่เรื่อยๆ และทำให้สาวๆ กลุ้มใจ อยากจะลดหน้าท้องป่องๆ ให้หายวับ กลับไปเรียบแบนในพริบตา

วันนี้ Women Society เลยจัดตารางโยคะเพื่อลดหน้าท้องและเบิร์นห่วงยางรอบเอว ให้หายไป สาวๆ คนไหนที่กำลังต้องการจะลดหน้าท้องและลดเอว รีบมาเอาตารางโยคะของเราไปใช้ได้เลยค่ะ โดยสาวๆ ควรหมั่นทำโยคะให้ได้ทุกวัน วันละอย่างน้อย 1 – 3 ท่า และไม่ควรหักโหมในช่วงเริ่มต้น หากรู้สึกเจ็บหรือปวดตึงบริเวณกล้ามเนื้อ ควรพักให้หายก่อนแล้วค่อยเริ่มใหม่ค่ะ ซึ่งหากสาวๆ หมั่นทำทั้ง 7 ท่าที่เรานำมาฝากทุกวันแล้ว รับรองว่าจะสามารถลดหน้าท้องและลดรอบเอวได้อย่างแน่นอนค่ะ

 

 

ก้าวเท้าซ้ายออกไปข้างหน้า ยืดขาให้ตรง ฝ่าเท้าทั้ง 2 ข้างแนบสนิทกับพื้น ยืดหลังตรง ค่อยๆ โน้มตัวไปข้างหน้า ก้มตัวลงจนมือและศอกทั้ง 2 ข้างวางแนบกับพื้น ค่อยๆ คลายท่ากลับสู่ท่าเดิมแล้วเปลี่ยนข้าง

 

 

นอนหงาย ฝ่ามือและแขนทั้ง 2 ข้างแนบกับพื้น ชันเข่าทั้งสองข้างขึ้น ค่อยๆ ยกก้นและสะโพกขึ้น เกร็งก้น หน้าท้องและสะโพก ค้างไว้ ไหล่ทั้ง 2 ข้างแนบกับพื้น ค่อยๆ ผ่อนตัวลง แล้วคลายท่า กลับสู่ท่านอนหงายตามเดิม

 

 

ตั้งเข่า วางเท้าและเข่าให้ห่างกันพอประมาณ มือทั้ง 2 ข้างเท้าเอว ค่อยๆ เอนไปด้านหลัง ค่อยๆ ใช้มือจับส้นเท้า และโค้งตัวตาม กดสะโพกไว้ หากรู้สึกตึงหรือเจ็บบริเวณหลังให้จบแค่นี้ แต่ถ้ารู้สึกว่าสามารถยืดตัวได้อีก ให้ค่อยๆ เลื่อนมือออก จนฝ่ามือทั้ง 2 ข้างวางแนบกับพื้นได้ จากนั้นกลับสู่ท่าเริ่มต้น

 

 

นอนหงาย วางฝ่ามือแนบกับพื้น ยกลำตัวและสะโพกให้ลอยขึ้น เกร้งหน้าท้องและคอ ตามองขึ้นด้านบน ค้างไว้ 1 นาที แล้วค่อยๆ ผ่อนตัวลงกลับสู่ท่าเดิม

 

 

คุกเข่าลงทำท่าคลาน ฝ่ามือทั้ง 2 ข้างวางแนบพื้น ก้าวเท้าซ้ายไปข้างหน้า วางเข้าข้างขวาให้ติดพื้น ค่อยๆ ยืดขาขวา ยกก้นและสะโพกให้ลอยจากพื้น แขนทั้ง 2 ข้างเหยียดตรง ค้างไว้ ค่อยๆ ผ่อนก้นและสะโพกลง เข้าข้างขวาผ่อนลงติดพื้น ดึงขาซ้ายกลับสู่ท่าเดิม เปลี่ยนข้าง

 

 

นอนคว่ำ ขาเหยียดตรงค่อยๆ พับขาทั้งสองขึ้นมาหาสะโพก แล้วใช้มือทั้งสองจับหลังเท้าไว้ จากนั้นยกส่วนบนและล่างเข้าหากันให้มากที่สุด ลดตัวลงกลับท่านอนคว่ำตามเดิม

 

 

นอนคว่ำ วางฝ่ามือแนบข้างลำตัว งอข้อศอกไว้ เหยียดแขนขึ้นตรง ดันลำตัวช่วงบนขึ้นจากพื้น กดสะโพกและต้นขาให้ติดกับพื้น แหงนหน้าขึ้น ค้างไว้ แล้วจึงกลับสู่ท่าเริ่มต้น

 

 

บทความที่คุณอาจสนใจ

หุ่นดีเหงื่อไม่ท่วม! รวมเซ็ต โยคะ เพื่อลดน้ำหนัก สำหรับผู้เริ่มต้น เพียง 20 นาที

แจก!! ตารางออกกำลังกายตอนเช้า 5 ท่า 5 นาที ก็หุ่นดีได้ง่ายๆ

ติดตาม women.trueid.net ได้ที่

 

FacebookTwitterInstagram


และ แอปพลิเคชัน


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID

We are women’s best friend.

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

แท็กยอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง