รีเซต

IPSA RECIPE HOUSE สรรค์สร้างสูตรความงามเฉพาะคุณ บูทีคแห่งแรกในประเทศไทย และใหญ่ที่สุดในเอเชีย

IPSA RECIPE HOUSE สรรค์สร้างสูตรความงามเฉพาะคุณ บูทีคแห่งแรกในประเทศไทย และใหญ่ที่สุดในเอเชีย
Faii_Natnista
12 มิถุนายน 2560 ( 16:42 )
294

IPSA (อิปซ่า) ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ และเมคอัพชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น ที่ก่อตั้งมากว่า 30 ปี ภายใต้การนำเข้าของบริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด โดยอิปซ่ามุ่งเน้นการสรรค์สร้างความงามตามความต้องการของแต่ละบุคคลอย่างแท้จริง ว่าเป็น “Specialist in Skin Diagnosis” ผู้เชี่ยวชาญในการวินิจฉัยสภาพผิวพรรณ เพื่อการให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ ตอบสนองความต้องการของลูกค้าแต่ละคนได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด พร้อมแสดงอัตลักษณ์ที่แสดงถึงความเป็นแบรนด์อิปซ่าได้อย่างชัดเจน

จากมหานครโตเกียว สู่มหานครกรุงเทพ IPSA Recipe House บูทีคแห่งแรกในประเทศไทย และใหญ่ที่สุดในเอเชีย จึงได้ถือกำเนิดขึ้น พร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ เชิญสัมผัสและวิเคราะห์ผิวอย่างล้ำลึกด้วยเครื่อง IPSALYZER รูปแบบใหม่ ที่ให้ผลลัพธ์แม่นยำกว่าเดิม พร้อม individual treatment บริการปรนนิบัติผิวหน้าเต็มรูปแบบที่ออกแบบสำหรับแต่ละบุคคลโดยเฉพาะ

 

 

IPSA Recipe House พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้ที่บริเวณชั้น 2 กลาสควอเทียร์ ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ ภายใต้คอนเซปต์ที่สื่อถึงความอุ่บอุ่นเป็นส่วนตัว อันเป็นที่ชื่นชอบของผู้ที่มารับบริการ (Concept: Favorite Space) เชื้อเชิญให้ผู้เข้ามารับบริการอยากที่จะมาในทุกๆ วัน ประหนึ่งว่าเป็นเสมือนมุมส่วนตัวในบ้านของคุณเอง บนพื้นที่ขนาด 66 ตารางเมตร จะได้พบกับการตกแต่งประดับประดาด้วยวัตถุที่ดูสบายตา อบอุ่น แสดงความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ (Unique)

 

 

IPSA Recipe House ถูกตกแต่งภายใต้โทนสีประจำแบรนด์ของอิปซ่า ที่ผ่านกระบวนการทางเทคนิคในการออกแบบให้เฉพาะเจาะจงโดย Pantone แตกต่างจากที่เคยพบเห็นในที่ใดมาก่อน สื่อถึงบรรยากาศอบอุ่น และเป็นส่วนตัวตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้สัมผัส ซึ่งแสดงความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของอิปซ่าได้เป็นอย่างดี ชาวญี่ปุ่นใช้โทนสีในการสื่อความหมายในแง่มุมต่างๆ และการใช้สีในการตกแต่งบูทีคแห่งแรกก็เช่นกัน

 

 

-สีเบจ (Beige) มอบความรู้สึก อ่อนโยน อบอุ่น สีหลัก ที่แปรเปลี่ยนไปตามวัสดุที่แตกต่างกัน

-สีดำ (Black) เรียบ เหนือกาลเวลา
สีที่ตัดกับสีเบจ และแสดงความเป็นตัวตนอย่างชัดเจนในสมัยปัจจุบัน

-สีน้ำเงิน (Blue) ความเป็นส่วนตัว ความมีพื้นที่ส่วนตัว (ในแง่ของการใช้ชีวิต)

สีที่แสดงออกได้ถึงความเป็นอัตลักษณ์ของแบรนด์อิปซ่า สีที่สื่อถึงการแสดงความเป็นตัวของตัวเอง ที่แปรเปลี่ยนนิยามไปเป็นความ “ง่ายๆ สบายๆ” และ “โดดเด่น”

นอกจากนี้ คุณจะได้พบกับ IPSALYZER รุ่นใหม่ล่าสุด ที่นี่แห่งแรก IPSALYZER (อิปซ่าไลเซอร์) เครื่องวิเคราะห์สภาพผิวหน้า และแก้ไขปัญหาอย่างละเอียดแม่นยำ โดยสามารถนำมาวิเคราะห์ระบบกลไกการทำงานของผิว และระดับความสมบูรณ์ของผิว ล้ำลึกกว่าการสังเกตเห็น พร้อมออกแบบสูตรความงามให้กับแต่ละปัญหาผิวอย่างถูกต้อง แบบตัวต่อตัว 1 คน ต่อ 1 สูตร

ขอเชิญสัมผัสประสบการณ์ของ Favorite Space ที่ IPSA Recipe House บูทีคแห่งแรกในประเทศไทย และใหญ่ที่สุดในเอเชีย พร้อมร่วมกันออกแบบสูตรความงามระหว่างคุณกับอิปซ่าคูรว์ (co-creation recipe) ผ่านเครื่องอิปซ่าไลเซอร์ (IPSALYZER) ที่ IPSA Recipe House ชั้น 2, กลาส ควอเทียร์ ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ โทรศัพท์ 02-258-1801 ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 

ติดตาม women.trueid.net ได้ที่

 

FacebookTwitterInstagram


และ แอพพลิเคชั่น


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID

We are women’s best friend.

บทความที่เกี่ยวข้อง