รีเซต

เนรมิตรรูปคิ้วอย่างมีมิติ..มาจอลิกา มาจอร์กา โบรว์ แอนด์ ลาช และ คัสโตไมซ์ สวอร์ด คัท ดินสอเขียนคิ้วสูตรใหม่!

เนรมิตรรูปคิ้วอย่างมีมิติ..มาจอลิกา มาจอร์กา โบรว์ แอนด์ ลาช และ คัสโตไมซ์ สวอร์ด คัท ดินสอเขียนคิ้วสูตรใหม่!
waramai
9 มิถุนายน 2560 ( 17:17 )
697

MAJOLICA MAJORCA (มาจอลิกา มาจอร์กา) มนตราแห่งความงาม เนรมิตรทุกความปรารถนา ให้เป็นจริงได้ในบัดดล เครื่องสำอางที่คุณสามารถสร้างสรรค์ความงามในสไตล์ Mix & Match ได้ด้วยตัวเอง แนะนำ 2 ผลิตภัณฑ์แต่งคิ้ว เพื่อช่วยสร้างความโดดเด่นให้ใบหน้าดูมีมิติ กับ…

 

 

Majolica Majorca Brow and Lash สี BR333, BR555 ผลิตภัณฑ์ปัดคิ้วและขนตา ที่ให้โทน 2 สีน้ำตาลธรรมชาติมี (เฉดสีโทนน้ำตาลแดงและน้ำตาลทอง) มอบความกลมกลืนเข้ากับสีผมของสาวเอเชีย และสีสันเมคอัพที่แต่งได้อย่างลงตัว เพื่อช่วยให้สีสันเมคอัพที่แต่งดูสว่าง สดใสเป็นธรรมชาติยิ่งขึ้น

Majolica Majorca Brow Customize Sword Cut มีให้เลือก 3 เฉดสี ดินสอเขียนคิ้วรุ่นหัวตัด เนื้อสีฝุ่น เขียนง่าย ให้สีชัด ติดทนไม่เลอะเลือน มอบผลลัพธ์คิ้วได้รูปสวย เนียนเป็นธรรมชาติ

 

พบกับเสน่ห์แห่งความงามของดวงตา ได้ที่ร้านวัตสัน และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ และขอเชิญร่วมเดินทางไปค้นหาความงาม ที่จะเสกสรรให้คุณสวยดุจดั่งเจ้าหญิงในเทพนิยาย กับมนตรา “MAJOLICA MAJORCA” เนรมิตรทุกความปรารถนา ให้เป็นจริงได้ในบัดดล ที่ www.majolica-majorca.com ทุกผลิตภัณฑ์ของ Majolica Majorca ทุกความลับของเสน่ห์สีสันความงาม รอให้คุณคลิ๊กเข้าไปค้นหาแล้ว

 

 

ติดตาม women.trueid.net ได้ที่

 

FacebookTwitterInstagram


และ แอพพลิเคชั่น


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID

We are women’s best friend.

บทความที่เกี่ยวข้อง