รีเซต

ทายใจ!! 10 เครื่องดื่มบอกนิสัย ชอบดื่มน้ำแบบไหน บอกได้ถึงตัวตน

ทายใจ!! 10 เครื่องดื่มบอกนิสัย ชอบดื่มน้ำแบบไหน บอกได้ถึงตัวตน
waramai
9 สิงหาคม 2561 ( 11:40 )
30.4K

     สาวๆ หลายคนมักจะเลือกเครื่องดื่มที่แตกต่างออกไปในแต่ละวัน บางวันสาวๆ ก็อาจจะเลือกดื่มน้ำเย็นๆ ซักแก้ว หรือบางคนอาจจะเลือกกาแฟเข้มๆ ก็เป็นได้ แต่ก็มีเครื่องดื่มไม่กี่ประเภทที่สาวๆ มักจะเลือกสั่งเป็นประจำเมื่อนึกไม่ออกว่าวันนี้จะดื่มอะไรดี


     ซึ่งสาวๆ รู้มั้ยคะว่าเครื่องดื่มที่สาวๆ มักเลือกดื่มเป็นประจำนั้น สามารถบ่งบอกถึงลักษณะนิสัยส่วนตัวของสาวๆ ได้เป็นอย่างดี วันนี้ Women Society เลยมาช่วยสาวๆ หาตัวตนที่ซ่อนอยู่ ผ่านทางการเลือกดื่มเครื่องดื่มต่างๆ กันค่ะ คราวนี้สาวๆ ก็จะได้รู้นิสัยลึกๆ ของตัวเองเสียที

1. สาวที่ชอบดื่มอิตาเลี่ยนโซดา
สาวๆ ที่ชอบดื่มน้ำหวานประเภทอิตาเลี่ยนโซดา มักเป็นคนที่มองโลกในแง่ดีค่ะ พวกเธอชอบความสงบ เรียบง่ายแต่มั่นคง อย่างในเรื่องของหน้าที่การงาน พวกเธอมีความรับผิดชอบอย่างสูง แต่ในขณะเดียวกันก็ต้องการเวลาในการทำงานอย่างมากเช่นกัน ส่วนในเรื่องของความรัก บอกเลยว่าหากพวกเธอปักใจรักใครแล้ว ไม่มีทางเปลี่ยนใจแน่นอนค่ะ

2. สาวที่ชอบดื่มน้ำอัดลม
สำหรับสาวๆ ที่ชอบดื่มน้ำอัดลม มักเป็นคนที่รักอิสระและมีความคิดสร้างสรรค์ค่ะ พวกเธอมักหาความรู้ใหม่ๆ ให้ตัวเองอยู่เสมอ แต่ในขณะเดียวกันพวกเธอก็แอบเบื่ออะไรง่ายๆ และไม่ค่อยใส่ใจความรู้สึกคนรอบข้างเท่าไหร่ค่ะ ส่วนในเรื่องของความรัก สาวๆ กลุ่มนี้ไม่เคยยอมแพ้ต่อความผิดหวังค่ะ เมื่อใดก็ตามที่เธอต้องเจอกับความเสียใจ เธอจะใช้เวลาตั้งหลักสักพัก แล้วจากนั้นก็เดินหน้าต่อ ถือเป็นกลุ่มสาวๆ ที่แข้มแข็งและมีพลังใจเหลือล้นเลยล่ะค่ะ

3. สาวที่ชอบดื่มน้ำผลไม้
กลุ่มสาวๆ ที่ชอบดื่มน้ำผลไม้นั้น มักเป็นคนที่มีความขยันขันแข็งอย่างมากเลยล่ะค่ะ ไม่ว่าจะเรื่องเรียนหรือเรื่องงาน พวกเธอสามารถทำได้อย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยเลยทีเดียว นอกจากนี้พวกเธอยังเป็นคนที่ชอบช่วยเหลือคนอื่นอย่างมาก แต่ในขณะเดียวกันก็แอบเจ้าระเบียบและจุกจิกอยู่สักหน่อย แต่จริงๆ แล้วควรจะเรียกว่าเป็นคนละเอียดละออและเอาใจใส่คนรอบข้างอยู่เสมอจะดีกว่าค่ะ ในเรื่องของความรัก พวกเธอมักจะคอยเอาใจและดูแลคนรักของเธอ ใครได้อยู่ใกล้ๆ ก็มักจะรู้สึกสบายเพราะมีเธอคอยดูแลค่ะ

4. สาวที่ชอบดื่มกาแฟ
สาวที่ชอบดื่มกาแฟ มักเป็นคนที่มีจุดมุ่งหมายในชีวิตค่ะ พวกเธอเป็นคนใจเย็น รอบคอบและรู้จักการรอคอย นอกจากนี้พวกเธอยังเป็นคนที่มีเหตุผลและตรงไปตรงมา ในด้านความรักของสาวๆ กลุ่มนี้ พวกเธอเป็นมักเป็นที่พึ่งของคนรักและเพื่อนๆ ของเธอค่ะ เพราะเธอมีความเป็นผู้ใหญ่ ไม่คิดเล็กคิดน้อย เป็นคนหนักแน่นและมั่นคงค่ะ

5. สาวที่ชอบดื่มน้ำชา
สาวๆ ที่ชอบดื่มชาต่างๆ ทั้งร้อนและเย็นนั้น มักเป็นคนที่นุ่มนวล อ่อนโยน พวกเธอมีความอบอุ่น และผ่อนคลาย นอกจากนี้พวกเธอยังไม่ชอบความขัดแย้งใดๆ แตในขณะเดียวกันพวกเธอมักเกิดความลังเลได้ง่ายหากต้องตัดสินใจในเรื่องใดๆ ก็ตาม ในด้านความรักของสาวๆ กลุ่มนี้ ด้วยความที่พวกเธอเป็นคนมีเสน่ห์ ทำให้มีคนเข้ามาอยู่บ่อยๆ และแน่นอนว่าเธอก็มักจะเกิดความลังเลค่ะ

6. สาวที่ชอบดื่มไวน์
สำหรับสาวที่ชอบดื่มไวน์นั้น พวกเธอมักเป็นคนที่ใส่ใจในรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ค่ะ พวกเธอเป็นคนที่รู้จักกาละเทศะ เข้าสังคมได้เก่ง แต่ในขณะเดียวกับก็แอบหัวโบราณนิดๆ เรียกว่าค่อนข้างจะเป็นคนอนุรักษ์นิยม พวกเธอมักจะทำตามกฏเกณฑ์ได้ดี ในด้านความรัก พวกเธอเป็นคนมั่นคงค่ะ ใส่ใจคนรักเป็นอย่างมาก แต่บางทีก็ไม่ค่อยแสดงออกค่ะ ถึงจะเป็นห่วงเท่าไหร่ แต่ก็ไม่คอยจะพูดออกมา

7. สาวชอบดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์
สำหรับสาวๆ ที่ชอบเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ไม่ว่าจะเป็นค๊อกเทล วิสกี้หรือว๊อดก้าใด ๆ ก็ตาม พวกเธอมักเป็นคนรักความสนุกสนาน เป็นคนที่ใจกว้าง รู้จักคนเยอะและมักจะเป็นจุดเด่นในกลุ่มเพื่อนๆ ค่ะ แต่ในขณะเเดียวกันพวกเธอก็แอบเป็นคนเปราะบางและหวั่นไหวได้ง่าย ในด้านความรัก พวกเธอต้องการความใกล้ชิดจากคนรักค่ะ การได้อยู่ด้วยกันและคอยเติมความรักให้กันและกันนั้น คือสิ่งที่สาวๆ กลุ่มนี้ต้องการ

8. สาวที่ชอบดื่มเบียร์
พวกเธอมักเป็นคนที่ร่าเริงและมีชีวิตชีวา พวกเธอมีจิตใจที่กล้าหาญ แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นคนใจร้อนค่ะ โดยมักเผลอลงมือทำก่อนการคิดให้รอบคอบ แต่พวกเธอก็เป็นตัวของตัวเองมาก มีความเป็นอิสระสูงและไม่ชอบให้ใครควบคุม ในด้านความรัก พวกเธอมักให้อิสระกับคนรักของเธอ ไม่ชอบการผูกมัดหรือตามติด นานๆ ครั้งค่อยมาเติมความหวานให้กันบ้าง ก็เพียงพอสำหรับพวกเธอค่ะ

9. สาวที่ชอบดื่มน้ำเปล่า
สาวๆ ที่ชอบดื่มน้ำเปล่า มักคนที่มองโลกในแง่ดี พวกเธอใช้ชีวิตแบบที่เรียบง่าย แต่ในขณะเดียวกันก็ไม่น่าเบื่อค่ะ พวกเธอสามารถพึ่งพาตัวเองได้รวมถึงยังคอยเห็นอกเห็นใจผู้อื่น และเหตุนี้เองที่ทำให้ใครๆ ต่างก็รักสาวๆ กลุ่มนี้ แต่ลึกๆ แล้ว สาวๆ กลุ่มนี้เป็นคนขี้อาย พวกเธอไม่ชอบสังสรรค์ และค่อนข้างจะอยู่ติดบ้านรวมถึงยังเป็นคนที่รักสันโดษอีกด้วย ในด้านความรัก สาวๆ กลุ่มนี้จิตใจมั่นคง เป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย พวกเธอรักใครรักจริงและคอยเป็นที่พึ่งให้กับคนรักของเธออยู่เสมอๆ ค่ะ

10. สาวที่ดื่มอะไรก็ได้
กลุ่มสาวๆ ที่ไม่มีเครื่องดื่มในใจและเป็นคนที่ดื่มอะไรก็ได้เพราะชอบเหมือนกันหมด สาวๆ กลุ่มนี้มักมีจิตใจอ่อนโยน พวกเธอเข้ากับคนอื่นได้ง่าย และเข้าอกเข้าใจในความต้องการของคนอื่น เป็นจุดศูนย์กลางของเพื่อนๆ ที่มักจะเข้ามาหาเพื่อต้องการปรึกษาหรือที่พึ่งพิงทางใจ แต่ในขณะเดียวกัน พวกเธอมักจะเก็บตัวและไม่ชอบการเผชิญหน้า ในด้านความรักของสาวๆ กลุ่มนี้ หากพวกเธอได้ลองปักใจแล้ว พวกเธอก็จะหลงใหลอยู่อย่างนั้นค่ะ


 

บทความที่คุณอาจสนใจ

ริมฝีปากบอกนิสัย คุณเป็นคนยังไงรู้ได้ด้วยลักษณะปากคุณ!

คุณเป็นสาวบุคลิกแบบไหน บอกได้ด้วยลายนิ้วมือ

 

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

แท็กยอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง