รีเซต

มหัศจรรย์แห่งอายไลเนอร์เส้นคม จาก มาจอลิกา มาจอร์กา ประกายสีชัดสยบทุกสายตา

มหัศจรรย์แห่งอายไลเนอร์เส้นคม จาก มาจอลิกา มาจอร์กา ประกายสีชัดสยบทุกสายตา
waramai
27 เมษายน 2560 ( 18:47 )
849

MAJOLICA MAJORCA (มาจอลิกา มาจอร์กา) แนะนำ 2 ผลิตภัณฑ์อายไลเนอร์ เพื่อเพิ่มเสน่ห์ดวงตาเป็นประกาย สร้างมิติความงามแห่งใบหน้ากับ อายไลเนอร์สูตรเจล Majolica Majorca Gel Liquid Liner (มาจอลิกา มาจอร์กา เจล ลิควิด ไลเนอร์) มีให้เลือก 4 สี และอายไลเนอร์รูปแบบดินสอ Majolica Majorca Jeweling Pencil (มาจอลิกา มาจอร์กา จิวเวลลิ่ง เพ็นซิล) มีให้เลือก 6 สี

 

 

Majolica Majorca Gel Liquid Liner
มาจอลิกา มาจอร์กา เจล ลิควิด ไลเนอร์ อายไลเนอร์สูตรเนื้อเจล มอบเส้นคม สีชัดสยบทุกสายตา ติดทนเนิ่นนาน ไม่เลอะเลือนในระหว่างวัน สามารถเขียนได้ทั้งขอบตาบน และอ่อนโยนกับขอบตาล่าง เหมาะกับการเติมแต่งในทุกลุคที่ต้องการ

 

Majolica Majorca Jeweling Pencil
มาจอลิกา มาจอร์กา จิวเวลลิ่ง เพ็นซิล อายไลเนอร์รูปแบบดินสอเนื้อนุ่ม เนื้อสีที่ตอบรับการแต่งเติม 2 รูปแบบบนดวงตา ให้สวยครบสมบูรณ์แบบ ด้วยการมอบอายไลเนอร์คมชัดทุกการเขียนด้วยน้ำหนักเส้นสี และแม่นยำทุกการวาดรูปดวงตา หรือแม้แต่การเขียนแบบอินเนอร์ไลเนอร์ ที่ช่วยให้ดวงตากลมโตยิ่งขึ้น มอบการเขียนชิดขอบตาที่อ่อนโยน หมดกังวลระคายเคืองในดวงตาคู่สวยของคุณ

 

พบกับเสน่ห์ความงามของเครื่องสำอางมาจอลิกา มาจอร์กา ได้ที่ร้านวัตสัน และห้าง เดอะมอลล์, เซ็นทรัล และโรบินสัน ทั่วประเทศ ทุกผลิตภัณฑ์ของ MAJOLICA MAJORCA ทุกความลับของเสน่ห์สีสันความงดงาม รอให้คุณคลิ๊กเข้าไปค้นหา แล้วใครๆ… ก็หลงใหลและอยากติดตามคุณ

 

 

ติดตาม women.trueid.net ได้ที่

 

FacebookTwitterInstagram


และ แอพพลิเคชั่น


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID

We are women’s best friend.

บทความที่เกี่ยวข้อง