รีเซต

ทายนิสัยจากการหลับ 4 ท่านอนของสาวๆ บอกอะไรได้บ้างเกี่ยวกับตัวเธอ

ทายนิสัยจากการหลับ 4 ท่านอนของสาวๆ บอกอะไรได้บ้างเกี่ยวกับตัวเธอ
waramai
8 มิถุนายน 2560 ( 17:30 )
17.4K

การนอน ถือเป็นเรื่องที่เราทุกคนต้องทำตามธรรมชาติอยู่แล้ว แต่ถึงการนอนจะเป็นเรื่องธรรมชาติ แต่ท่านอนของแต่ละคนกลับแตกต่างกันไปค่ะ สาวๆ บางคนชอบนอนคว่ำ หรือบางคนชอบนอนหันข้าง ซึ่งท่านอนต่างๆ เหล่านี้ สามารถบอกนิสัยลึกๆ ของเราได้ค่ะ

Women Society ได้รวม 4 ท่านอน ที่สาวๆ หลายคนชอบ มาทำนายนิสัยกันค่ะ ว่าลึกๆ แล้ว สาวๆ เป็นคนแบบไหน งานนี้รับรองว่าถูกใจสาวๆ อย่างแน่นอนค่ะ

 

สาวๆ ที่ชอบนอนคว่ำ มักเป็นคนที่ชอบเข้าสังคมและมีบุคลิกที่เปิดเผย เป็นกันเองค่ะ แต่อย่างไรก็ตาม คุณถือเป็นคนหนึ่งที่มีความรู้สึกไวหรือเรียกว่ามีเซ้นต์ในสถานการณ์บางอย่างทั้งดีและไม่ดีก็ว่าได้ค่ะ ซึ่งถึงแม้ว่าจะดูเป็นคนชอบเข้าสังคมและดูสนุกสนาน แต่ในความจริงแล้ว คุณค่อนข้างระวังตัวเองอยู่พอสมควรเลย

 

 

สาวๆ ที่ชอบนอนกอดหมอนข้าง เป็นคนที่น่าเชื่อถือในสายตาของเพื่อนๆ ค่ะ จะเรียกว่าเป็นคนที่เพื่อนๆ ทั้งในที่ทำงานหรือเพื่อนสนิทตั้งแต่สมัยเรียนมักมาขอคำปรึกษาอยู่เรื่อยๆ แต่ในขณะเดียวกันคุณถือเป็นคนที่ไม่ชอบเปิดเผยเรื่องส่วนตัวกับใครง่ายๆ ค่ะ ถ้าไม่สนิทกันจริงก็เรียกได้ว่าแทบจะไม่รู้จักเรื่องของคุณได้เลย แต่หากกับคนที่คุณสนิทด้วยแล้ว คุณก็เลือกที่จะพูดแบบเปิดใจกับเขาแบบหมดเปลือกเลยล่ะค่ะ

 

 

สาวๆ ที่ชอบนอนหงาย มักเป็นคนที่เงียบๆ ชอบความสงบและสงวนท่าทีในสถานการณ์ต่างๆ ค่ะ รวมถึงยังเป็นคนที่ชอบคิดมากอีกด้วย แต่ในขณะเดียวกัน คุณถือเป็นคนที่มีความรอบคอบและมีความคิดละเอียด สามารถไตร่ตรองและหาทางแก้ปัญหาให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยวิธีการที่ดีที่สุดในแบบของคุณค่ะ

 

 

สาวๆ ที่ชอบนอนหันข้างไม่ว่าจะซ้ายหรือขวา มักเป็นคนใจเย็นและชิลได้ในทุกสถานการณ์ค่ะ นอกจากนี้ คุณยังมักจะได้รับความไว้วางใจจากผู้อื่นอยู่เรื่อยๆ ซึ่งในความเป็นจริง ตัวคุณเองก็แอบรู้สึกกดดันอยู่ไม่น้อย แต่ด้วยบุคลิกที่อ่อนโยน ค่อยพูดค่อยจาของคุณ ก็ทำให้เรื่องต่างๆ ผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ

 

 

บทความที่คุณอาจสนใจ

ทายนิสัย รู้ใจคนใน 1 วินาที! ด้วยวิธีสุดง่าย แค่กำมือเท่านั้น

ริมฝีปากบอกนิสัย คุณเป็นคนยังไงรู้ได้ด้วยลักษณะปากคุณ!

ติดตาม women.trueid.net ได้ที่

FacebookTwitterInstagram

 

และ แอพพลิเคชั่น TrueID

ระบบ IOS คลิก https://goo.gl/iwNM6R
ระบบ Android คลิก https://goo.gl/NLsHlJ

We are women’s best friend.

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

แท็กยอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง