รีเซต

10 เครื่องดื่มลดพุง แคลอรีต่ำ ไม่ทำให้อ้วน ดื่มแล้วดีต่อพุง!

10 เครื่องดื่มลดพุง แคลอรีต่ำ ไม่ทำให้อ้วน ดื่มแล้วดีต่อพุง!
Faii_Natnista
17 มีนาคม 2560 ( 13:55 )
204.4K

ลดความอ้วนใครว่า กินได้แต่น้ำเปล่าเท่านั้นล่ะคะ ใครที่เบื่อน้ำเปล่าและอยากกินน้ำอื่นที่แคลอรีต่ำ ไม่ทำอ้วนล่ะก็ วันนี้เรารวบรวมมาให้ถึง 10 เครื่องดื่มด้วยกันค่ะ เป็นน้ำที่จะช่วยให้การลดความอ้วนของสาวๆ ง่ายขึ้น แถมช่วยปรับระบบการเผาผลาญของร่างกายให้กลับมาดีได้อีกด้วย! แม้จะไม่ได้มีรสชาติหวานชื่นใจแบบน้ำอัดลม แต่รับรองเลยว่า เป็นเครื่องดื่มที่ไม่ทำให้อ้วน กินดีในช่วงลดน้ำหนักเลยล่ะค่า

1. ชาเขียวร้อน

ใครที่ชอบดื่มชาเขียวนม แนะนำว่าลองปลี่ยนมาดื่มชาเขียวร้อนเพียวๆ แบบนี้จะดีกว่าค่ะ เพราะนอกจากแคลอรีจะต๊ำต่ำแล้ว สารคาเทชินในชาเขียวยังช่วยให้น่างกายเผาผลาญได้รวดเร็วขึ้นด้วย!

 

2. น้ำมะนาว

น้ำมะนาวก็เหมือนน้ำดีท็อกซ์ดีๆ นี่เองค่ะ เพราะช่วยกระตุ้นการขับถ่ายได้ดี แนะนำให้ฝานมะนาวเป็นแว่นบางๆ ใส่ลงไปในน้ำอุ่นๆ ดื่มแล้วจะช่วยกระตุ้นระบบเผาผลาญให้ดีขึ้นได้ค่า

 

 

3. น้ำเต้าหู้

น้ำเต้าหู้ ไม่ได้แค่ช่วยให้อิ่มท้องเท่านั้นค่ะ แต่น้ำเต้าหู้ยังมีสรรพคุณช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือดและลดความดันโลหิตอีกด้วย! แต่แนะนำว่าใครที่กินบ่อยๆ ควรกินแบบใส่น้ำตาลน้อยๆ น้ำหนักจะได้ไม่พุ่งปรี๊ดค่า

 

 

4. นมไขมันต่ำ

จะดื่มนมทั้งที อย่าลืมหยิบแบบไขมันต่ำมาดื่มค่ะ เพราะไม่เพียงแคลอรีน้อย ไม่เพิ่มน้ำหนักแล้ว ยังมีไขมันที่จำเป็น โ)รตีน และคาร์โบไอเดรต ที่ช่วยเพิ่มพลังงานยามเช้าได้ดีไม่แพ้นมไขมันเยอะๆ เลยล่ะค่า

 

 

5. น้ำส้มคั้น

อากาศร้อนๆ อย่ามัวมองหาแต่น้ำอัดลมค่ะ หันมาดื่มน้ำส้มคั้นแทนจะดีกว่า! เพราะนอกจากจะช่วยเติมความสดชื่นได้ดีแล้ว น้ำส้มคั้นยังแคลอรีน้อย ช่วยให้ขับถ่ายคล่องปู๊ดป๊าดดีงามอีกด้วยล่ะค่า

 

 

6. น้ำมะเขือเทศ

น้ำมะเขือเทศเพียวๆ หลายๆ คนคงคิดว่ามันโหดเกินไปค่ะ แต่จะบอกว่า น้ำมะเขือเทศนี่ล่ะ ตัวช่วยลดความอ้วนชั้นเยี่ยมเลย เพราะแคลอรีต่ำแบบสุดๆ ! แถมยังมีสารต้านอนุมูลอิสระ ที่ช่วยลดการเกิดมะเร็งอีกด้วยนะ!

 

 

7. น้ำขิง

น้ำขิงร้อนๆ นี่ล่ะค่ะ ตัวช่วยเผาผลาญได้ดีเลยทีเดียว การดื่มน้ำขิงก่อนทานอาหารจะช่วยลดความอยากอาหารลง ทำให้เรากินน้อยลง ซึ่งเป็นผลดีต่อการลดความอ้วนแบบสุดๆ ค่า

 

 

8. น้ำทับทิม

น้ำทับทิมคั้นสดๆ 1 แก้ว มีแคลอรีเพียง 54 Kcal เท่านั้นค่ะ นอกจากจะไม่เพิ่มความอ้วนแล้ว น้ำทับทิมยังช่วยสลายไขมันบริเวณหน้าท้องได้อีกด้วย!

 

 

10. น้ำเปล่า

น้ำเปล่าถือเป็นน้ำที่ดีที่สุดต่อการลดความอ้วนเลยค่ะ เพราะเป็นน้ำที่ที่ไม่มีแคลอรีเลย ดื่มเยอะแค่ไหนก็ไม่อ้วน แถมการดื่มน้ำอุ่นบ่อยๆ ยังช่วยกระตุ้นการเผาผลาญ ทำให้การลดน้ำหนักได้ผลดีขึ้นอีกด้วยล่ะค่า

 

 

บทความที่คุณอาจสนใจ

3 สูตรเครื่องดื่มลดพุง ใน 15 วัน! ช่วยเผาผลาญ เบิร์นดี ขับถ่ายคล่อง!

8 ข้อดีของการดื่มน้ำ สุขภาพดีแถมผิวใส

เรียบเรียงข้อมูลโดยทีมงาน women.trueid.net

ติดตาม women.trueid.net ได้ที่

FacebookTwitterInstagram

 

และ แอพพลิเคชั่น TrueID

ระบบ IOS คลิก https://goo.gl/iwNM6R
ระบบ Android คลิก https://goo.gl/NLsHlJ

We are women’s best friend.

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

แท็กยอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง